Cuộc hành trình Châu Âu
Đờingười có bốn sự kiện lớn tốt đẹp, một việc trongđó chính là mi gặp được bạn cũ. Đương nhiên, việcnày cũng phải cần phân biệt trường hợp, ví dụ như ởbuổi đấu giá Châu Âu cỡ lớn gặp nhau nội tâm củahai người nghĩ không có chuyện gì tốt. Tống Triết nghĩlà người này chẳng lẻ để tìm y báo thù tới nơi thậtxa như này sao? Mà Tả Xuyên Trạch nghĩ lại là ngườinày chẳng lẽ vẫn còn tiếp tục tiết mục theo đuổingười buồn chán, chạy xa như vậy tới tìm hắn hẹnhò? Muốn chết sao?
Bởivì theo đuổi suy nghĩ của bản thân hai người đốidiện sững sờ một lát liền một câu nói cũng khôngnói, bên trong hội trường nguy nga lộng lẫy, ở đâycũng là trận trận gió lạnh, thủ hạ song phương gấpđến độ phát điên, tại chỗ nhìn đối phương, cònđang nhìn, rốt cuộc sẽ như thế nào? Là xông lên ômhôn hoặc là đánh người chết ta sống? Gào khóc [ing],rốt cuộc muốn thế nào? Các người vẫn có chút phảnứng a a a a!!
Cuốicùng đánh vỡ trầm mặc chính là Tống Triết, y nhíumày, "Loại sinh vật không xác định kia thế nào khôngtheo em?"
"TamGiác Vàng đang thu hoạch thuốc phiện," Tả Xuyên Trạchnói, "Ngày đó lúc anh đưa thư tình anh ta liền quayvề, bằng không anh nghĩ ngày đó tôi cùng anh đi ra ăncơm anhta sẽ không theo qua đó sao?"
TốngTriết cười gật đầu, rốt cục hỏi một chút vấn đềtrọng điểm, "Em tới nơi này làm gì? Tôi nếu là nhớkhông lầm buổi đấu giá là tính chất lợi ích chung,phần lớn đều là bán hàng từ thiện, chỉ có số ítvật phẩm quý giá bán đấu giá."
"Đếnchơi," Tả Xuyên Trạch nhướng mi nói, "Ngược lạianh, anh tới nơi này làm gì?"
"Trongsố ít vật phẩm quý giá có một bức tranh tôi vẫn muốnsưu tầm, cho nên tôi đã tới đây." Tống Triết cườingồi xuống tại chỗ, giương mắt nhìn xung quanh mộtlần, để buổi đấu giá đạt được hiệu quả tươngxứng cộng đồng đã mời rất nhiều siêu sao, ánh nhìncủa Tống Triết có thể nhìn đến nơi xa xa thấy ngườikia thì ngừng một chút, quay đầu nhìn Tả Xuyên Trạchngười đang ngồi cạnh y cười nói, "Em đừng nói chotôi em là vì cậu ta tới? Ừm, để cho tôi ngẫm lại xem..." Y trầm ngâm chỉ chốt lát nói, "Em mấy năm liêntiếp không gặp cậu ta, nhưng sau khi Hắc Yến xuất hiệnem lại tới, là bởi vì liên quan Hắc Yến?"
Ngườinày luôn luôn rất thông minh, Tả Xuyên Trạch nhìn y mộtcái nói, "Hắc Yến gần đây đánh chủ ý lên cậu ấy,tuy rằng tôi cũng không biết ông ta rốt cuộc muốn làmgì, nhưng tôi đoán tuyệt đối sẽ không có chuyện tốt."
TốngTriết hiểu rõ gật đầu, "Cho nên em nghĩ cản trướclúc Hắc Yến đem cậu ta trói lại, sau đó chờ Hắc Yếnchủ động tới tìm em?"
TảXuyên Trạch khẽ ừ, con ngươi cực đen quét về phía xaxa, "Tôi vốn là muốn như vậy."
Chỗngồi bọn họ là một góc nhỏ tầm thường nhất trongbuổi đấu giá, Tống Triết luôn luôn rất khiêm tốn,thích ẩn ở phía sau màn, trong giới chân chính gặp qua ykỳ thực rất ít, mà Tả Xuyên Trạch luôn luôn thíchkiêu ngạo, nhưng lần này tới lại là không thể đơngiản xuất hiện, cũng khó được khiêm tốn dâng trào,hai người này liền rất có ăn ý lựa chọn một gócnhỏ, sau đó cứ hoa lệ gặp mặt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3