Rơm rạ
Ngàyung dung tự tại của Tống Triết cũng không có dài nhưtưởng tượng vậy, bởi vì một tuần còn chưa qua trênđảo y đã tới một người khách rồi, người này khôngphải ai khác, chính là Lang Trì người đi theo quanh nămcủa Tả Xuyên Trạch.
Phảinói vì sao Lang Trì lại tới nơi này, nguyên nhân kỳ thựcrất đơn giản, trước tiên chính là Tống Triết đã ởTam Giác Vàng, chuyện Tả Xuyên Trạch cùng Hắc Yến ykhông có khả năng không chen một chân, phải biết rằngsúng của chủ nhân nhà anh là người này tự mình đưa,thứ hai chính là cái người này đối với chủ nhân nhàanh có tâm tư, dựa theo lẽ thường suy tính, nếu như chủnhân nhà anh thực sự gặp chuyện không may, dựa theo tínhcách người này là không có khả năng chẳng quan tâm, thếnhưng mấy ngày trôi qua, khi bọn anh lòng như lửa đốt ởhiện trường không ngừng tìm Tả Xuyên Trạch, lại vẫnkhông có thấy bóng dáng của người này, việc nàynày
có vấnđề lớn.
Cho nênbọn người Phùng Ma ở vịnh Bangladesh lục soát một ngàyđêm, lại lục soát mấy thành phố và thị trấn xungquanh hai ngày, cùng lúc đó phái người tìm hiểu tung tíchTống Triết hiện giờ, vài ngày sau biết được ngườinày nhàn nhã ở trên đảo tư nhân của y, một bộ dạngkhông có việc gì, bọn họ lúc này mới nhớ tới dặndò trước của Tả Xuyên Trạch, vì vậy liền vội vàngchạy tới.
TốngTriết vốn cũng không có dự định gạt người củaPhùng Ma, y nếu thật sự dự định lừa gạt tới cùng,lúc này hẳn là cùng nhân thủ cũng đi vịnh Bangladeshgiống trống khua chiên tìm tòi, thuận tiện giả vờ giảvịt, mà y cũng không có làm như vậy, bởi vì y cũngkhông tính nhốt Tả Xuyên Trạch cả đời. Y ngồi ở thưphòng trên ghế sa lon nhàn nhạt uống trà, vẻ ngoài thanhtú ôn nhã như trước, cùng ngồi đối diện Lang Trì vẻmặt tiều tuỵ lo lắng quả thật cách biệt một trời,y trầm mặc một hồi, lúc này mới chậm rãi nói, "Đúngvậy, chủ nhân của cậu hiện giờ đúng là ở chỗ nàycủa tôi, nhưng mà tôi muốn đem thuốc trong cơ thể em ấyloại bỏ, cho nên tạm thời vẫn không thể để cho em ấytrở về với cậu."
Lang Trìvốn là không biết trong cơ thể của Tả Xuyên Trạch cóthứ gì đó, anh chỉ biết là đến mỗi trăng tròn khôngthể đi trêu chọc chủ nhân nhà anh, nhưng trải qua chuyếnhành trình Tam Giác Vàng này anh cũng hiểu quan hệ củaHắc Yến cùng chủ nhân nhà anh, hơn nữa lúc nghe đượcsự tình đại khái từ trong miệng Vệ Tụng, thế mớibiết chủ nhân nhà anh bị hành hạ tám năm, bởi vậy tựnhiên biết ý trong lời nói của Tống Triết đại biểucho cái gì. Anh lấy điện thoại ra cùng Vệ Tụng thươnglượng một chút, cuối cùng nhìn Tống Triết, gật đầunói, "Đội trưởng chúng tôi đồng ý, thế nhưng tôitrước phải trông thấy chủ nhân nhà tôi, xem cậu ấyhiện giờ thế nào, cũng thuận tiện nghe một chút ý củacậu ấy."
TốngTriết chậm rãi vuốt ve mép ly, nụ cười trên mặt khôngđổi, tiếc nuối nói, "Điều này e rằng không được,sau khi em ấy tiếp nhận trị liệu không được gặpngười ngoài, nhìn dáng vẻ của cậu vậy hiện giờ cũngđã biết thuốc trong cơ thể em ấy có bao nhiêu phiềnphức, thuốc này phát tán lên là rất vướng tay chân,tốt nhất để cho em ấy một mình yên tĩnh, tôi đã bímật đưa em ấy an bài ở một nơi vô cùng an tĩnh bí mậtmà thoải mái, việc này rất lợi cho em ấy điều trị,không tin cậu có thể hỏi một chút bác sĩ tư nhân củatôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3