“Blooming ka yata ngayon Allena?..” bungad sa akin ng bestfriend kong si Farrah pagkarating ko palang ng school...
“Ganun talaga lalo na pag-inlove.....” may pang-aasar na wika naman ng pinsan kong si Ellaine...
Anyway, I’m Allena Jane Cortez...I’m 18 and married. I’m a college student...Business Administration ang kinukuha kong course at 2nd year college na ako...
“Oh, bell na...tara na sa loob..” aniya Gwen, isa rin sa close friend ko na classmate, mataray yan pero mabait...
“Gwen, problema?..” tanong ni Janine, isa rin sa close friend ko...bale lima kaming magkakaibigan...at sila lamang ang nakaka-alam ng tungkol sa status namin ni Maico.
“Ala, nakakainis kasi sa bahay..tara na nga pasok na tayo, nandyan na si Ma’am” pumasok na kami sa loob ng room at nagsimula na nga ang klase...
~bzzt bzzt~
Nagulat naman ako nang magvibrate ang cp ko sa bag....kinuha ko ito at palihim na sinilip ang cp ko...napangiti ako nang ang hubby ko pala ang nagtext...
-hubby<3
Goodmorning wifey...I miss you... I love you..:*
WAAH....kinikilig ako...
Hindi na ako nakapagreply kasi may group activity kami...
“hanggang tenga ang ngiti ah..” pansin sa akin ni Farrah...
“Ganun talaga...” wika ko na pangiti-ngiti pa..saka nagfocus sa activity..
Natapos na rin ang klase namin...half day lang kasi kami, 8-12 in the afternoon lang ang pasok namin...tapos every Tuesday wala kaming pasok...
Nandito kami ngayon sa 5th floor ng building, nandito kasi ang canteen....maliit na school lang naman ito...branch lang kasi siya nang isang kilalang school sa Manila at maging sa ibang bansa... kahit hanggang 5th floor siya ay masikip lang ito...kumbaga 4 rooms lang ang kaya sa isang floor...siksikan pa ang estudyante kapag nagkakasabay lumabas ng room...
‘nakita mo kanina si Ken?...ang cute niya ano?...’
‘oo nga...grabe, narinig ko nga siyang nag-gitara minsan...ang galing niya...’
BINABASA MO ANG
Tears of a Wife..
Romance"Bakit ako? Bakit kailangang ako??.." ang sakit.ang sakit sakit lang.. wala akong ibang magawa kung hindi ang umiyak at tanungin ang mga taong nasa paligid ko... Lahat sila'y nakatingin lamang sa akin. Walang sumubok na sagutin ang tanong ko. Puno n...