59

81 3 0
                                    


Cầu hôn

TảXuyên Trạch có thể cảm nhận được ánh nhìn nguy hiểmcủa Doãn Mạch ném tới trên người hắn, hắn đối vớilần này không thèm để ý chút nào, trái lại còn cảmthấy rất hài lòng, vì người này theo bên cạnh Tả AnTuấn, anh ta lợi hại chút sau này chống lại Hắc Yếnphần thắng liền lớn một chút.

Hắnchậm rãi hướng bên ngoài hội trường đi đến, khoémắt vừa mới lướt qua người bên cạnh đuổi kịp,lười biếng nói, "Ngài Tống đây là muốn trở vềrồi?"

"Đúngvậy," Tống Triết mỉm cười đi đến bên cạnh hắn,cùng hắn sóng vai đi ra phía ngoài, cười nói.

"Khôngbiết ngài Tả có thể hay không nể mặt cùng kẻ hèn nàytới đảo nhỏ ở một chuyến? Tôi vừa vặn có chút đồmuốn đưa cho ngài Tả."

"A?"Tả Xuyên Trạch nhướng nhướng lông mày đẹp, "Là cáigì, nói nghe một chút."

"Cũngkhông phải thứ gì lớn lao," khoé miệng Tống Triếtnhếch lên nụ cười nhạt, dịu dàng nói, "Chỉ là mộtống tiêm bình thường mà thôi, không biết ngài Tả cónhận hay không đây."

Conngươi Tả Xuyên Trạch híp một cái, lúc này mới nhớtới thuốc thử trì hoãn phải tiêm trước trăng tròn,hắn cười nói, "Nếu Tống đại công tử đích thânmời, tôi làm sao có thể không nể mặt đây."

Lúc đóbọn họ đi tới dưới đèn đường, Tống Triết nghiêngđầu nhìn hắn, mặt mũi người này bị ngọn đèn màusắc ấm nhuộm một tầng sáng nhu hoà, ngay cả con ngươiđen không thấy đáy đều mang theo một chút tia sáng, thậtsự là cực kỳ mê người.

TốngTriết không khỏi dừng bước lại đưa tay nâng cằm hắnlên, con ngươi Tả Xuyên Trạch vừa chuyển, vừa muốn mởmiệng chỉ thấy môi người này hạ xuống, sau đó hàmrăng liền bị cạy ra, một dòng ấm áp cuốn vào, hươngtrà quen thuộc đã ở trong miệng chậm rãi lưu động.Ánh mắt của hắn vừa hoà hoãn, cuộn lông mi cong khôngkhỏi rủ xuống phía dưới.

Ngóntay thon dài của Tống Triết vẫn không di chuyện từ cằmhắn dời đi, như vậy hôn qua, đầu hướng một bên hơinghiêng, hàm dưới câu dẫn ra góc độ đường cong rấtưu mỹ, hơn nữa khung xương tinh tế của Tả Xuyên Trạchphụ trợ, tình cảnh nhìn qua tương đối hoa lệ hoặcnhân, thủ hạ của hai người này ngẩng đầu chợt vừanhìn thấy, đều cúi đầu đem đầu hướng một bênxoay, thầm nghĩ trên đời này cũng chỉ có Tống Triếtdám tuỳ thời tuỳ chỗ hôn Tả Xuyên Trạch như vậy.

TốngTriết cảm nhận được người này thuận theo, tay kia đưađến hông của hắn dồn sức hướng vào trong lòng, hônsâu chút. Bên hông truyền tới sức lực rất lớn, TảXuyên Trạch lập tức thở dốc một tiếng, nhận thấyđược y khác thường, nghiêng đầu né tránh, nhẹ nhíumày một cái, nói, "Anh lại nổi điên cái gì?"

Nụcười trên mặt Tống Triết không đổi, lại ở trên môihắn hôn một cái, thấp giọng nói, "Tôi chỉ là độtnhiên phát hiện tất cả mọi người đều không biếtquan hệ của chúng ta, điểm ấy khiến cho tôi rất khôngthoải mái."

TảXuyên Trạch theo bản năng muốn hỏi quan hệ bọn họ làgì, nhưng lời mới vừa ra khỏi miệng liền chợt nhớtới bọn họ hiện giờ hình như đang hẹn hò, chỉ cóthể tạm thời đổi giọng, hỏi, "Vậy anh muốn thếnào?"

CHSBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ