45

31 1 0
                                    

Thu hoạch đại boss ban đầu

Đoạnthời gian trước ở gần nước Myanmar sầm uất trên mộtđoạn đường ở ngã ba mở một phòng khám bệnh tư, xâydựng phòng khám bệnh chính là một người thanh niênchừng hai mươi, người này thái độ làm người hiềnlành, y thuật cao siêu, rất được người ở đây thích,chỉ là người thanh niên này cách mỗi một đoạn thờigian cũng sẽ đi xa vài ngày rồi trở về, cho nên ngàyhôm nay người đi ngang qua thấy cửa phòng khám bệnh tưnày đóng chặc đều biết vị bác sĩ này lại đi xa rồi.

TốngTriết mang theo hai người thủ hạ chậm rãi đi tới cửasau phòng khám bệnh, nhẹ nhàng gõ một cái, một lát sauchỉ nghe "Kẻo kẹt" một tiếng cửa từ bên trong bịđẩy ra, người nọ mặc áo bố mềm mại, lớn lên rấttuất dật, trên mắt còn trưng ra cái kính, cậu ta bấtđắc dĩ nhìn người trước mắt, thở dài nói, "Tôichỉ biết chuyện người kia hạ quyết tâm sẽ không thayđổi."

TốngTriết nở nụ cười, không để ý đến lời của cậu,mà là chậm rãi đi vào, chào hỏi, "Ôn Bạch, đã lâukhông gặp."

Ngườibị gọi Ôn Bạch bất đắc dĩ đỡ trán, đóng cửa lạiđi pha trà cho y, sau đó hỏi, "Anh thực sự quyết địnhchỉ mang theo hai người đi tìm Hắc Yến?"

"Đúngvậy," Tống Triết tìm một cái ghế ngồi xuống, lạicười nói, "Có cái gì không thể được sao?"

Ôn Bạchliền trái lại câm miệng, đem trà thả tới trước mặty, ngồi xuống đối diện y, nhìn chằm chằm vào y nói,"Vậy được rồi, anh nghĩ thế nào trà trộn đi vào?"

"Chờ,"Tống Triết hai tay đan vào nhau dựa vào phía sau, cườinói, "Dựa theo lời cậu từng nói với tôi hình dung đạikhái quá trình, mỗi lần đều là người thiếu niên gọilà A Nhã dẫn cậu đi, đúng không?"

"Đúngvậy," Ôn Bạch gật đầu, "Tuy rằng tôi cũng sớm nhớkỹ con đường kia, thế nhưng A Nhã lần nào vẫn đều ởđây tìm tôi sau đó chúng tôi cùng đi," cậu ta nói tớichỗ này dừng một chút nói, "Ý của anh là chờ cậuta tới cửa sau đó để cho cậu ta dẫn anh đi? Ý nghĩnày là không sai, nhưng đứa trẻ kia quỷ kế đa đoan, cóbụng dạ không hợp tuổi tác, thế nhưng đối với anhtôi hình như cũng không thấy lo lắng," cậu nhún vai,"Anh so với nó âm hiểm hơn nhiều."

TốngTriết cười cười, ôn hoà nói, "Cảm ơn khen ngợi."

Ôn Bạchđẩy đẩy kính một cái, hỏi, "Tôi đây đến lúc đónên làm cái gì bây giờ?"

TốngTriết cười nói, "Cậu sao ..."

Y cònchưa có nói xong chỉ nghe sau cửa lại truyền tới "Kẻokẹt" một tiếng, sau đó một giọng nói trong trẻo vanglên, "A Bạch anh ngày hôm nay ..." Lời của nó chỉ nóiđến đây bỗng nhiên thấy có người trong nhà, lập tứccảnh giác hỏi, "Các người là ai?"

TốngTriết hướng nó dương cằm, thủ hạ sau lưng y lập tứchiểu ý, vội vàng tiến lên đem người kia chế trụ, ÔnBạch một bên cũng là ngẩn ra, thốt ra, "A Nhã ..."

TốngTriết trong lòng khẽ động, chậm rãi quan sát ngườinày, chỉ thấy người tới hơn mười tuổi, da tái nhợt,cằm thật nhọn, hé ra mặt trẻ con, có một ánh mắt màumực và tóc màu cây đay, lúc này thấy có người hướngnó qua, sợ hãi lui về phía sau nửa bước, run rẩy nắmvạt áo của mình, một bộ dạng vô hại nhu nhược giốngnhư sờ liền vỡ.

CHSBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ