Tuyết đầu mùa
TảXuyên Trạch trở lại Phùng Ma sau đó lập tức sai ngườiđi chuẩn bị một bộ thiết bị theo dõi, sau đó kếtnối với điện thoại di động lập tức gọi qua cho TốngTriết một cú điện thoại, lúc này Tống Triết mới vừatừ phòng thí nghiệm đi ra đang nằm ở trên ghế đểnghỉ ngơi, thủ hạ đi cùng y khom lưng nói, "Đại thiếugia, điện thoại."
TốngTriết khẽ ừ, hỏi, "Là ai?"
Thủ hạcung kính nói, "Ngài Tả."
TốngTriết khoé miệng câu lên một nụ cười thoải mái, lắcđầu nói, "Không tiếp."
Ôn Bạchlúc này đang ở đây truyền nước biển cho y, nghe vậykhông thể tin cười nói, "Thực sự là khó có được,anh vậy mà cũng sẽ không tiếp điện thoại của cậuta."
"Vẫnchưa tới lúc," Tống Triết cười khẽ, khoé miệng vẫndáng tươi cười thoải mái như trước, nhìn qua tâm tìnhrất tốt, "Nhưng mà cậu không nên xem thường em ấy,em ấy hiện giờ tám phần mười đã đoán được tôi ởchỗ Hắc Yến, tôi nếu nhận cú điện thoại này ngàymai em ấy có thể giết qua đây, nhưng mà phần lớn cũngkhông phải là bởi vì tôi, mà là Hắc Yến."
"Vậythì thật là đáng tiếc," Ôn Bạch cũng không chút kháchkhí nói châm chọc, "Anh mất sức lực lớn như vậycuối cùng vẫn là đánh không lại phân lượng Hắc Yếntrong lòng cậu ta."
"Đúngthật đáng tiếc," Tống Triết thở dài cười nói, chợtnhớ tới buổi tối mấy ngày hôm trước người này tứcgiận, nhẹ giọng mở miệng, "Nhưng mà cũng nói khôngchừng trong đó có một phần nguyên nhân là vì tôi."
Ôn Bạchnói, "Chỉ hy vọng như thế đi, nhưng mà tôi đoán cậuta mặc dù không phải bởi vì anh, phỏng chừng anh cũnglà không thèm để ý."
TốngTriết gật đầu, "Đúng thật không thèm để ý."
Ôn Bạchliền cười lắc đầu, không nói gì thêm. Những ngày kếtiếp chậm rãi mà qua, Tả Xuyên Trạch đánh ba lần điệnthoại cũng không có người nghe sau đó liền phái ngườiđi Tam Giác Vàng tìm người bác sĩ hơn nửa năm trước ởnơi nào mở phòng khám bệnh, đồng thời cũng phân phómột đám tìm kiếm bóng dáng A Nhã ở khu vực bêntrong. Mà Tống Triết vẫn như cũ đang cùng Hắc Yến chàohỏi, Ôn Bạch âm thầm quan sát rất nhiều nơi, tìm đượcmột chút hàng mẫu phái người đưa đi cho Trác Viêmnhưng đều không thu hoạch chút nào, cậu cũng không nóngnảy, kiên nhẫn tìm kiếm những thời cơ khác.
TốngTriết trong khoảng thời gian này rõ ràng gầy đi rấtnhiều, Ôn Bạch âm thầm thở dài, đại thiếu gia này từnhỏ đến lớn luôn luôn quen nuông chiều phỏng chừngchưa từng bị khổ như thế, tình yêu thật là thứvi diệu. Nhưng trong này có một chút cậu nên chú ý,chính là mấy ngày hôm trước Tống Triết trong lúc pháttán thuốc không khống chế được mà bóp nát một cáily, chuyện này nếu là phát sinh ở trên người ngườikhác cậu đoán chừng không có quá nhiều quan tâm, thếnhưng phát sinh ở trên người Tống Triết đã làm cho cậucảnh giác, Tống Triết tự chủ luôn luôn cực mạnh,khiến cho y xuất hiện hành vi không bị không chế đúngthật so với lên trời còn khó hơn, nhưng bây giờ y lạibóp nát một cái ly, điều này nói rõ cái gì đúng thựckhông cần nói cũng biết, hơn nữa lúc đó Hắc Yến cũngở đó, ông ta nhìn thấy tràng cảnh này sau đó ánh mắtluôn luôn ôn hoà cũng càng trở nên vô cùng nóng, Ôn Bạchcùng ông ta ở chung lâu tự nhiên biết mỗi khi ngườinày trong thí nghiệm đạt được tiến bộ lớn thì đềulộ ra loại ánh mắt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3