Trác gia
Mấyngười bọn họ rất nhanh đã tới quân doanh, Tống Triếtđi tìm Tang tướng quân thảo luận một số vấn đềcuối cùng nên liền đứng dậy tạm biệt, Tả XuyênTrạch cũng cùng Địch Hàn nói muốn rời đi, Địch Hàndo Tang tướng quân theo dõi nên đối Tống Triết không ratay được, lúc trong lòng đang phiền muộn lại biết đượcngười này phải rời đi, hơn nữa còn là rời đi cùngngười đàn ông gã hận, tàn bạo trong lòng lại tăngthêm một phần, hơn nữa một đêm không ngủ đáy mắtđầy tơ máu, nhìn qua rất kinh khủng.
TảXuyên Trạch liếc mắt nhìn gã một chút, để phòng ngừangười này đột nhiên phát điên làm rối loạn kế hoạchcủa hắn chỉ có thể rộng lòng nhân từ, "Tôi trở vềlà muốn chuẩn bị phát triển ngành súng ống đạn dược,nhìn xem có thể hay không cùng nơi này làm chuyện buônbán."
ĐịchHàn hơi sửng sờ, trong nháy mắt trước mắt sáng ngời,thầm nghĩ người này nếu quả thật có thể cùng TamGiác Vàng hợp tác vậy gã cũng sẽ không lo lắng vì TốngTriết nữa, lòng liền tràn đầy vui mừng nói muốn đitheo cùng, Tả Xuyên Trạch nhún nhún vai tuỳ gã đi.
Vì theođuổi ý muốn trong lòng bọn họ liền lên trực thăngcùng nhau trở lại Trung Quốc, Tống Triết cùng Tang tướngquân nói xong rồi lúc này liền tạm biệt sau đó đi Trácgia lấy lại hoá đơn để cho người đưa đến Tam GiácVàng, mà Tả Xuyên Trạch lại vội vàng thu thập tư liệubắt đầu kế hoạch chiếm đoạt của hắn, mấy ngườibọn họ liền rất nhanh đã đi.
TảXuyên Trạch làm việc hiệu suất rất cao, hắn tỉ mỉphân tích tư liệu một lần nữa rất nhanh quyết địnhbắt tay từ nhân viên nội bộ Trác gia, Trác gia là loạithế gia tồn tại gần trăm năm này không phải một sớmmột chiều là có thể chiếm, đỡ mất đi một con rốichính bản thân ra tay là biện pháp tốt nhất, bởi vậyhắn liền phái đội trưởng đội cận vệ Vệ Tụng đicùng người Trác gia có lòng muốn ngồi trên vị tríđương gia nhất nói chuyện hợp tác, mà mình thì đợi ởPhùng Ma chờ tin tức.
TốngTriết đến thành phố X rất nhanh liên hệ Trác gia hẹnthời gian giao hàng, mà trong khoảng thời gian này vừa lúctrong nhà xảy ra một việc, y mất một người em trai họhàng ở trên biển bị tạc nổ, sinh mệnh đe doạ, y liềntrở về đơn giản xử lý một chút, liền trở lạithành phố X vừa vặn đã đến ngày giao hàng.
NgườiTrác gia ra tiếp đãi y chính là quản lý sự vụ nội bộcấp cao lớn nhất hiện nay, mấy năm nay gia chủ Trác giađem buôn bán làm ăn bên ngoài gần như đều giao cho ngườibên ngoài xử lý, mà bản thân lại ẩn giấu sau màn,nhưng từng chỉ thị truyền xuống cũng vừa nhanh vừachuẩn, người sáng suốt vừa nhìn cũng biết gia chủ củaTrác gia ở sau màn là một người không thể khinh thường.
TốngTriết để cho thủ hạ đi kiểm hàng, mà mình thì cùngngười này thương lượng một chút nhóm súng ốnggiao dịch. Y mỉm cười nhìn người trước mắt, ngườinày có thể được gia chủ Trác gia chọn, năng lực tấtnhiên cũng là tương đối xuất chúng, cũng không biếtgia chủ Trác gia rốt cuộc là chọn để người nàytiếp quản Trác gia hay là lựa chọn để người nàyphụ giúp con trai vô dụng của mình, dù sao người tronggiới đều biết con trai độc nhất của gia chủ súng ốngđạn dược lớn nhất là một người ngu ngốc không hơnkhông kém. Nhưng mà nhìn dáng vẻ người này cũng khônggiống như là một người có thể cam chịu nghe theo mộtngười ngu ngốc sai phái, làm không tốt chuẩn bị đếncuối cùng sẽ gặp làm phản, hơn nữa những ngườitrong nội bộ đều nhìn chằm chằm vào Trác gia, cho nêntập đoàn súng ống đạn dược tương lai sau này cũngkhông rõ ràng, vì vậy một phần nhỏ vùng lên của TảXuyên Trạch cũng có thể giành phần thắng rất lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3