57

92 3 0
                                    


Khó lường

TốngTriết người này luôn luôn rất âm hiểm, nhất là ởtrong chuyện liên quan đến Tả Xuyên Trạch, y thấy HắcYến đối Tả Xuyên Trạch ảnh hưởng thật sự là quásâu, người đàn ông kia chiếm cứ phần lớn ký ức vàsinh hoạt của Tả Xuyên Trạch, điểm ấy làm cho y rấtkhó chịu. Cho nên để có thể khiến địa vị của mìnhnâng cao lên cần phải làm cho ký ức người này đốivới y càng sâu, bởi vậy y người đầu tiên cùng hắntrải qua tiết Trung thu, người đầu tiên trải qua Tếtâm lịch, vì lần đầu tiên trong đời hắn đốt pháo,thành người đầu tiên nấu cháo cho hắn, đươngnhiêu sau này còn có thể nhiều thứ đầu tiên hơn nữa,y khiến người này đi tiếp thu sự vật mới, trước đâychưa từng tiếp xúc cảm thụ qua tình cảm, sau đó từngchút từng chút tiến nhập vào thế giới của hắn,tim của hắn, thậm chí là linh hồn của hắn.

Y vìngười này tỉ mỉ bày một tấm lưới, đợi hắn từngchút đi vào, sau đó thu lưới, vây cả đời.

TảXuyên Trạch bình thường nhìn qua tuy rằng hắn rất quảquyết, hơi thở mạnh mẽ không có kẻ hở, dáng vẻ tàác khiến người ta nhượng bộ lui binh, nhưng việc nàycũng không đại biểu hắn không có tâm, tình cảm củahắn chỉ là bị giấu quá sâu mà thôi, chỉ có số rấtít tình huống mới có thể làm cho hắn xúc động, cũngví dụ như giao thừa năm nay.

TốngTriết chính là nhìn đúng điểm ấy mới kéo hắn đi rangoài, tạo bầu không khí tốt đẹp một chút, sau đóthừa dịp đại não người này vẫn còn bãi công, sứcchiến đấu rõ ràng yếu bớt lại đem hắn kéo trở về,trực tiếp lên lầu, đẩy ngã ở giường ăn khô sạchsẽ, cuối cùng thoả mãn đưa hắn dụi vào trong lòngngủ, vượt qua một đêm giao thừa tuyệt vời. Không thểkhông nói người này thật sự là âm hiểm cực kỳ.

Vì vậyngày thứ hai lúc Tả Xuyên Trạch tỉnh ngủ mỏi eo đaulưng sau đó mới hậu tri hậu giác hiểu rõ bản thân rấtcó thể bị người này tính kế. Hắn híp con ngươi yêumị nhìn người bên cạnh vẫn còn ngủ say, suy nghĩ sứcchiến đấu của hai bên một chút, vô cùng khó chịu đứngdậy xuống giường, đem y ném ở chỗ này một thân mộtmình đi ra.

Hắnthức dậy rất sớm, trời bên ngoài còn chưa sáng toànbộ, đèn đường nhu hoà chiếu xuống còn có thể thấymồi pháo còn lại đêm qua, hắn ở xung quanh vòng vochuyển, chỉ thấy xung quanh đều giăng đèn kết hoa,không khí vui mừng, hắn không thể tránh khỏi liền nghĩđến Phùng Ma ở thành phố S, nơi đó sân rất đẹp, hắnở nơi đó sinh sống hơn hai mươi năm lại chưa từngthấy qua trong sân từng treo vật gì, nếu như phủ lênnhững thứ này đoán chừng sẽ rất đẹp mắt.

Đươngnhiên năm nay đã qua, chỉ có thể chờ sang năm. Tả XuyênTrạch nghĩ, nếu như bom trong cơ thể hắn có thể chốngnổi một năm, đúng lúc hắn còn sống, thử xem ở PhùngMa chưa từng trải qua một năm mới. Hắn từ từ hướngđi trở về, chuẩn bị lấy điện thoại của Tống Triếtgọi cho thủ hạ của hắn để cho bọn họ đi tới đónhắn, hắn nghĩ lại cùng con rắn độc kia dự định cùngmột chỗ nhất định sẽ sản sinh hậu quả nghiêm trọng.

Trởlại đại trạch thì trước phòng ngủ Tống Triết đứngmột người một thú, đang vây quanh trước cửa xoay vòngchẳng biết như thế nào, Tả Xuyên Trạch nhìn kỳ quái,hỏi, "Cậu ở nơi này làm cái gì?"

CHSBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ