56

85 3 0
                                    

Bữa cơm đoàn viên

Haingười liền xuất phát đi đại trạch Tống gia ở BắcKinh, đêm nay là giao thừa, bên ngoài rất náo nhiệt,không khí vui mừng tràn ngập.

Tốngtư lệnh lúc này đang ở thư phòng ông loay hoay chạm khắcgỗ, nghe bọn họ đã trở về liền cười xuống lầu,rất xa là có thể nghe được tiếng cười sang sãng củaông, ông đi tới phòng khách trên ghế sa lon ngồi xuống,đối Tả Xuyên Trạch vẫy vẫy tay, "Đến đến đến,theo lão gia tử ta đây làm một ván cờ tướng, ta cònrất nhớ con."

Ông cóbốn người anh em trai, trước kia ở tiền tuyến đã chếthai người, đến nay còn dư lại con trai của bọn họ đềutheo chính trị, bản thân ông có một trai một gái, congái nhỏ gả xa đến nước Anh, con dâu cũng là nhà nướcchức lớn, năm trước còn muốn chuyển qua thương nghiệp,kết quả còn chưa plàm được phân nửa liền ném choTống Triết, ai có thể nghĩ mấy năm trôi qua cũngkhiến ông đem làm ăn mở rộng, còn dính tới hắcđạo, ông biết cháu trai xuất sắc nhu thuận này trêntay còn không biết dính bao nhiêu máu người, lại cũngkhông hỏi nhiều, ông và Tống Triết đều rõ ràng, nếunhư tương lai có một ngày chứng cớ tội phạm của TốngTriết bày ở trước mặt của ông, ông cũng tuyệt đốisẽ không nương tay, nhưng mà dựa theo tính cách nghiêmcẩn của Tống Triết đoán chừng ngày đó vĩnh viễncũng sẽ không đến.

Nghĩtới đây ông không khỏi nở nụ cười, ba cháu trai củaông này không có một ai dễ đối phó, bình thường vẫnlà tìm không được người, đánh cờ chưa từng có ngườibồi, so ra mà nói vẫn là Tả Xuyên Trạch tương đốithuận mắt. Lời đồn người này ông từng nghe qua, cũngbiết một số chuyện của hắn, vừa mới bắt đấu đốivới hắn là có chút mâu thuẫn, nhưng ở chung lâu chútông phát hiện bản chất người này không xấu, nếu nhưkhông phải từ nhỏ theo Hắc Yến đổi lại hoàn cảnhmà nói tuyệt đối sẽ không giống như bây giờ cảngười tràn ngập tà khí, nếu như đem một thân tà khínày bỏ đi không nói, ở chung mấy lần người này bồiông uống trà chơi cờ, đúng thật đều có thể hìnhdung ngoan thuận.

Có nhưvậy trong nháy mắt ông thậm chí nghĩ người từ nhỏsống ở thế giới hắc ám hai tay dính đầy máu tươi,linh hồn của hắn nhưng thật ra là trong veo. Điều nàylàm cho ông rất kinh ngạc cũng rất thích.

TảXuyên Trạch nghe lời của ông cũng cười, nghe lời đitới, hai người bắt đầu mở bàn cờ.

TốngTriết ngẩn ra, giống như không nghĩ tới hắn có thểcùng ông nội nhà mình ở chung hoà hợp như vậy. Lúctrước y và ông nội y nhắc tới Tả Xuyên Trạch thờigian đó tuy rằng ông nội y nét mặt không có biểuhiện ra ngoài, nhưng y có thể cảm giác được ông nộinhà y là không thích Tả Xuyên Trạch, hơn nữa người nàytính cách bình thường kiêu ngạo, mấy lần trước cũngđều là bị giam lỏng, thế nào cũng không có khả năngcó sắc mắt tốt. Bởi vậy y nghĩ hai người kia hoặc làkhông phải giương cung bạt kiếm cũng là quan hệ cứngngắc, không nghĩ tới lại hoà thuận vui vẻ như vậy. Yvẫn cho là Tả Xuyên Trạch chán ghét những thứ gọi là"Trưởng bối", dù sao chuyện thứ nhất sau khi ngườinày thượng vị chính là đem những nhân vật được cho"Già cả" làm thịt sạch sẽ, hiện giờ nhìn lại lúctrước y sỡ dĩ làm như vậy chắc là những người đótrên người đều lộ vẻ con cờ của Hắc Yến.

CHSBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ