Được gọi là tình yêu
Bêntrong rừng cây rậm rạp một mảnh tối đen, chỉ có vàikhe hở ngẫu nhiên mới có thể thấy vài cột sáng từmặt trăng, từ không trung thẳng tắp chiếu xuống, đemrừng cây âm ú xé rách thành từng lổ hổng.
TảXuyên Trạch lúc này thì đứng vào một trong cột sángđó, con ngươi của hắn vốn là màu đen lại nhuộm vàomột tầng sáng mơ hồ, nhìn qua lại có vẻ có chút trongsuốt, điều này làm cho Tống Triết theo phản xạ nhớlại một đêm trời mưa kia, khi y tiếp cận người nàylà lúc ánh mắt tâm hồn của hắn trong sáng.
Tâm hồncủa Tả Xuyên Trạch bị chính hắn phủ lên tầng tầngxiềng xích, một mực giam giữ vào chỗ sâu nhất trong cơthể, khiến người ta ngay cả tìm tòi cũng không thể nàora tay.
TảXuyên Trạch thấy y không đáp liền tiến lên một bước,vẫn như cũ nhìn y chằm chằm, lần thứ hai hỏi mộtlần, "Tống Triết, mục đích của anh là cái gì? Anhtốt nhất đừng đổi chủ đề cho tôi, Vệ Tụng từlâu đã nói với tôi, ông ta nói cho anh biết về chuyệnHắc Yến, anh hao tổn tâm sức chạy đến nơi này rốtcuộc là muốn làm cái gì?"
TốngTriết cười cười, lại nói, "Tôi đột nhiên phát hiệntôi vẫn rất thích nghe cậu gọi tên của tôi, vậy tôiđây, tôi cần phải gọi cậu cái gì, nói như thế nàochúng ta coi như là chung hoạn nạn, dù sao sẽ vẫn khônggọi cậu là 'Ngài Tả' nữa nhỉ?"
TảXuyên Trạch con ngươi yêu mị nhìn y một lát, bỗng nhiênkhông thể tin cười ra tiếng, "Tống thiếu gia anh tớinơi này —— sẽ không phải là vì tôi đi?"
TốngTriết khoé môi nhếch lên cười nhạt, hào phóng thừanhận, "Đúng vậy."
Đôimắt của bọn họ đều có thể xem thấu linh hồn củacon người, lúc đối mắt nhìn nhau mặc dù biết khôngthể lừa gạt đối phương lại cũng không thể dễ dàngtừ trong mắt đối phương đọc lên thứ gì, giống nhưbây giờ. Tả Xuyên Trạch híp mắt một cái, người trướcmặt mắt xếch hẹp dài trong trẻo nhưng lạnh lùng nhưtrước, lời nói của người này mới vừa rồi không cónói dối, thế nhưng trong này nhất định còn có thứ gìđó, hắn nhướng mi, "Sau đó?"
TốngTriết mỉm cười đi về phía trước, đường đi trongrừng thật không tốt, cỏ dại mọc thành bụi, y đốiloại tình huống này cực kỳ bất mãn, nhưng nét mặtkhông có biểu hiện ra chút nào, vừa đi vừa nói, "Cậucó biết hay không ông nội tôi đã từng vây giết qua HắcYến."
TảXuyên Trạch theo đi về phía trước, nói, "Nghe nói qua."
"Kỳthực lúc đó là ông nội tôi cố ý đưa ông ta thả ra,"Tống Triết nói, "Lúc đó cấp trên ra lệnh là bắtsống, cậu nên biết mục đích là gì nhỉ?"
TảXuyên Trạch gật đầu, "Có thể đoán ra đại khái,nhưng tôi có phải hay không còn muốn cảm ơn ông nộianh, nếu như không có ông ta sẽ không có tôi về sau đi?"
TốngTriết bình tĩnh nhìn hắn một cái, mắt xếch mang theoánh sáng trong trẻo nhưng lạnh lùng như lúc ban đầu,"Cậu thực sự nghĩ như vậy?"
"Đólà đương nhiên," Tả Xuyên Trạch dời qua dời lạithiết bị trên tay, "Vẫn là không có phản ứng gì, xemra chúng ta thực sự đã đi qua khu địa lôi, tôi nhìn quamột chút lúc hạ xuống, nếu như không có gì bất ngờxảy ra, chúng ta lại hướng về phía trước xuống phíadưới đoán chừng sẽ đến một quốc lộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3