U dickhead

2.8K 23 0
                                    

JAY'S POV

Damn, shit and damnation why did I let that freaking man whore make love to me? and worst I enjoyed every part of it. I've given him a reason to rejoice in tormenting me. U stupid Jay haven't you learned ur lesson already? haven't u suffered enough in loving that man whore? Well apparently not. Ugh on top of that I hv to worry about being married to him and not giving in to the temptation he's giving me, Damn i really can't resist his charms i really need to hv a great ddeal of patience if i'll be married to him.

In addition to that my loving brothers stopped meddling so he's very happy no very exhilirated because no one to stop him anymore. He can be free to torture me for eternity if it wasn't for my baby Yui, i wouldn't agree to his preposterous plan. I love my daughter so much enough to sacrifice everything for her. This is so drama queen-ish like behavior ok enough of my laments or sentiments i need to get to work, for a while to forget this madness happening in my freaking life. 

(A/N : OK tma na muna ang english mo teh kakawindang mya na lng pg galit ka o ginalit ako ng mga low life creatures also known as mortal enemies ko)

Ok dahil ng request si author si tagalog na lng dahil mabait ako sa kanya lng di sa man whore na yun na pinagsawaan na ng iba bago mapunta sa'kin.

(A/N ; Ang harsh mo nmn teh remember sya ang daddy ni Yui at very much the love of your life, wg ng mg pakipot sige ka sa sobrang pagpapakipot mo di mo mamalayan wala na pala siya sa'yo napunta na siya sa iba o kya umalis na ng tuluyan sa buhay mo) 

Ang sabi ni author may pinaghuhugutan kasi , yan kasi pakipot ng pakipot ay di pala sobrang MANHID ni author kaya yan tuloy di natuloy yung love story nila ni tooot.

(A/N: Ok Too much info na yan sa buhay ko gaga ka patayin kaya kita ng maaga sa story na to?) 

Sorry naman di na ko magsasabi ng bits and pieces sa buhay mo dakila kong author na epal, anyways papunta na ko sa photo shoot ng tumawag ang baby ko at snabing miss na nya ko. miss na miss ko na din sya kya nagmadali akong nagpunta sa shoot ng commercial ko para matapos na yun at makasama ko na ulit ang anak ko. Pero paano ko to matatpos ng maaga kung si my darling o uber yummy oozing with sex appeal Ben Barnes ang partner ko? "Excuse me Miss would mind If I take a picture with him?" putik na babae to ipakain ko kya sa knya ung camera nyang gling pa sa middle ages. 

Of course me being plastic pinicture-an ko sila pero deep inside gustong patayin ung babae kung makahawak kay Hubby ko wgas. wg ka ng sumingit otor basta sya ang HUBBY KO. "Jay easy lang para kangpapatay , don't worry papalayasin natin yung social climber na yun" sabi ni China. "Good dahil ayokong may nakaka pasok na social climber sa company ko" hay san na nagpunta ang HUBBY KO? biglang nawala pagkatapos kong picture-an sila nung babae. Naman oh kainis "oi babae bilisan m ng ma makeupan ka na sanadali lang daw dito sa Japan si Ben Barnes kaya dapat bilisan natin " kainis naman. "oi alam ko yang look na yan, tara na bka usto mng isumbong kita sa mga kuya mo sge ka lgot ka" nanakot pa tong bruhang to. 

After 1 hour ng wardrobe at make up mag uumpisa na kaming mag shoot , Ang gwapo tlga ni HUBBY KO landi mo babae may anak ka na at malapit ka ng ikasal. Sbi ng utak ko pero wala akong pake as long as kaharap ko ang HUBBY KO etsapwera na si Dmitri . "ok Ben you will blah blah blah blah' sbi ni Direk " Jay you will seduce Ben ok adlib na lng bahala ka na sa gagawin mo basta maseseduce si ben tapos walk away then he will follow you and you will kiss him I want a  very passionate kiss but no tongue involved then u will say ur line got it?" yes yes yes i get to kiss my HUBBY  dream come true. ' Yes direk loud and clear" sbi ko. 

"Got it" sbi niya nakakain love talaga siya sbi niya with his uber sexy british accent which I totally love. Shems halata na yata ako kasi nag wink siya sa'kin then umiwas ng tingin hay kaloka ka HUBBY KO . Start na maghanda ka HUBBY KO  masesedude din kita ng bonggang bongga and i'll give you the kiss you will never forget that will haunt your dreams and will blow your mind. "And action scene 1 take 1" 

After 2 scenes finally dumating na yung pinaka aabangan ko , landi m tlga girl well who cares it's not everyday you get this oppotunity to kiss your crush, "guys take 5 muna tayo' sbi ni direk . Bwisit na direk to ayun na eh , yung pinakahihintay ko tapos tsaka ng break dakilang kj. "Bitin ka noh? Haha halata sa mukha mo nakakatawa ka talaga" sbi ni China isa pa to sasakalin ko tlga to. Then lumapit sa'kin ang HUBBY KO at "love,i'm really seduced I can't wait to taste you I'm really turned on" binulong nya siya tenga ko at pinuntahan ang manager niya. "girl tama na daig mo pa ang kamatis sa pagkapula magretouch ka na at eto na ang pinakahihintay mo' 

This is it the moment i've been waiting for, dahan dahan akong lumapit sa knya at tinignan siya lovingly then attacked for the kilol. De joke lng never for papatayin ang HUBBY KO and then the magical moment happened. I feel like i'm melting in pleasure it feels so good tapos dahan dahan akong lumayo. "Cut take 5 muna ulit tayo, great job u 2' tapos hinila ako ni Ben sa garden bti wlang tao. " love, u taste so good , i want an encore" sbi niya still holding my hand pede na kong mamatay sa kilig

(A/N : Landi mo talaga baqbae ka oi FYI lang ah may anak ka na , pero syempre nman sino ba naman ang di lalandi pag si Ben Barnes ang kaharap mo. Swerte mo babae ka)

Of course sino ba naman ako para tumanggi di syempre pagbigyan si crush pero istorbo si China nagtxt na hinahanap na kmi ni direk di tuloy natuloy kaimbyerna tong babaeng 'to. Bumalik na kami sa set at nag resume ang taping. "ok and start na ulit tayo" so ung line. "give in to temptation and be the woman he'll swoon over, SWEET SEDUCTION by NAJAYRA CHADLI" ng blow ako ng kiss "And cut that's a wrap everyone great job especially our two actors here Mr. Ben Barnes and our lovely boss Miss Najayra Chadli' syempre palakpakan sila. Kaimbyerna umalis agad si HUBBY KO pero ok lng dahil i get to kiss him naman eh.

At madali akong nagpunta sa bahay ni MAN WHORE DMITRI  para sa anak ko miss na miss ko na ang anak ko. At sinalubong ako ng hugs at kisses ng napakaganda kong anak sobrang ganda ng araw ko ngayon wag sanang sirain ni Dmitri un. "mommy i missed you " kinarga ko siya at pumasok kami sa bahay nila "baby miss na miss ka din ni Mommy at ni kuya Rumati mo " lumapit si Dmitri at hinalikan ako g*go to ah pero bakit ganon abnormal talaga tong puso ko. "Jay, i miss you too so much" binaba ko si Yui at ng beso kay O. "Jay dito na kayo matulog please sige na b-day gift mona sa'kin please?" shit ang hirap nman tanggihan ni O. 

"Ok pagod na rin ako eh besides mamimiss ni Yui ang mamita nya" ng inat ako at dumiretso kami sa garden at ng laro mag isa dun si Yui habang ng papahinga ako . "Jay i know i messed up so bad but please give me a chance to make up for my mistakes and let me show you how much i love you" sbi niya ewan ko maniniwala ba ako? Ayoko na kasing masaktan ulit lalo na't kung masasaktan din si Yui dahil sa kanya. Is my heart ready to give him a second chance to fall in love with him again? No my heart didn't stop beating for him for the 3 years it's always him, it never died but will i risk another chance for it to be broken again just like the last time? 

"Ok, but don't expect that i'll forgive you instantly for what you did" 

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon