Phiênngoại 5: Hai nhóc ác ma (2)
Haianh em tụi nó theo hai người kia đến thành phố X, saucùng tiến vào khu biệt thự phía Đông, mảnh khu vực nhỏnày xây ở trên núi, hai toà xây cùng một chỗ, phong cảnhrất tốt, càng hướng về phía trước giá phòng này càngcao, bọn họ ở giữa sườn núi dừng lại, hai đứa ngửađầu hướng phía trước nhìn một chút, phía trên kia cómột ngôi biệt thự của Father thân ái của bọn nó, toàbiệt thự bên cạnh chính là Hiên Viên Ngạo ông chủ DạMị. Đương nhiên, hiện giờ đêm đã khuya, bọn nó cáigì cũng không nhìn thấy.
"Cáccon tên gọi là gì?" Người phụ nữ kia thấy bọn nókhông nói lời nào liền cúi người xuống nương đènđường mỉm cười nhìn bọn nó, hai đứa nhóc này so vớinhững đứa trẻ khác da tốt hơn, trắng nõn nhẵn nhụi,giống như bạch ngọc [1] thượng hạng, ngũ quan bọn nóvô cùng tinh xảo, mắt rất đẹp, con ngươi rất đen,lông mi cong dài, sau khi lớn lên còn không biết sẽ mêchết bao nhiêu người, bà càng xem càng là vui mừng, hậnkhông thể đem tất cả thứ tốt đều nâng đến trướcmặt bọn nó, "Các con ai là anh ai là em?"
"Conlà anh," Cẩn nhu thuận mở miệng, "Con là Cẩn, em ấylà em, gọi là Dục."
Dụcđứng ở một bên, nghe vậy khéo léo gật đầu.
Lúcnày người đàn ông tây trang kia cũng từ trên xe đixuống, cúi đầu nhìn bọn nó, hỏi, "Các con họ gì?"Tuy nói ông ta ở thành phố X có thế lực lớn, giới hắcbạch đều có liên quan đến, người bình thường khôngđộng được ông, nhưng vì để ngừa ngộ nhỡ vẫn làtra rõ cho tốt.
Loạivấn đề này ... Hai anh em tụi nó dáng vẻ mờ mịt lắcđầu.
Ngườinọ sửng sốt, kinh ngạc hỏi, "Không biết?"
Haiđứa nó gật đầu, giọng trẻ con nói, "Không biết."
Ngườinó liền tự lẩm bẩm, "Trên đời này thật là cóngười không biết mình họ gì a ..."
Haianh em tụi nó trong nháy mắt nhớ tới hai vị phụ huynhthật là nghiêm khắc của nhà bọn nó, vai nhất thời rũxuống, làm bộ dạng đáng thương nói, "Đúng vậy ..."
Ngườiphụ nữ bên cạnh không nỡ nhìn, vội vàng tới an ủi,"Không sao, không sao, sau này theo chúng ta sống, thích gìmuốn gì ta mua cho các con."
Haiđứa lập tức nhu thuận gật đầu, Dục nghiêng đầu,ngây thơ hỏi, "Thực sự cái gì đều có thể sao?"
"Đươngnhiên," người phụ nữ nhìn nó dịu dàng, "Con nghĩmuốn cái gì?"
Ánhmắt Dục sáng lên, nói, "Muốn sí ngầu và bàiPoker [2]."
Ngườiphụ nữ ngẩn ra, "Sí ngầu? Bài Poker."
"Đúngvậy," Cẩn ở một bên gật đầu, giọng trẻ con tuyênbố, "Chúng con muốn làm thế hệ vua sòng bạc, dạnggiống như trong phim ảnh đóng vậy."
Ngườiphụ nữ mới ngẩn ra, còn chưa có phản ứng gì chợtnghe người đàn ông bên cạnh nở nụ cười, "Vua sòngbạc cái gì, đó đều là gạt người, các con thấy quasòng bạc chân chính chưa?"
Haianh em tụi nó đồng loạt lắc đầu, sau đó nhìn ông tađầy kính trọng, miệng đồng thanh hỏi, "Chú ơi, chúthấy qua chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3