Họp thường niên
TốngTriết từ sau khi ra khỏi Tống gia cũng không có đi PhùngMa tìm Tả Xuyên Trạch, mà là trực tiếp đi xe hơi đếnnơi ở của bác sĩ tư nhân thiên tài của y, Ôn Bạchtrước sau như một mà đợi y ở trong phòng thí nghiệmhết sức chuyên chú hướng về phát minh của cậu ta,không biết đang nghiên cứu cái gì, hình như đêm giaothừa cậu ta cũng là trôi qua như vậy. Lúc này thấy TốngTriết đến cũng không bất ngờ, cười lên tiếng chàohỏi, "Hi, năm mới vui vẻ, giờ tìm tôi là vì bom củangười trong lòng anh sao?"
TốngTriết cười đi tới ở trên ghế ngồi xuống, ôn hoànói, "Cậu vẫn rất thông minh."
"Ởvới anh thời gian dài, cho dù không thông minh cũng đổithành thông minh," Ôn Bạch đứng lên tháo bao tay cao suđi pha trà cho y, chỉ chốc lát sau liền bưng ly trà đặtlên bàn, lại từ một bên trong ngăn kéo lấy ra tờ chụpx quang, cầm trước mặt y nói, "Này, đây chính là timcủa cậu ấy, anh thấy cái điểm nhỏ kia không, nơi đóchính là vị trí của bom, đúng thực rất vướng tay."
TốngTriết nhìn lướt qua, hỏi, "Có thể lấy ra chứ?"
"Thậtđáng tiếc," Ôn Bạch nhún nhún vai, "Bom ở bên trongtrái tim, muốn lấy ra hoàn toàn không thể nào, anh dù chođi tìm người có uy tín cũng không có ích."
TốngTriết trầm ngâm chỉ chốc lát, giương mắt nhìn cậu,"Không có biện pháp khác?"
"Biệnpháp không phải là không có," Ôn Bạch đẩy đẩy mắtkính, nhẹ nhíu mày một cái, nói, "Chính là tương đốiphiền phức, cũng tương đối nguy hiểm."
Mắtxếch trong trẻo nhưng lạnh lùng hơi híp, "Có ý gì?"
Ôn Bạchở đối diện y ngồi xuống, kiên nhẫn giải thích, "Anhcó thể lựa chọn đổi cho cậu ấy một trái tim,như vậy tác dụng thuốc ngay cả vấn đề mang theo bomliền cùng nhau giải quyết rồi, nhưng có một chút anhcũng biết," cậu ta nói đến đây dừng một chút, nhúnnhún vai, "Thể chất của cậu ấy so với cùng ngườithường là khác nhau, cho nên tim của người bình thườngđặt ở trên người cậu ấy xảy ra phản ứng bàixích, nhưng cũng không thể bảo đảm hoàn toàn không cókhả năng, việc này phải xem vận may rồi," cậu ta uốngmột ngụm trà, cười nói, "Bằng năng lực của anh đithông báo các bệnh viên lớn một chút, nếu có nguồntim thích hợp lập tức thông báo anh, đoán chừng cũngkhông nhiều vấn đề lắm."
TốngTriết suy nghĩ một chút, chỉ có thể gật đầu, "Vậyđược rồi, tôi đi lưu ý một chút trước, cậu xem lạimột chút có còn biện pháp giải quyết khác hay không."
"Tôisẽ, tôi gần đây vừa mới đang suy nghĩ, xem có thể chếtạo một trái tim nhân tạo cho cậu ấy thay hay không,"Ôn Bạch nói rồi đẩy mắt kính, nhướng mi nhìn y, mộtđôi mắt đẹp loé một chút ánh sáng trong suốt, cườinói, "Này, cậu ấy hiện giờ ở đâu?"
TốngTriết hơi ngẩn ra, Ôn Bạch ngoại trừ phương diện yhọc chắc là sẽ không chủ động đi quan tâm hướng vềmột người, y nhìn tia sáng đáy mắt người này, chỉ cóthể bất đắc dĩ cười nói, "Cậu đừng nói cho tôibiết cậu đối với em ấy nảy sinh hứng thú?"
"Tôichỉ biết không thể gạt được anh," Ôn Bạch hàophóng thừa nhận, cười nói, "Tôi trước đây tuy rằngxem qua tư liệu sinh học của cậu ấy nhưng chưa baogiờ thực sự tiếp xúc qua cậu ấy, nhưng lần trướctôi thay cậu ấy kiểm tra thì lại nghĩ cảm thấycậu ấy một người thực sự rất đáng giá nghiên cứu,thể chất của cậu ấy cùng so với người thườngcó quá nhiều nơi không giống nhau," cậu ta nói tia sángđáy mắt liền rực hơn nữa, nháy mắt cũng không nháymắt nhìn Tống Triết, "Tôi đối với lần này đặcbiệt vô cùng có hứng thú."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3