Đặc quyền
Trênngười Tả Xuyên Trạch phát tán ra mùi hormone quá nồngnặc, khiến người luôn không tự chủ được muốn nhàoqua. Mà so với trên người Tống Triết lại không có loạihơi thở này, trái lại làm người khác cảm giác cấmdục, mắt xếch của y mang theo ánh sáng trong trẻo lànhlạnh, trên mặt luôn lộ vẻ cười vừa phải, lễ phépmà xa cách, làm người khác sinh ra hảo cảm đồngthời cũng không có cảm giác thân cận.
Nhưngviệc đó cũng không đại biểu cho người này không cóngười thích, Tống Triết lớn lên rất thanh tú, y dángngười ôn nhã chung quy cũng khiến người ta có ảo giácmột loại văn nhược, mà loại ảo giác này sẽ làm chongười ta đối với y nảy sinh hai loại ý tưởng cựcđoan, hoặc là nhất định vô cùng thương yêu bảo hộ,hận không thể mỗi ngày đem y phủng ở trong lòng bàntay, rất sợ chạm hư; hoặc là càng muốn thô bạo chàđạp thêm, hận không thể đưa y cởi bỏ vẻ ngoài ônnhã, nhìn y thống khổ nhìn y cầu xin tha thứ. Đươngnhiên, với dấu hiệu hiện tại cho thấy, thái độ củaTả Xuyên Trạch đối đãi với Tống Triết rõ ràng thuộcvề người sau.
TốngTriết quan sát người kia một chút, xuất hiện ở TamGiác Vàng với khuôn mặt phương Tây lại có vệ sĩ cóđạn thật, có thể có khả năng là trùm buôn thuốcphiện lớn nhất. Thực sự là phiền phức.
Ngay lúcy lặng lẽ quan sát tự hỏi đối sách đối phó, có mộtnhóm người hướng y đi tới, người dẫn đầu nhóm kiatrực tiếp đi tới ngồi xuống bên cạnh y, cười nói,"Nhìn anh không giống như là người địa phương a, anhlà từ đâu tới?"
Ngườinày là dân bản xứ, trong giọng nói mang theo sự lưu mạnhnồng đậm, Tống Triết chậm rãi đưa mắt quay lại, đầutiên nhìn một chút đám ăn mặc côn đồ phía sau gã sauđó mới đưa ánh mắt về người vạm vỡ bên cạnh,hình xăm kín người. Y không khỏi lại muốn nhu nhu cáitrán, dựa vào thứ gì người kia có thể tìm tới trùmma tuý, còn mình lại nhất định là kẻ cầm đầu lưumanh?
Y đươngnhiên không có thực sự đưa tay che trán, mà là dùngtiếng địa phương lưu loát nói, "Đều không phải, tôitừ Trung Quốc tới, tới nơi này du lịch."
Ngườikia dùng ánh mắt lom lom nhìn y, chỉ cảm thấy nhìn khoémiệng cười khẽ của người này trong nháy mắt khiếngã ngay cả họ mình là gì cũng không biết, cả ngườichoáng váng, hận không thể lập tức đem người này mangvề nhà yêu thương cả đời, gã không tự chủ đượcđi về phía trước tiếp cận càng gần, cười nói, "Tạisao muốn tới Tam Giác Vàng du lịch? Ở đây không yênổn."
TốngTriết không thích cùng người khác tiếp cận quá gầnnhư vậy, liền không biến sắc hướng phía sau di dời,lông mi hơi rũ, "Vẫn luôn nghe nói nơi này phong cảnhtốt liền tới xem một chút, nhưng tôi biết hiện giờ ởđây không yên ổn."
Lúclông mi y rũ xuống hơi thở nho nhã yếu đuối lại nặngthêm một phần, nhìn qua còn có chút u buồn, người kiathấy thế hận không thể lập tức đánh mình một cái,thằm mắng mình biểu hiện quá rõ ràng khiến người đẹpsợ hãi, nói cũng thay đổi thành lắp ba lắp bắp, "Khôngkhông không, anh không nên hiểu lầm, tôi, tôi không có ýgì khác, chính là muốn cùng anh giao, kết giao bạn bè, làthật."
Biểutình thụ hạ phía sau gã lập tức vặn vẹo một chút,lão đại bọn họ ở vùng đất này cũng coi như là cóchút danh tiếng, giết người cũng không nương tay, khi nàotừng có loại phản ứng này?
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3