43

38 2 0
                                    


Quyết định

Quầnchúng Phùng Ma nhận được điện thoại của đương gianói là ngày hôm nay trở về, Lang Trì sáng sớm liền đứngở cổng lớn tổng bộ nhìn xung quang, nhiệt liệt trôngđợi chủ nhân bỏ trốn hơn hai tháng của bọn họ trởvề. Buổi sáng đường núi vì ánh dương quang vẩy mộttầng ánh sáng vàng rực rỡ Lang Trì nhìn chằm chằm vàophương xa, chỉ thấy cách đó không xa xuất hiện mộtchấm đen nhỏ, sau đó càng ngày càng gần, anh không khỏidụi dụi con mắt, mắt nhìn chăm chú một lát liền khôngthể tin được bắt đầu nhu mắt, lặp lại ba lần nhưvậy lúc này rốt cục kéo kéo ống tay áo Vệ Tụng bêncạnh, nói, "Đội trưởng, anh để cho tôi đánh anh mộtquyền đi, anh xem có đau hay không, nếu như là đau nóilên đây không phải là mơ."

VệTụng bình tĩnh nhìn nơi xa, nói, "Cậu không nhìn lầm,đúng là một chiếc xe taxi."

Lang Trìnuốt nuốt nước miếng, thầm nghĩ nếu như người phíatrên đang ngồi thật là chủ nhân nhà anh đây nên kinhhãi bao nhiêu! Phùng Ma Tả Xuyên Trạch có một ngày cũngsẽ ngồi xe taxi?! Mở trò đùa quốc tế cái gì?! Anh muốnhỏi tài xế taxi đoạn đường này không có bị chủnhân nhà anh điện giật choáng váng sao? Không có gặp trởngại đụng cây đụng cột điện đụng thùng rác vânvân tất cả mọi thứ có thể đụng sao?!

Lang Trìmắt thấy chiếc xe kia ở trước mặt mình dừng lại,sau đó chủ nhân nhà anh biến mất hơn hai tháng chậm rãitừ bên trong đi ra, sau đó làm một việc khác khiến bọnhọ khiếp sợ, chủ nhân nhà anh cư nhiên tự mình bỏtiền trả tiền xe, đây là ngạc nhiên cỡ nào! Phảibiết rằng Tả Xuyên Trạch trước đây căn bản cũngkhông mang tiền, thậm chí ngay cả lần du lịch này hắncũng không mang tiền! Tiền hắn ở đâu ra?!

Tái xềnhìn người trước mắt muốn quay đầu đi vào, vội vàngkêu lên, "Ai ai, chàng trai chờ một chút, còn chưa thốitiền đâu!"

TảXuyên Trạch kỳ quái quay đầu lại, "Hửm? Nhưng tôinhớ kỹ tôi trả tiền không nhiều không ít a."

"Khôngphải không phải," tài xế vội vã xua tay, "Cậu nhớlộn, cậu cho nhiều rồi, này, đây là tiền lẻ."

TảXuyên Trạch ồ một tiếng xoay người lại, nhận tiềnlại đi trở về, mới vừa đi mấy bước lại bị gọilại, "Ai ai, lại nhiều rồi, quay lại quay lại."

Lang Trìnhịn không được đầu nổi lên hắc tuyến, thầm nghĩbiện pháp của ông còn có thể tiếp tục lặp lại nữasao?!

TảXuyên Trạch nghe lời liền đi trở lại, như vậy lậplại vài lần, Tả Xuyên Trạch nói, "Tôi nhớ lại thìcho nhiều tiền như vậy, xe của ông là miễn phí sao?"

Tài xếtiếp tục xua tay, "Không đúng, cậu còn là cho nhiềuhơn," tiếp tục từ trong bao lấy ra một xấp tiền mặt,"Này, đây là tiền lẻ của cậu."

TảXuyên Trạch hiểu rõ thu toàn bộ, một lát sau nói, "Vícủa ông đã trống không, hiện giờ không có tiền lẻthối cho tôi nữa đi?"

"..." Tàixế ho khan một tiếng, "Thực ra tôi lại nhớ lộn, cậucần phải cho tôi tiền xe, ừm, cậu cho thiếu."

TảXuyên Trạch gật đầu, hướng Lang Trì sau lưng ngoắcngoắc ngón tay, người sau thấy thế ngầm hiểu từ tronglòng lấy ra một khẩu súng cung kính bỏ vào trong tay củahắn, Tả Xuyên Trạch lắc súng trong tay, cười nói, "Vậyông nhưng thật ra nói một chút tôi hẳn là cho ông baonhiêu tiền?"

CHSBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ