the duel pt. 1

1K 13 0
                                    

Sehun's POV

Annyeong Oh Sehun imnida, kpop artist at soon to be husband ni Cerie hihi secret lang natin to ah nagpropose na kasi ako kay Riri ko at pumayag na siya. Kagabi lang ako nagpropose hihi 〜(^∇^〜)

Malalaman din naman yun ni Halmunee eh kasi she knows everything at nung sinabi ni Halmunee na makakalaban ko si Riri ko, ok lang sa'kin kasi kahit anong mangyari ako ang mananalo at magpapakasal kami.

"It's on Dude" sabi ko dun sa langaw na nagpaiyak kay Riri ko buti na lang at makakapaglaban kami lulumpuhin ko yung lalaking yun. Kapal ng mukha na paiyakin ang Riri ko "Hunnie ko, lampasuhin mo yung utot na yun ah siguraduhin mong magtatagal yun sa hospital" kiniss ko ang Ririko para magselos yung gago.

Ang tanga tanga kasi pinakawalan pa si Riri ko, pero it's his lost at dahil nga sa kanya ay masaya ako ngayon. Buti nga sa kanya mamatay siya sa inggit “ψ(`∇´)ψ  . "Request granted Riri ko" ngumiti muna ako ng nakakaloko sa kanya tapos ng french kiss kami ni Riri. ( c//”-}{-*\x)

"Galit na galit na ang jj ng Hunnie ko hayaan mo mamayang gabi papasayahin kita" Rawr, Riri ko yan ang isa sa gusto ko  sa'yo eh. "Mamaya bubuo na tayo ng Little Hunnie at Riri natin" I said seductively nagblush naman ang fiance ko ang cute. \(//∇//)\

"Hoy malanding mag fiance tama na ang landi at mag uumpisa na tayo" sabi ni Noona Jay nga pala pati si Noona at Halmunee nakakabasa ng mind. "Huwat? Cerie engaged na kayo? Ang baby namin ikakasal na?" ang OA nila at sabagay talaga namang baby pa si Riri ko kahit na naughty in bed yan.

"Ano Maknae may nabuo na ba kaya ikakasal na kayo?" tanong ni Gramps huwag na muna ayoko pa mamaya na lang kami gagawa haha. "Nakangiti ka ngayon pero mamaya mabubura na yang ngiti sa mga labi mo" sabi nung gago talaga lang ha. "Kakainin mo yang sinabi mo"

"Ano ba bilisan niyo nga diyan? Kating- kati na kong makipaglaban" sabi ni Halmunee ay hindi pala sigaw tapos may hawak pa na megaphone. "La naman nagising tuloy yung mga bata" sermon ni Noona Jay nagising kasi lahat ng mga baby eh.

"Ang bagal kasi nung 2 eh" wait lang pahabol munang french kiss kay Riri ko, ayoko ng torrid eh pang- elementary lang yun eh kami ni Riri experts na dun  ( c//”-}{-*\x). "Hoy kayong 2 tama na landian mahiya naman kayo sa mga bata dun" sabi ni Kris gege inggit ka lang kasi hindi kasama si Celine. (◣_◢)

LQ sila eh masyadong seloso si Gege eh bakla naman yung pinagseselosan niya kaya bitter naman yan. "Eto na po di naman kasi pwede ang sex kaya french kiss na lang hindi niyo pa kakmi mapagbigyan" Nakakaloko kong sabi sa kanila haha lalong nagalit si Gago ok lang yun para nakakatuwang baliin ang mga buto niya. Ψ(`◇´)Ψ

"Ok round 1 tag team kayo boys" Ano na naman to? Nagagaya tuloy ako kay Hyung Dmitri pinosas yung left at right hands namin. "Kaya niyo yan magaling naman kayong makipagbasag ulo eh" sabi ni Halmunee naman ang hirap tuloy gumalaw nito paano ko pa pupulbusin yung mukha nun? 

"Go Hunnie ko kaya mo yan, Go kuya D free make up sex daw sabi ni Ate Jay kapag natalo mo sila lahat" Eh ako ba Riri ko wala? 1 linggo na kaya akong tigang ikaw kasi eh palagi mo akong binibitin. "Sige ikaw rin Hunnie ko, basta manalo ka" Ok lalo akong gaganahan nito.

"Let's get it on loser" ayos na eh pero bakit hindi siya ang una kong makakalaban? "Lex? Kasama ka din dito?" so siya pala yung manliligaw ni Riri nun well ok lang yan sisiw lang to sa'kin. "Hunnie ko, galingan mo ah" gagalingan ko talaga para sa'yo Riri ko.

"Gagawa pa tayo ng baby mamaya kaya talagang gagalingan ko Riri ko" sumugod na rin pati si Soruen. "Anong gagawa kayo ng baby? Hindi mangyayari yun" sabay nilang sabi mangyayari yun mga dude. 

"Mangyayari yun mga Dude kasi mas gwapo at mas magaling ako sa inyo at mas mahaba pa ang MARS ko kaya nga sarap na sarap si Riri ko kapag nagsesex kami eh" Nakasmirk kong sabi sa kanila. "Sehun easy lang matatalo din natin  sila" Tama yan easy lang silang talunin Tag team nalman kami ni Hyung Dmitri eh.

"Sehun apo talunin mo silang lahat ikaw din lampa excited na kong baliin ang mga buto mo" sabi ni Halmunee takte sumugod na sila ang hirap naman lumaban ng ganito. "Sehun kaya yan ganito  gawin natin blah blah blah blah" Ginawa namin yung plano niya.

(A/N: Sorry mga dear, kung epic yung fight scenes nila eh di naman kasi ako boy kaya waley me alam diyan sa bugbugan chuchu na yan)

Haha at last tapos na ang laban namin at lupaypay si Soruen dinala na nila sa hospital yung 4 na nakalaban namin. Break time agad akong pinuntahan ni Riri ko at punasan ang pawis ko. "Hunnie ko, ang dumi mo na tara shower tayo" i have a brilliant idea haha

"Gusto ko rin yang idea mo Hunnie ko tara na" binuhat ko siya bridal style "Hoy Sehun gumamit ka muna ng condom mamaya na kayong gabi gumawa ng baby kahit kambal o triplets pa yan" ay si Noona talaga oh balak ko pa naman sanang huwag nang gumamit ng condom, kj. 

"Ok po Noona gagamit na ng condom" nagpunta na kami ng banyo at shower sex may condom na nakasuot sa MARS ko. PAgkatapos ay bumalik na kami sa arena 1 hour kasi ang tinagal namin sa shower yung 30 minutes yun na yung pahinga ko.

"Gumamit ka ba Sehun?" tanong ni Noona sa'kin "Opo Noona gusto mo bang ipakita ko pa yung gamit na condom sa'yo?" haha nakakatawa sila "Eww kadiri ka Sehun kumakain naman kami oh huwag na baka hindi na kami makakain hanggang hapunan niyan" Sabi ni Kris gege.

"Hyung di ba si Celine yun?" Ayie hindi makatiis si Celine kaya nagpunta rin dito ako nagbigay sa kanya ng plane ticket at yung pera, hotel at iba pa sila Lulu hyung ang nagbigay sa kanya para makasunod siya dito.

"Benben, walanghiya ka talaga" Niyakap siya ni Kris gege at ninakawan ng halik yan tuloy nasampal siya ni Celine. "Cece naman sorry na kasi please malay ko ba na bakla pala yun kasi naman kung makayakap sa'yo eh wagas" nakakasuka di bagay kay Gege yung nagpapacute.

"Aalamin mo muna kasi bago ka magselos diyan buti na lang mabait ako at pinapatawad na kita" Ayon naman nagliwanag ang mukha ni Gege at hehe sinampal siya ulit ni Celine "Umaabuso ka na ha" nakakatuwa talaga silang panuorin.

"Gege, Celine selos na yung ibang walang love at sexlife oh" haha turo ni Riri ko dun sa 10 "Hoy Riri sino may sabing wala kaming love at sex life? Meron po FYI lang ha" ang bitter ni Baeki haha yun ang tawag ni Riri kay Baek hyung.

"Sinungaling wala ka kayang love life" pambabara ni Chen hyung si Baek hyung naman sinabunutan si Chen hyung yan kasi magbiro ka na sa lasing huwag lang baek hyung at Kris gege dahil siguradong di ka na sisikatan ng araw.

------------------

shinriah

my sexy dean (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon