Đoạn tuyệt
Sau khiTả Xuyên Trạch bóp nát điện thoại phản ứng đầutiên chính là cầm đường đao vọt tới trước mặt DoãnMạch đem anh ta phanh thay, nhưng Tống Triết tay mắt lanhlẹ đem một tay đè hắn xuống, nói dịu dàng, "Tínhcách của em trai em như thế nào bản thân em là người rõràng."
Độngtác của Tả Xuyên Trạch vừa chậm lại, hết giận khôngít. Tả An Tuấn người này luôn luôn là tính tình khácngười rồi, vật gì đó thú vị phải đi chơi đùa thứđó, Doãn Mạch trông giữ không được cậu ta coi như làtrong lẽ phải.
TốngTriết thấy người này tỉnh táo lại liền lôi kéo hắnngồi xuống, nói, "Tổ chức bảo vệ Doãn Mạch và HắcVũ là một thể, hiện giờ Trác Viêm đã không có việcgì, Doãn Mạch rất có thể sẽ vận dụng lực lượngHắc Vũ, tôi để cho A Hi lưu ý một chút."
TảXuyên Trạch gật đầu không nói gì, ngược lại ĐịchHàn ở một bên hỏi, "Vậy bây giờ chúng ta nên làm gìbây giờ?"
"Chờ,"Tả Xuyên Trạch nói, ánh sáng sắc nhọn trong mắt vẫnchưa có hoàn toàn tán đi, đậm tà khí, hắn trầm giọngnói, "Thứ trên người Tiểu Tuấn còn phải một đoạnthời gian mới có thể phát tác, Hắc Yến hiện giờ dùcho là bắt nó cũng sẽ không đối với nó làm cái gì,thế lực của ông ta đều ở Nam Á [1], cho nên sẽ khôngở Trung Quốc tiến hành thứ gọi là thực nghiệmngược lại là tôi, ông ta trước khi đi nhất địnhsẽ tới tìm tôi, ông ta cũng là một người tương đốicố chấp."
ĐịchHàn nghe hắn vừa nói cũng nhớ tới lời nói của HắcYến lần trước, ánh sáng trong con ngươi trầm xuống,mang theo một chút sát ý, chỉ cần là ý đồ chiếm lấyTrạch người của gã đều giết. Mà Tống Triết lại lànhớ tới bom trong cơ thể Tả Xuyên Trạch, mắt xếchtrong trẻo nhưng lạnh lùng cũng trầm xuống, nghiêng đầuđối thủ hạ bên cạnh phân phó vài câu, để cho bọnhọ quay về Bắc Kinh đem Ôn Bạch qua đây, để ngừa ngộnhỡ.
TảXuyên Trạch nói xong những lời này liền đứng dậy đira, dọc theo hàng lang làm bằng gỗ thẳng hướng sân sauchậm rãi mà đi, đi thẳng tới tiểu đình tử mới dừnglại, hắn nhìn biển rộng xa xa một mảnh xanh thẳm, conngươi yêu mị hơi híp, hắn đang suy nghĩ dựa theo tínhcách của Hắc Yến hiện giờ sẽ ở nơi nào ... Hắn suytư nửa ngày, sau đó chậm rãi đi tới bên vách núi, cúiđầu từ trên cao nhìn xuống dưới, con ngươi cực đensâu đến cực hạn.
Mặtngoài thân núi gập ghềnh, nhìn xuống dưới chỉ có thểnhìn đến mặt biển màu xanh thẳm cùng với đá ngầmlộn xộn, thế nhưng Tả Xuyên Trạch lại hiểu rõ váchnúi này theo mặt sườn mà nhìn nghiêng về phía bêntrong, đến phía dưới cùng vẫn có một mảnh bãi cátnhỏ, trong bãi cát xung quanh thân núi có một gian phòngthí nghiệm của Hắc Yến, nếu như không phải khi đó TảAn Tuấn từ bên trong lao tới hắn vẫn không biết ởđây đương nhiên có hang động khác, tuy rằng đúng lúcphòng thí nghiệm cuối cùng cũng bị tạc nổ, nhưng mà ...Tả Xuyên Trạch quay đầu lại nhìn Phùng Ma xinh đẹptuyệt trần trước mắt, trong con ngươi lại loé lên mộttia sáng sắc nhọn, nơi này là Hắc Yến hao tốn nhiềutâm huyết mà làm ra, ngoại trừ người kia không một aibiết nơi này không nên còn có đường ngầm khác,nói không chừng người kia bây giờ đang ở dưới con mắtcủa hắn mà hắn không biết mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3