PN 1

127 2 0
                                    

Phiênngoại 1: Một ngày kết hôn ...

Vếtthương của Tả Xuyên Trạch đã hoàn toàn tốt, trướckhi người đàn ông đó đem hắn kéo tới chỗ lồngsắt chết tiệt kia thì hắn nhanh chóng trở về PhùngMa, lúc này binh sĩ bị thương kia ở chỗ này cũng phảirời đi, người đó mang theo tro cốt của Địch Hàn vàmột người lính khác, đứng ở trước mặt Tả XuyênTrạch, đau buồn trong mắt là khó có thể nói.

TảXuyên Trạch nhìn cậu ta một cái, nói, "Cậu có thểhận tôi."

Binhsĩ lắc đầu, cuối cùng gì cũng không nói, xoay ngườilên trực thăng lái tới Tam Giác Vàng, Tả Xuyên Trạchnhìn cậu ta đi xa, lúc này mới rời khỏi, hắn xuôitheo hành lang làm bằng gỗ đi đến sân phía sau, đi thẳngđến toà tiểu viện kia mới dừng lại, bên trong tiểuviện vẫn như cũ phủ thật dày lá rụng, khác lúc trướclà dưới cây đại thụ có một ngôi mộ, trên mộ biaviết tên A Nhã.

TảXuyên Trạch trầm mặc nhìn một hồi, liền nghĩ tớimình năm đó, không khỏi thở dài nhè nhẹ một tiếng,thấp giọng nói, "Cũng rất nhanh Hắc Yến phải đi thếgiới kia tìm cậu rồi, nếu như ông ta trước khi chếtcó thể nhớ lại lòng tốt của cậu, trở lại thăm cậumột chút, đến lúc đó ... Tôi không giết ông ta."

Hắnlại trầm mặc đứng một hồi, Lang Trì liền đi tới,không thể ở lại trên đảo tiếp tục truy vợ anh cảmthấy phiền muộn không gì sánh được, nhưng mà côngviệc hằng ngày chính là phải tiếp tục, thấp giọngnói, "Chủ nhân, thiệp mời Trác gia."

TảXuyên Trạch quay đầu lại nhìn phòng bì quen thuộc, kinhngạc một chút hỏi, "Đương gia của Trác gia lại chuẩnbị mừng thọ rồi?"

"Đúngvậy," Lang Trì gật đầu, "Theo lý mà nói lần naykhông làm lớn, nhưng mà bởi vì liên quan đến Trác Viêm..."

TảXuyên Trạch không đợi anh ta nói xong liền hiểu rõ gậtđầu, nói tiếp, "Trác Viêm bởi vì việc lần trước,thân phận ở trong giới đã ra ngoài sáng, cho nên liềnmượn cơ hội quang minh chính đáng tiếp nhận Trác gia,đi từ tối thành sáng rồi."

"Đúngvậy."

TảXuyên Trạch híp con ngươi yêu mị một cái, mấy ngày hômtrước hắn ở trên đảo nhỏ thông qua Tống Triết vàÔn Bạch đã biết thuốc mê có chất có hại lúc trướcđều là Trác Viêm phối, đang suy nghĩ rốt cuộc muốnthế nào mới có thể loại bỏ một ngụm ác khí* [mùihôi :v], không nghĩ tới người sau liền chủ động đưatới cửa, cũng không biết ngày đó hắn có thể hay khôngtìm được cơ hội thích hợp, hắn đưa tay qua nhận lấynhìn ngày một chút, phân phó nói, "Đem văn kiệncần phải giải quyết hai ngày nay đặt ở trên bàn củatôi, tôi mau chóng xử lý xong, ngày mốt lên đường điTrác gia."

"Vâng."

Yếntiệc Trác gia lần này vẫn như cũ lựa chọn tổ chức ởtrên đảo nhỏ kia, trên đường đi khách mời so với lầntrước còn nhiều hơn, không vì việc gì khác, vìthân phận lão đại song phương của Trác Viêm là tậpđoàn súng ống đạn dược và Hắc Vũ.

TảXuyên Trạch xuống trực thăng, đứng xa xa nhìn kiến trúcquen thuộc phía trước, híp mắt một cái, chậm rãi đivề phía trước. Thông thường người đến nơi có trọnglượng cực cao đều là chủ nhà tự mình đi nghênh tiếp,lần trước Trác Viêm vẫn từ một nơi bí mậtgần đó không thích hợp hiện thân, vậy mà lần nàyliền tự nhiên đi tới, cười híp mắt nhìn Tả XuyênTrạch, cùng hắn quen thuộc chào hỏi.

CHSBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ