6.Rắn độc
"Mượndao giết người?" Cô gái kia nghiêng đầu nhìn y, hỏi,"Mượn dao người nào?"
TốngTriết hơi nheo lại đôi mắt xếch hẹp dài, bên trong ánhsáng trong trẻo nhưng lạnh lùng xinh đẹp, chỉ nghe y nóimột cách vô tư, "Mượn một con dao — dao vô cùng sắcbén."
Côgái này tên là Cố Tử Hạm, cùng Tống Triết cũng coinhư là thanh mai trúc mã, ông nội của cô và ông nộiTống Trết là đồng đội cũ, thế nhưng nhà cô khôngnoi theo Tống gia, mà là ngược lại theo thương nhân đồngthời mấy năm trước bỏ về phía Nam thành phố X, lúcnày mới ít liên lạc. Nhưng cho dù là như vậy ông nộiTống cũng thật thích cô gái này, hận không thể đem côgái này nhận làm cháu dâu, mà đoạn thời gian trướcxảy ra một loạt chuyện vừa vặn cho ông cơ hội này.
Côngty Cố gia tổng giảm đốc hiện giờ là cha Cố Tử Hạm,việc làm ăn bọn họ là vận chuyển đường biển, thếnhưng đoạn thời gian trước ông phát hiện người trongnhà bọn họ đang mượn cớ vụng trộm cấu kết vớibên ngoài vận chuyện thuốc phiện vào nội địa tiêuthụ, ông lập tức tìm người âm thầm thụ thập bằngchứng, đang chuẩn bị đưa bọn họ một lưới bắt hếtthì lại thật không ngờ bị phát hiện ngược lại bịbọn họ phái người trực tiếp đâm đến nhậpviện, bây giờ còn hôn mê bất tỉnh, mà nhưng người đócũng đã muốn đem bằng chứng thiêu huỷ, lúc này thừadịp hỗn loạn tính nuốt trọn Cố gia, Cố gia lúc nàychỉ còn lại Cố Tử Hạm và mẹ của cô, bất đắc dĩmới hướng Tống gia xin trợ giúp, ông nội Tống khôngnói hai lời lập tức đem sự tình giao cho Tống Triết xửlý, nhưng mà có thể để cho Tống Triết danh chính ngônthuận tham dự vào chỉ có quan hệ thông gia mà vì đểcho đám cười nhìn qua chân thực một chút nên đành phảidựa vào trình tự cơ bản vẫn thường làm, bao gồmcả tờ giấy hôn thú là thật.
TốngTriết biết đây là ông nội Cố muốn đem Tử Hạm tiếnvào Tống gia, liền mặt không biểu tình mà ưng thuận,không có biểu hiện ra chút bất mãn nào, dù sao y bây giờcòn chưa muốn chống lại ông nội khó chơi nhà ykia, dù sao chỉ cần y và Tử Hạm hai người hiểu rõchuyện gì xảy ra là được.
Bữacơm này là ăn ở chỗ Cố gia, cha Cố Tử Hạm là ngườinhỏ nhất, cho nên đám sói trong miệng y kia chính là côcùng bác của cô, trước lúc ăn Cố Tử Hạm dựa theoTống Triết phân phó lôi kéo mẹ của cô vào bếp hỗtrợ, mà hai bác gái của cô thấy thế cũng đi theo vào,lấy danh nghĩa tốt đẹp là phụ giúp, chứ thực ra làlôi kéo các bác gái của cô, trong phòng khác lúc này nhấtthời chỉ còn lại có Tống Triết cùng ba người bác củacô.
CốTử Hạm mặt lạnh nhìn thoáng qua hai người bác vẻ mặttươi cười này, cũng không nói lời nào. Lòng người dễthay đổi, không có bao nhiêu người có thể chống lạisự mê hoặc của vàng bạc, hai người bác của cô cóthể không từ việc mua bán thuốc phiện, nhưng vì đạtđược tài sản Cố gia liền không quan tâm đến thântình là cái gì nữa.
Nhưngmà những việc này đều không có vấn đề gì, bởi vìcô tin tưởng Tống Triết.
TốngTriết ngồi trên ghế sa lon, lạnh nhạt nhìn ba ngườitrước mặt y vẫn vẻ mặt mất tự nhiên, mỉm cườikhông nói.
Mộtlát sau một người trong đó rốt cục không kiềm chếđược vội khụ một tiếng, hỏi, "Ngài Tống là làmbuôn bán gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3