PN 2

113 2 0
                                    

Phiênngoại 2: Hôn lễ cộng động phòng

Hônlễ sau cùng lựa chọn cử hành ở đảo nhỏ phụ cậnthành phố S, vốn đảo này chính là nhà Hill, chỉ chẳngquả vẫn là Tống Triết ở, mà trên đảo vừa vặn cóhai ngôi biệt thự, vừa vặn có thể dùng để làm phòngtân hôn.

Đốivới hai hôn lễ này ở trong giới có thể nói truyền đisôi sùng sục, nhất là hai kẻ biến thái, một chút dựđoán trước cũng không có, mọi người đến ngay cả bọnhọ cấu kết cùng nhau như thế nào cũng không biết, hiệngiờ chợt vừa nghe quả thực khiến trên thân người talạnh rùng mình, vô cùng sợ hãi.

Màlúc này với hai nhân vật chính trên đỉnh sóng gióđều ngồi ở trên đảo nhỏ, công việc liên quan đếnhôn lễ đã chuẩn bị thoả đáng, sẽ chờ vài ngày sauchính thức cử hành, Tả Xuyên Trạch đang đúng lúc bêntrong nhà đứng nơi rất không hợp lệ thường, nhìnTống Triết phân phó thủ hạ đem ra giường áo gối củacái giường thật lớn bên trong lồng sắt đổi thành màuđỏ, nheo mắt lại khó chịu, "Tống Triết, anh đừngnói cho tôi anh chuẩn bị đem nơi này bố trí thành nơiđộng phòng?"

TốngTriết mỉm cười quay đầu lại, dường như hoàn toànkhông nhìn thấy hơi thở tà ác phát tán trên ngườingười hắn, chỉ nói, "Em luôn luôn rất hiểu tôi."

Nguyhiểm đáy mắt của Tả Xuyên Trạch lại dày đặc mộtphần, tự hỏi rốt cuộc hiện giờ muốn hay không muốnliền phái người vận chuyển một gói thuốc nổ sang,đúng lúc đem lồng sắt đã trang hoàng thật tốt này,chờ hôn lễ ngày đó cử hành đến một nửa thời gianđè xuống nút hẹn giờ, oanh một tiếng trực tiếp đemtạc lên trời, nhìn dáng vẻ mọi người không biếtnguyên nhân mà hoảng sợ cũng tốt.

HắnPhùng Ma Tả Xuyên Trạch tính tình luôn luôn kiêu ngạo,đương nhiên kết hôn cũng muốn oanh oanh liệt mới tốt.

TốngTriết vẫn như cũ đang nhìn hắn, lúc này nhìn thấy ánhsáng đáy mắt hắn liền đi tới đưa hắn kéo vào tronglòng, cúi đầu để sát vào bên tai của hắn, cười nhẹnói, "Em cũng không nên nghĩ những thứ kỳ lạ, nếunhư muốn tạc nổ cũng phải chờ lúc động phòng xongmới tạc nổ, đến lúc đó tôi tuyệt đối không ngăncản em, hiện giờ sao, không được. Nhưng mà so với cáinày, em có đúng hay không còn có chuyện quan trọng hơnmuốn làm?"

TảXuyên Trạch không quan tâm ừ một tiếng, nghĩ thầm ngườiđàn ông này nếu đã xem thấu muốn làm tiếp cũng khôngdễ, ngược lại một chuyện khác ... Hắn ngẩng đầulười biếng nhìn y, con ngươi yêu mị vòng vo chuyển,khoé miệng bỗng nhiên phủ lên một ý cười nghiềnngẫm, "Để cho tôi ngủ ở đây cũng có thể, đem ÔnBạch cho tôi mượn vài ngày."

TốngTriết gật đầu, cười nói, "Cho em mượn có thể,nhưng mà Ôn Bạch ở mặt chế thuốc không am hiểu a."

"Việcnày không cần anh quan tâm," Tả Xuyên Trạch híp mắtmột cái, nghiền ngẫm nói, "Tôi tự nhiên có biện phápcủa tôi."

TốngTriết liền ở trán của hắn hôn một chút, tuỳ hắnđi. Trác Viêm hiện giờ thì đứng ở trên ban công lầuba biệt thự đối diện bọn họ, híp mắt không biếtsuy nghĩ cái gì, anh trầm mặc một chút, đưa tay cầmđiện thoại lên gọi một cú điện thoại cho thủ hạcủa mình, lúc này mới cười híp mắt đi vào nhà đi tìmvợ của anh.

CHSBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ