Dmitri's POV
It's been two months since bumalik kami sa Pinas at so far wala naman kaming problema ng asawa ko at twin boys naman ang pinagbubuntis ng asawa ko. Talaga palang nasa lahi namin ang kambal ang panganay namin nalungkot pero ok na daw sa kanya.
Dahil siya na lang daw ang princess namin, si Mama at Papa ayun sweet ang landi nga eh kahit mga gurang na ang lalandi pa rin. Nakakasuka talaga ganito pala ang feeling kapag ikaw ang nanunuod ng landian ng iba.
"Jay, anak aalis kami ng Daddy mo pupunta kaming Paris wal ka bang papabili sa'min" Ang magastos kong Mommy wala naman kaming magawa ni Daddy kasi baka makarate kami niyan. Kaya pagbigyan na lang kesa naman maglayas yan.
"Ma, bili niyo na lang ako ng leather dress at necklace sa Givenchy basta blah blah blah blah" mga babae nga naman napakagastos hindi na lang ako magsasalita para hindi na kami magaway ng asawa ko. Buntis pa naman masyado daw sensitive ang mga buntis eh.
"Mamita, buy me a pink diamond earrings and necklace" humabol pa ang anak ko at pink diamond pa ang gusto ang hirap kayang hanapin nun. "Ge my darling apo at manugang" beso ni Mommy sa kanila at umalis na.
"Sir, may bisita po kayo" sino naman kaya yun? I'm not expecting anyone. "Nakikita ko ng ang bitch na yun ang bisita natin at manggugulo na naman siya sa'tin" at tama nga si Jay, nandito si Anya.
"Anong ginagawa mo dito sa bahay namin malanding linta na mukha dugo na nilagyan ng pakpak ng paniki?" nakakatawa ang asawa ko talagang grabe kung manghiya eh "Hindi ikaw ang ipinunta ko dito si Dmitri at pwede ba kung maka sa'min ka ilusyunada may anak lang kayo pero hindi kayo kasal" hay naku Anya wala ka talagang utak.
"Di ka lang tanga bulag ka pa kita mo to? Wedding ring at engagement ring namin tong 2 ring na nakasuot sa daliri ko at ito basahin mo wedding contract namin yan, kung hindi ka pa rin naniniwala pumunta ka sa Japan at hanapin mo ang wedding license namin" san galing yun?
"Palagi kong dala yun sa wallet ko in case na lumitaw siya at heto na nga ang malandi" kaya pala girl scout ang pinakamamahal kong asawa "Ano yung girl scout?" so nakakabasa na rin siya?
BINABASA MO ANG
my sexy dean (editing)
General Fictionmay naka one night stand ka na stranger then 1 month later it turns na siya pala ang bagong Dean ng college niyo. Ofcourse shocking na yun para sa'yo. Lusot ka naman na dahil di ka niya nakilala. But hindi pa rin dahil nalaman mo na buntis ka. Mind...