54

105 3 0
                                    


Sinh hoạt

TảXuyên Trạch rửa mặt vẫn ở trên giường ngủ một hồi,sau khi tỉnh lại Tống Triết vừa mới bưng cơm nóng hầmhập đi tới, nụ cười trên mặt nhìn qua rất thích ýthoả mãn. Hắn có chút khó chịu nhìn y, nhìn y đem bánkèo ra đem cơm dọn xong, bỗng nhiên cảm thấy hứng thúhỏi, "Tống Triết, nếu như tôi không có thông báo thủhạ, anh có đúng hay không chuẩn bị nhốt tôi cả đời?"

"Tôinếu đúng thật làm như vậy em đoán chừng sẽ làm thịttôi," Tống Triết cười ở trước mặt hắn ngồixuống, đem cháo đưa cho hắn, cười nói, "Tôi lạikhông phải người ngu."

TảXuyên Trạch nhận lấy, lười biếng đối với y nhướngmi, "Vậy anh bây giờ giam giữ tôi làm cái gì?"

"Tôithích," Tống Triết mỉm cười nhìn cái miệng nhỏ nhắncủa hắn bắt đầu ăn, mặt mày xa hoa bởi vì thoải máimà giãn ra, nhẹ giọng nói, "Ít ra ở trong khoảng thờigian này chỉ có tôi có thể thấy em."

Tronggiọng nói muốn độc chiếm của y quá mức rõ ràng, taycầm chén của Tả Xuyên Trạch dừng lại, nhịn khôngđược ngẩng đầu nhướng mi nhìn y một chút, TốngTriết lập tức hiểu rõ cười nói, "Thế nào, tình cảmtôi đối với em không phải em đã sớm biết sao?"

"Thìđã sớm biết, cho nên tôi tương đối hiếu kỳ nếu cómột ngày bỗng nhiên tôi ngủm* [nguyên văn] anh sẽ nhưthế nào," Tả Xuyên Trạch uống cháo mơ hồ nói khôngrõ, cuối cùng buông chén nhìn y nghiền ngẫm, khoé miệngcâu lên một nụ cười diễm lệ, "Sẽ chết cùng tôisao?"

TốngTriết cùng hắn đối diện một lát, thở dài một tiếng,ăn ngay nói thật, "Tôi cũng không biết."

TảXuyên Trạch ý cười nghiền ngẫm càng đậm, "Đó làbởi vì anh vốn không thể tưởng tượng đến ngày đó."

TốngTriết suy nghĩ một chút, gật đầu thừa nhận, Tả XuyênTrạch tiếp tục nói, "Cho nên nói nếu đúng thật cóngày nào đó anh có thể sẽ sụp đổ cũng nói khôngchừng."

TốngTriết tiếp tục gật đầu, đưa tay đem một lọn tóc rủxuống trên trán của hắn vén ra sau tai, dịu dàng nói,"Nếu như em chỉ là thuốc trong máu, thuốc thử trìhoãn sắp tới tôi có thể nắm chắc, nếu như chỉ làbom, cái này tôi cũng đã sớm biết."

TảXuyên Trạch ngẩn ra, kinh ngạc nhìn y, "Chuyện bom anhcũng biết?"

"HắcYến nói với tôi," Tống Triết nói, "Tôi đã nói vớibác sĩ thiên tài của tôi, cậu ta nói một hồi cho emkiểm tra một chút, nhìn có thể hay không đem quả bomlấy ra."

TảXuyên Trạch yên lặng một lát, nhìn chằm chằm vào y,chậm rãi nói, "Tống Triết, anh nghĩ nếu như có biệnpháp tôi mấy năm nay có thể đem cái vật kia lấy ra haykhông chứ?"

Mắtxếch xinh đẹp của Tống Triết híp một cái, hỏi, "Rấtvướng tay?"

"Đúngvậy," Tả Xuyên Trạch không quan tâm nói, "Tôi đã sớmtìm bác sĩ uy tín xem qua, bom ở bên trong trái tim củatôi, anh muốn lấy thể nào? Đem tim của tôi móc ra sao?"

TốngTriết ngẩn ra, chỉ nghe người này tiếp tục nói, "Ngoạitrừ bản thân Hắc Yến ngoài ra trên thế giới này đoánchừng một người biết ông ta đến tột cùng là làm saolàm được, lại đến rốt cuộc thế nào mới có thểđem cái thứ quỷ đó lấy ra, anh vẫn là chết tâm đi,hoặc chỉ có một ngày quả bom này lại bởi vì nguyênnhân ngoại lực mà kíp nổ, đến lúc đó tôi nhất địnhphải chết," hắn nói đến đây nhìn chằm chằm vàoTống Triết, con ngươi cực đen yêu mị loé sáng, gằntừng chữ một, "Cho nên nói ngày đó tuỳ thời đềusẽ tới, thực sự nói vậy anh làm sao đây?"

CHSBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ