Lánh nạn
TốngTriết trở lại biệt thự sau đó trực tiếp lên lầuhai, Tả Xuyên Trạch lúc này đã ngồi ở trong một gianphòng khách trên ghế sa lon uống rượu đỏ, hắn vừatắm rửa xong, mặc một bồ áo ngủ chất vải mềm mại,trên ngực lộ ra còn có thể thấy một chút giọt nước,trên tay phải của hắn quấn một vòng băng gạc, vếtmáu nhàn nhạt từ bên trong thấm ra ngoài, mang theo mộtchút mùi vị truy lạc. Dười lầu ăn uống linh đình, hắnlại ngồi trong nhà gia chủ tắm uống rượu.
TốngTriết cười đi vào.
TảXuyên Trạch thấy y tiến đến liền phất tay để cho thụhạ sau lưng đi ra ngoài, hướng y giơ ly rượu trong taylên lúc này mới hỏi, "Anh và Trác Viêm bí mật âmmưu cái gì rồi?"
TốngTriết mỉm cười ngồi xuống bên cạnh hắn, đưa tay qualấy ly rượu không rót cho mình một ly rượu, cười nói,"Tôi cùng hắn ta có thể có chuyện gì trao đổi?"
"Bớtđi, tôi vừa nãy trên ban công ở đây nhìn thấy, thếnhưng thời gian các người nói chuyện rất lâu a," TảXuyên Trạch híp mắt nhìn y, "Một người giỏi nguytrang thâm tàng bất lộ* [không để lộ tài năng], mộtkẻ xảo trá tiểu nhân âm hiểm thành thói, hai ngườicác anh cùng một chỗ tôi cảm thấy không có chuyệntốt."
"Đóchính là không có chuyện tốt đi," Tống Triết nhànnhạt uống một ngụm rượu, mỉm cười nhìn hắn, "Emrất để ý?"
"Rấtđể ý," Tả Xuyên Trạch để ly rượu xuống lườibiếng dựa vào phía sau, chậm rãi quan sát y nói, "Anhgần đây suy nghĩ trong lòng trên cơ bản đều quanh ởtrên người tôi, tôi có lý do gì tin tưởng anh cùng hắnbàn bạc không phải chuyện liên quan đến tôi?" Hắnnói xong cũng nhìn người này muốn mở miệng, liền vộicàng cắt đứt, "Mượn cớ tìm em họ của anh cũng vôdụng, anh người đây luôn luôn có thói quen ích kỷ, chodù anh rãnh rỗi đi điều tra cũng sẽ không quản chuyệnkhông liên quan tới mình, tôi nói không sai chứ?"
TốngTriết không đổi sắc mặt nhìn hắn một lát, mắt xếchluôn luôn trong trẻo nhưng lạnh lùng mang theo một chútánh sáng nhu hoà, "Em rất hiểu tôi?"
TảXuyên Trạch lười biếng nhướng mi, "Cho nên?"
"Chonên?" Tống Triết cười khẽ, để ly rượu xuống tiếntới nâng cằm hắn lên ở trên môi hôn một chút, thấpgiọng nói, "Cho nên tôi càng sẽ không bỏ qua cho em."
TảXuyên Trạch mặt áo ngủ bên hông chỉ buộc lại mộtsợi dây lưng, lộ ra một mảnh lòng ngực trắng bóngcùng một chút quai xanh tinh xảo, bởi vì vừa mới tắmrửa xong, da ở dưới ngọn đèn chiếu xuống gần nhưmuốn trong suốt, Tống Triết cúi đầu thấy, mắt xếchtrong trẻo nhưng lạnh lùng không khỏi trầm xuống.
TảXuyên Trạch lúc này vừa vặn nhìn chằm chằm ánh mắtcủa y, thấy thế liền dựa sát vào phía sau, trong giọngnói mang theo một chút bực mình, "Anh sẽ không thểthỉnh thoảng thu liễm một chút ham muốn của động vậtmột chút sao?" [ở đây ghi là thú d*c nên mình dịch nhưthế này cho bớt tục nhá, vì thú ở đây là thú vật,súc vật đó ~]
TốngTriết giương mắt nhìn hắn, cũng không có buông tay đangnắm cằm của hắn, cười đến như mộc xuân phong, "Vậycũng phải phân biệt đối tượng là ai a."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3