Cùng phòng
TảXuyên Trạch đeo cái vòng chân tên là "Nghiệt duyên",gặp được người cho rằng là nghiệt duyên của hắncùng uống rượu cả đêm, đến cùng hai người đều cóchút men say.
TốngTriết cách ngọn đèn mờ ảo nhìn về phía hắn, TảXuyên Trạch môi vốn đã nhàn nhạt lại nhờ rượu đỏlàm ướt có vẻ cực kỳ diễm lệ, tựa như máu, ngượclại bộ áo ngủ màu trắng của hắn lại không hợp, ygiờ mới hiểu được chỉ có màu đỏ mới hợp vớingười này.
"Aimua đồ của cậu?"
TảXuyên Trạch không thèm để ý nói, "Đại ca của banghội lớn nhất thành phố X," hắn nói khoé miệng câulên lộ ra nụ cười có chút nguy hiểm, "Nhưng mà tôicòn chưa có tra rõ ràng."
TốngTriết hiểu rõ gật đầu, "Chờ cậu đã điều traxong, bang hội kia phỏng chừng cũng đã xong rồi," y mỉmcười suy nghĩ một chút, nói, "Tôi nghĩ nếu là nhanhthì, sẽ không quá năm ngày."
TảXuyên Trạch đôi mắt yêu dã* lại mang theo ý cười,hướng y nâng chén lên, từ chối cho ý kiến.
[*Yêudã: diêm dúa lẳng lơ. Tác giả sẽ tả đôi mắt củabạn TXT như vậy suốt hà, nên nếu đâu đâu cũng đểdiêm dúa rồi lăng lở sẽ cảm thấy bạn TXT như gái gọivậy a :v, nên đôi lúc sẽ để y như bản gốc cho lành:3]
TốngTriết liền cũng nâng chén lên, động tác của y vừa mớibắt đầu cũng rất ưu nhã, khiến người ta thấy đượcbất luận cái gì cũng không thất lễ, chuyện trái vớilệ thường cũng sẽ không ở trên người y nảy sinh,dạng này người khác sẽ xem là cảnh đẹp ý vui, thếnhưng Tả Xuyên Trạch nhìn như thế nào lại bỗng nhiênnghĩ muốn thử xem có thể hay không phá huỷ nó.
Hắnmuốn thử một chút, người này và hắn đều là ngườinổi tiếng rốt cuộc thì ai so với người kia lợi hạihơn, đến cùng ai có thể đem mặt nạ của đối phươngkéo xuống trước đây!
TốngTriết mơ hồ nghĩ lúc này trong không khí tràn ngập hơithở mị hoặc, liền nhếch đôi mắt xếch xinh đẹpnhìn hắn một chút, nét mặt vẫn như cũ nụ cười nhạtnhư gió.
TảXuyên Trạch ánh mắt cùng hắn chạm nhau, thờ ơ hỏi,"Không biết ngài Tống đây đêm nay có tính toán gìkhông?"
TốngTriết nét mặt lộ vẻ cười đúng lúc nói, "Không cótính toán gì, tôi chuẩn bị trở lại tầng trên đểchọn một phòng."
"Thậtlà đúng lúc," Tả Xuyên Trạch để ly rượu xuống,đứng lên từ trên cao nhìn y, "Tôi cũng đang có ý nghĩnày, không bằng cùng đi?"
Lúc hắnnhìn xuống như vậy lông mi thật dài lại hơi rũ xuống,che một phần đôi mắt đen như mực, nhưng mà là như vậychẳng những không để cho loại hơi thở tà ác giảm bớtđi trái lại bởi vì viền mắt thay đổi khoảng cách hẹpđi, không những tập hợp sự yêu mị mà lạicàng tăng thêm, được tôn lên bởi khung xương tinh tế,làn da trắng bệch ——
Trờisinh hơi thở yêu mị đầy quyến rũ, báu vật. Nên cấtgiấu.
Đôimắt xếch xinh đẹp của Tống Triết không khỏi nổi lênmột tầng ánh sáng xinh đẹp, cười đứng lên, "Đithôi."
Thủ hạcủa bọn họ từ lâu đã tìm được bọn họ, lúc nàyđều cung kính đứng ở bên ngoài phòng ghế lô chờ, lúcthấy lão đại nhà mình đi tới đều lặng lẽ theo phíasau, đi thang máy lên tầng khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3