Jay's POV
Dang it, mapapatay ko sila kuya alam nila na nandito si Dmitri pero hindi nila sinabi sa'kin. Kailangan ko silang puntahan baka nagpapatayan na sila dun sa bahay niya. Ang laki ng galit nila kuya kay Dmitri kaya hindi na yun mag-aatubiling patayin si Dmitri.
"Ate Lea bantayan mo na muna si Yui ah, please huwag muna kayong lumabas ng bahay baka makita niya si Yui" si ate Lea ang nagsabi sa'kin na nagpunta si Kuya kay Dmitri.
"Mag ingat ka, ayoko sanang sabihin sa'yo ito pero natatakot ako sa gagawin ng mga kuya eh lalo na si Cedric" karga- karga niya si Rumati "Ako na ang bahala ate, baby aalis na muna si mommy ah behave ka kay Tita Lea ok? umiiyak ang baby ko ayokong umiiyak siya. "Sama ako mommy pwease" hindi pwede anak
"Anak sandali lang si Mommy promise, be a good girl huwag kang lalabas ng bahay, nasa labas yung choco monster" tumahan na si Yui "Sige na ako na bahala sa anak mo bilisan mo Jay baka kung ano na ang ginagawa ng mga kuya mo kay Kuya Dmitri" niyakap ko si Ate at umalis na.
After 1 hour dumating na ako sa bahay niya mga bwisit na chimay to ayaw akong papasukin kaya nagpumilit akong pumasok. "You bastard we'll make you never see the day light again" sabi ni Kuya Dan. Mabilis akong tumakbo para pigilan si kuya Dan. Sinampal ko ang mga kuya ko "Kuya tigilang niyo na to umalis na lang tayo"
"Jay, love you came" he kissed me no please don't kiss him back. Sinampal ko siya at niyakap niya ko " please tell me you came to see" lumayo ako sa kanya "Kuya mga gag* kayo papatayin niyo ba ako sa kaba?" mga gag* talaga.
"Jay pinapunta ka dito ni Lea no?" sinampal ko pa sila "Jay look at me" nang hina ako nung narinig ko ulit ang boses niya. "What we had is over it's just a fling we never had a relationship" ang hirap sabihin yun
"That's not true Jay i know it its not just a fling if you said you love me" he grabbed my arm. "I can say 'I LOVE YOU' to someone with no feelings involved" totoo yung naramdaman ko noon dahil mahal kita.
"Hindi yan totoo nagsisinungaling ka lang alam kong mahal mo ako, mahal na mahal kita Jay" dammit please Jay tama na please baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at masabi ko ang tungkol sa anak namin.
"Jay tara na umalis na tayo dito" hinila ako ni kuya Ced "Jay please bakit ka umalis agad? bakit mo ako iniwan?" tanong niya sa'kin tama na hindi kayang makita siyang ganyan
"Jay tara na bago pa magdilim ang paningan ko at mapatay namin yan" galit na galit na talaga si Kuya "No hindi ka aalis dito Jay, hindi ka aalis hangga't hindi mo sa'kin sinasabi ang totoo" pigil niya sa'kin.
"Bitiwan mo ang kapatid namin Dmitri hangga't may natitira kong kontrol sa katawan bitiwan mo na siya" nakakatakot si kuya Dan.
Parang handa ng pumatay ng tao, "Bitiwan mo ang kptid namin ngayon din Dmitri kung gusto mo pang mabuhay" sigaw ni Kuya D. "Hindi na ako makakapayag na ilayo niyo siya sa'kin hindi ko na siya hahayaan mawala sa'kin ulit mga gago kayo" sabi niya tama na hindi ko na kaya to. "Bitiwan mo na siya Dmitri isa pang pakiusap namin sa'yo " sabi ni Kuya Ced na pinipilit huminahon.
"Umalis kayo dito pero hindi ko hahayaan isama niyo si Jay" sigaw niya nakakatakot siya parang hindi siya ung Dmitri na minahal ko. "Bitiwan mo na ako please D" sabi ko sa kanya hindi niya pa rin ako binibitiwan. "No kung kinakailangan gawin kitang hostage dito para hindi mo na ako iwan gagawin ko" natatakot na ako sa kanya.
Sinuntok ni kuya si Dmitri pero hindi niya pa rin ako binibitiwan. "Kuya hayaan niyo muna kaming mag-usap" sabi ko . "No Jay hindi pwede hindi kami papayag" sabi ni Kuya Ced. "Kuya please hayaan mo na muna kaming makapag-usap" sabi ko.
"Sige na mga kuya hayaan niyo na kaming mag-usap kuya malaki na ako kaya ko na to" hindi pa rin umaalis sila kuya. "Hindi hinayaan kita noon na makausap siya pero sinaktan ka niya kaya hindi ako makakapayag na mag-usap kayo at saktan ka niya ulit" napakatigas talaga ng ulo ni kuya Ced.
"Jay huwag mong hntayin na kaladkarin ka namin paalis dito sige na sumama ka na sa'min pauwi huwag mong sagarin ang pasensiya ko" pasigaw na sabi ni Kuya Dan.
-------------
shinriah♥♥♥♥
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
Ficção Geralmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...