2.Nghiệtduyên
Ngườiquản lí mắt thấy Tống Triết mắt chớp cũng không chớpnhìn Tả Xuyên Trạch bên cạnh ông, chỉ cảm thấy hơilạnh chậm rãi từ đáy lòng tuông ra, nếu như bọn họđều mặc đồ thường ngày của họ mà huênh hoang nhưvậy coi như xong, lúc này ông cũng không phải lo lắng nhưvậy, dù sao hai người cũng không thể nhận ra nhau, hànhđộng trên cũng có chút thu liễm lại, nhưng là bây giờtình hình lại là như thế này, ông căn bản không cóbiện pháp tưởng tượng hai kẻ biến thái này gặp nhausẽ có kết quả gì.
Tốnggia ở lục địa làm ăn rất rộng, hắc đạo bạch đạođều có liên quan đến, nhưng mà phần lớn mấy năm gầnđây địa vị của Tống Triết rất phát triển, ngườingoài kiêng kị thế gia bọn họ nhất chính là bối cảnhhồng sắc [hồng sắc: màu đỏ, tượng trưng cho cáchmạng và giác ngộ cao] lớn mạnh, thế hệ trước củaTống gia đều xuất thân cách mạng, thế hệ tiếp theocũng tham gia chính trị, cũng liên quan đến lục quân hảiquân, thẳng đến thế hệ Tống Triết nắm quyền mớidần dần bắt đầu đến nơi khác phát triển, mà có thểđúng là có bối cạnh lực lượng cường đại cho nênTống gia chỉ cần ba năm thì không ngừng khuếch trươnglên gấp năm lần.
Từngcó rất nhiều người hỏi Tống Triết vì sao không đilàm chính trị, dù sao dựa vào tính cách của người nàynếu như đi gia nhập chính trị nhất định như cá gặpnước, bởi vì y quá âm hiểm cũng quá tính toán, điểnhình của việc ăn tươi nuốt sống, không đi gia nhậpchính trị thật sự đáng tiếc. Kết quả người này chỉđơn giản cười cười, nhàn nhạt nói một câu "Khôngthích" liền không giải quyết được gì.
TốngTriết người này bề bộn luôn luôn xuất quỷ nhậpthần, cho người khác cảm giác chính là một con rắn độcẩn náo trong bóng tối tuỳ ý chuẩn bị tuỳ lúc hànhđộng. Chỉ cần bị y để mắt tới, mi sẽ chết chắc.
TốngTriết năm nay mới chỉ hai mươi bảy tuổi, so với TảXuyên Trạch lớn hơn ba tuổi, y xuất đạo mới chỉ cómười bốn tuổi, so với Tả Xuyên Trạch xuất đạo sớmhơn năm năm. Mà mọi người sở dĩ sẽ đem y đi so sánhcùng một chỗ với người xuất đạo trễ hơn y năm nămTả Xuyên Trạch, ngoại trừ tính cách khiến người kháccâm ghét ngoài ra còn có một phần lớn nhất chính làquần áo, Tống Triết đối với đồ mặc cũng có sựchấp nhất đến đáng sợ, Tả Xuyên Trạch thích mặc áokhoác đỏ, mà y thích mặc đường trang [1], vải vócthượng hạng màu tuyết trắng mặt trên cũng dùng kimtuyến thêu đầy hoa văn phức tạp, cũng giống như áokhoác đỏ, đều là tốt nhất trong tốt nhất.
Nhưngmà lúc này y cũng không có mặc, cho dù vừa rối quản lísớm đã gật đầu với Tống Triết một cái, nói mộtcâu lễ phép "Ngài Tống" cũng không thể khiến TảXuyên Trạch suy đoán Tống Triết là ai, dù sao trên cáithế giời này họ Tống nhiều lắm mà.
Quảnlí mắt thấy khoảng cách giữa hai người càng ngày càngngắn, lòng ông không ngừng mặc niệm: Anh ta không nảysinh hứng thú với cậu ta, không có hứng thú với cậuta ...
Haingười cách càng ngày càng gần, lúc gặp thoáng qua thậmchí quản lí cũng ngừng thở, đợi được Tống Triếtcả người đã đi qua bọn họ mới hơi dám thở ra mộthơi, nhưng ngay sau đó ông lại hít ngược vào một hơi,bởi vì Tống Triết từ bên người họ đã đi qua lạibỗng nhiên quay đầu lại kéo lấy cánh tay Tả XuyênTrạch, bị lực mạnh kéo hắn dựa vào tường, đồngthời tay nắm lấy cằm hắn, ép buộc hắn ngẩng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3