Chapter 19

6.3K 110 3
                                    

WARNING: This chapter contains sexual matter. please be advised...

Xoxo

😉😉😉😉😉😉


Tahimik ang byahe hanggang maihatid ako ni Ken sa amin. Hindi ko alam kung bakit bigla bigla ay ganun na lang ang pagiging tahimik niya nang itanong ko si Kristine. Ah! Marahil ay may tampuhan nanaman silang dalawa, ganyan naman sila pag nagkakatampuhan.

Inatake na ako ng antok pagkarating namin kaya nagtungo na ako ng aking kwarto para magpahinga. Sinamahan pa ako ni Ken hanggang sa makatulog ako, nakaupo lang siya sa gilid ko habang hinahaplos ng buhok ko at kinakantahan ako ng 'this i promise you'. Iyon kasi ang pampatulog niya noon sa akin.. Nang magising ako ay nakauwi na raw siya pabalik sa kanila.

Isang linggo na rin ang lumipas simula ng huling pagkikita namin ni Maico. Dapat matuwa ako dahil hindi niya ako binabagabag pero kabaligtaran noon ang nararamdaman ko. Mas lalo ko siyang namimiss, pinapatay ako ng pag iisip na maaaring masaya na sila. Dapat kayanin ko anuman ang kahinatnan ng lahat, after all it is my decision to let him go. Paminsan minsan lang ang pagdalaw ni Ken, pinaghahandaan niya kasi ang opening ng kanyang bar.

Matagal tagal pa kaming maghihintay para maaprubahan ang annulment case namin ni Maico. Somehow, i felt happy, matagal pa akong magiging asawa niya.

Pasado alas dose ng gabi nang maalimpungatan ako. Lumabas ako ng aking kwarto para uminom ng tubig sa kusina. Nang makabalik ako ng kwarto ay agad kong napansin ang bukas kong bintana. Napakunot noo ako, hinahangin kasi ang kurtina noon kaya agad ko itong napansin. Sa pagkakaalam ko ay nakasara iyon nung bumaba ako. Napakibit balikat na lamang ako saka tumayo para isara ang bintana, marahil ay walang hangin kanina kaya hindi ko napansin na bukas iyon.

"Hmphf!.." binalot ng kaba at takot ang aking dibdib nang may tumabon sa bibig ko.

"It's me..." kumalma ang puso ko nang marinig ang boses niya. How I miss his voice.

Binitawan niya na ako kaya mabilis ko siyang hinarap.

"Anong ginagawa mo dito?..." matalim ang tinging ipinukaw ko dito, ayokong ipakitang namimiss ko siya baka maloko nanaman niya ako.

"I miss you..." there was longing and sadness in his eyes so i look away. Ano ba yan!...Iyon pa nga lang ang sinasabi niya parang bibigay na kaagad ako.

"leave, maico...a---" natigilan ako nang yakapin niya ako. Ano ba sa tingin niya ang ginagawa niya?..Pinapaasa nanaman niya ako sa wala..

"Jane....u..uwi na tayo...please...m.miss na...miss na kita..." umiiyak na siya. Waring nanlambot ang tuhod ko, para siyang bata na nagmamakaawa sa aking umuwi na kasama siya.

"U..umalis ka na..." mahina kong saad. Pinilit kong kumawala sa yakap niya pero mas hinigpitan niya lang iyon..

"Maico..please....p..pakawalan mo na ako.." makaawa ko pero hindi siya kumalas.

"J..jane...I'm sorry...p.patawarin mo ako...jane, please...i...i can't leave w..without you..." hindi ko alam kung naririnig na kami nila tatay, at kung magkataon man hindi ko alam kung anong magagawa nila sa oras na makita nila si Maico dito..

"I don't know, Maico...I can't forgive you right now...s..sobra mo na akong nasaktan.." hindi ko na rin napigilan ang sarili kong maiyak. Tama na Maico, sobrang nahihirapan na talaga ako...

Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko habang nakatitig sa mga mata ko. Pinilit kong umiwas ng tingin pero hindi ko napigilang mapatitig din sa kanya.

"anong dapat...kong gawin para m..mapatawad mo lang ako?..jane...please..tell me...i'll do everything...."

"Everything?.." ulit ko.

"Yes, jane...sobrang mababaliw na ako..."

Pinunasan ko ang mga luha ko at matapang na tumingin sa kanya...

"Get the hell out of my life...maghiwalay na tayo...layuan mo na ako...sa ganung paraan Maico, baka mapatawad pa kita..." nanlumo siya sa narinig, maging ako ay nanghihina na ang tuhod. Parang anytime, magcocollapse na lamang ako.

"I'm afraid I can't do that..." i frowned.

"Why not?..if you do that, you will be free...pwede mo ng makasama si Stephanie...and I?..I will go back to my life before...kasama si K---"

My eyes widen in shock when he suddenly kissed me.. I tried to let go but he just deepen the kiss and trapped me with his big hands. Napagtanto ko na lamang na sumasabay na ako sa kanyang mga halik...

Every kisses he gave me give shiver down my spine. I was drowned to his kisses that i forgot about what we are arguing about awhile ago..I closed my eyes when he kissed my spot. I let out a moan which makes him more aggressive.

As I open my eyes, his beautiful brown eyes welcomed me. His eyes were full of lust and...love?..

Para akong hinahapo sa sobrang init. Pinilit kong abutin ang kanyang shirt para hubarin iyon.. Ngumisi siya na syang ikinainis ko.

"Not so fast, wife..." he said in a husky voice. Maging ang boses niya ay nakakapagpa init ng nararamdaman ko...

Muli niya akong hinalikan sa labi. Inabot ko ang matitigas niyang abs na nakapagpaungol sa kanya..

Everything went in a blurr until we were both naked. He then kissed me on my lips again down to my neck. He left soft kisses on my tummy but I stopped him when he was about to kiss me down there..

"No..don't..I ahhh!--" napapikit ako ng mariin kasabay ng pag ungol at pag arko ng katawan ko nang bigla niyang halikan ang pagitan ng hita ko. He burried his face down there as I grasp his hair while my left hand is gripping on the sheet. Oh gosh! This is...heaven...

After a minute or so, i came to my release. Muli niya akong hinalikan sa labi kaya medyo nalasahan ko pa yung nilabas ko kanina. He positioned himself and slowly he entered me. It's still hurt but he was so gentle.

"I love you, jane..." he whispered in my ears but all I can answer was a moan. Without a second thought, he started to move in and out.

"Ahh---hmmmpp."

"Ssh...they might hear us...." suway niya habang takip ng palad niya ang bibig ko...Pinakagat niya sa akin ang balikat niya nang magsimula ulit siyang gumalaw sa ibabaw ko. Pabilis ng pabilis ang pag ulos niya habang ako ay mas humihigpit ang pagkagat sa balikat niya. Maging siya ay nagpipigil ding umungol, naririnig ko lamang ay ang pagtama ng balat namin at mahinang pagmumura niya.

My grip on my pillow gets tighter, i closed my eyes as I felt something is building up in my inner walls. I was lost in my thought and all i could feel is the pleasure he is giving me.

"Argh...fuck!.." he groaned lowly. He thrust faster and deeper than before and in one last swift, we reached the heaven.

He stayed on top of me, not even pulling out his manhood inside me.

"Maico!.." pabulong na bulyaw ko nang muling gumalaw ito sa ibabaw ko...Hindi pa ba siya napapagod?..

"Never ever tell me you'll stay with that bastard ever again..." para akong bata na napatango na lamang sa kanya. He gave me a breathtaking kiss then he turned me kaya nakadapa ako sa bed. Putik na malagkit!..magpipigil nanaman ako ng ungol nito...a...ang hirap kaya...

Tears of a Wife..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon