47

38 1 0
                                    


Giam lỏng

TảXuyên Trạch lười biếng nhìn người trước mặt, phảnứng đầu tiên chính là cùng người nhà cự cải sau đóbị Tống tư lệnh nổi trận lôi đình giam lại, cho nênhiện tại Tống tư lệnh phái người qua đây, nhưng màhắn tạm thời còn chưa suy nghĩ cẩn thận mục đíchTống tư lệnh là muốn cùng hắn thương lượng hay làtrực tiếp âm thầm giải quyết hắn?

Lang Trìlúc này cũng đang suy tư chuyện này, nếu như là loạiphía trước tạm ổn, nhưng nếu như là loại phía saukhông xong, người này dù sao cũng là Tống tư lệnh, PhùngMa bọn họ dù cho lợi hại hơn nữa cũng vô phương cùngquân đội chống lại, thế nhưng còn chưa chờ anh nghĩđối sách tốt thì thấy chủ nhân bọn họ giơ chân lênsãi bước hướng chiếc xe quân đội đi đến, rõ ràngcho thấy muốn chuẩn bị lên xe.

Anh cảkinh, còn chưa tới kịp ngăn cản chợt nghe thấy hai tênlính liền bỏ thêm một câu, "Ngài Tả, Tống tư lệnhchúng tôi nói gặp ngài ngay thành phố S."

Lang Trìnghe thế liền thở ra một hơi, tổng bộ Phùng Ma bọn họngay thành phố S, Tống tư lệnh nếu chọn ở đây sẽkhông khó xử.

Vì vậyhai người liền lên xe, đi tới một khu dân cư thành phốS dừng lại, Tả Xuyên Trạch xuống xe, trực tiếp đi vàobiệt thự, thấy một ông cụ một mình ngồi ở trên ghếsa lon uống trà tuy rằng tuổi đã cao nhưng thân thể vẫnrất cường tráng, mắt hơi híp lại, cũng không mở miệngnói trước.

Tốngtư lệnh trên ghế sa lon cảm nhận được có người tiếnđến liền đưa mắt nhìn sang hắn, ông ngẩng đầu khôngbiến sắc nhìn người đem cháu trai bảo bối nhà ông sayđắm đến thần hồn điên đảo* [chết mê chết mệt]thậm chí ngay cả mạng đều có thể không cần, trongnháy mắt như thế suy nghĩ là tại sao ông mấy năm trướcđiều tra Hắc Yến thì không có phát hiện tồn tại củangười này, nếu như ông có thể phát hiện Tống Triếtcùng hắn biết trước cũng dựa theo quy định phía trênbí mật xử lý, vậy ông hiện giờ cũng không nhất địnhđối mặt cục diện sắp sửa mất đi cháu trai, nhưng màbây giờ nói những thứ này cũng vô ích, nếu ông đápứng Tống Triết rồi cũng sẽ không nuốt lời.

Ôngnhìn một hồi, không phải không thừa nhận người nàyđúng là một người đẹp, chính là trên người tán phátra hơi thở tà ác, nhưng mà cái này đoán chừng cũng lànơi hấp dẫn người của hắn, Tống tư lệnh đưa taylàm ra dấu "Mời", nói, "Ngồi xuống uống ly tràđi."

TảXuyên Trạch liền không khách sáo ngồi xuống đối diệnông, nhướng mi nhìn người trước mắt, giống như đangđợi lời kế tiếp, trong phòng trong lúc nhất thời đặcbiệt an tĩnh, Tả Xuyên Trạch đợi một hồi vẫn làkhông có thấy người này mở miệng, dứt khoát cầm lấyly nước trà bắt đầu tự mình uống trà, chất lỏng ấmnóng chậm rãi chảy vào trong cơ thể, tuy rằng cùng mùibị trên người Tống Triết không quá giống, nhưng cũngkhông làm cho người ta chán ghét, hơi thở tà ác trênngười hắn không khỏi thu liễm chút, tiếp tục nhàn nhãuống, đến khi uống xong mới nghe Tống tư lệnh mởmiệng nói, "Biết tôi gọi cậu tới có chuyện gìkhông?"

TảXuyên Trạch nâng mắt cười nói, "Đương nhiên liênquan cùng Tống Triết."

Hắnnâng mắt mà cười là vô cùng mị nhân, hình dạng khuônmặt hoa lệ làm nên một loại mùi vị hào hoa phong nhã,Tống tư lệnh rõ ràng nghe được hai tên lính phía saukhông khống chế được hít một hơi, ông không khỏi khẽthở dài một cái, thầm nghĩ thật đúng là một tai hoạ,nếu như người này không phải đương gia Phùng Ma khôngbiết phỏng chừng từ lâu trêu chọc không ít thị phi.Nhưng mà đây cũng là không gì đáng trách, trên đời nàysắc đẹp vốn như là kịch độc* [thuốc độc mạnh]câu nhân nhiếp phách* [câu lấy hồn người], khiến chonhư mê như say, làm cho như điên như dại.

CHSBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ