PN 3

121 3 0
                                    


Phiênngoại 3: Bày tỏ cộng chó phối rượu

Saukhi kết hôn cuộc sống hai người cùng trước không cógì khác nhau, sau khi trở về Phùng Ma Tả Xuyên Trạchcũng không có đi đảo nhỏ lần nữa, vẫn sống cao điệuphách lối như cũ, làm tuỳ tính, khiến người trong giớinhượng bộ lui binh. Tống Triết vẫn đang ngồi trên đảonhỏ, khoảng cách rất gần tổng bộ Phùng Ma, nhưng vẫnkhông có đi tìm hắn, bởi vì y vẫn muốn tu sửa phòngtân hôn.

Yđứng ở bên trong thư phòng nhìn gian phòng cực lớntrước mặt, nhìn phòng tân hôn còn hồng hồng đỏ đỏ,suy nghĩ rốt cuộc phải làm sao mới có thể làm cho ngườikia chủ động tới đây. Mà đúng lúc này Ôn Bạch liềnđi đến, Tống Triết hơi nghiêng đầu, mỉm cười nhìntia sáng đáy mắt người này, nói ôn hoà, "Có việc?"

ÔnBạch đẩy mắt kính một cái, trong mắt là hưng phấnkhông che giấu được, cậu ta cười nói, "Tôi đến nóicho anh một chuyện đối với anh là chuyện tốt, đốingười trong giới mà nói là tin tức ác mộng, đoán mộtchút xem là gì?"

TốngTriết hơi nhướng mi một chút, "Ừm, cùng liên quan đếnđứa bé?"

ÔnBạch gật đầu, "Tôi vừa kiểm tra thì phát hiện timthai của hai đứa, nói cách khác em bé của anh và TảXuyên Trạch —— là sinh đôi cùng trứng."

"Oh?"Tống Triết chỉ đáp lại một tiếng này liền không nóitiếp, nhưng thật ra ý cười nơi khoé miệng sâu hơnchút, Ôn Bạch nhìn y, "Anh chuẩn bị lúc nào nói cho cậuấy biết?"

"Sắptới." Tống Triết nhìn phòng tân hôn trước mặt, mắtxếch trong trẻo nhưng lạnh lùng như lúc ban đầu, khôngchứa nửa điểm tạp chất.

Thếlà hôm nay Tả Xuyên Trạch vừa mới từ một buổi đấugiá nào đó trở lại Phùng Ma thì nhận được một cúđiện thoại, hắn nhìn biểu hiện thông báo một chút,ấn nút trả lời nói lười biếng, "Thì ra là đạicông tử Tống gia, như thế nào lúc rảnh rỗi gọi điệnthoại cho tôi, khuê phòng trống trải cô quạnh?"

Giọngnói như ngọc của Tống Triết truyền đến, vô cùng êmtai, lại cười nói, "Hôn đều kết rồi, em cho dù khônggọi tôi một tiếng chồng cũng không cần khách sáo nhưthế đi?"

TảXuyên Trạch xía một tiếng không chút tính toán nào, tiếptục lười biếng nói, "Có kết hay không hôn với tôimà nói không gì khác nhau."

"Oh?"Tống Triết lên tiếng, hỏi dịu dàng, "Đối với em mànói phải như thế nào mới coi như là có chỗ khác nhauđây?"

"Biệnpháp cũng không phải là không có," Tả Xuyên Trạch ngồiở trên ghế sa lon dựa về phía sau, con ngươi cực đenmang theo một chút ý cười, "Hoặc là anh liền nằmxuống để cho tôi làm, hoặc thì là liền sinh cho tôi đứacon, như thế nào, chọn đi."

TốngTriết cười nhẹ ra tiếng, "Nói thẳng em để cho tôichọn điều thứ nhất thì quên đi."

TảXuyên Trạch đáy mắt ý cười sâu thêm, hỏi, "Vậy anhcuối cùng là chọn hay không chọn đây?"

"Khôngchọn," Tống Triết nói dịu dàng, "Thực ra tôi còn cóthể có một lựa chọn, nói ví dụ như ——" y dừnglại một chút, giọng nói dịu dàng mang theo một chút ývị thâm trường, "Ví dụ như em sinh cho tôi một đứacon, như thế nào?"

CHSBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ