Giao dịch
TảXuyên Trạch ra khỏi cửa theo đường chính vẫn đi vềphía trước, đến cạnh suối phun mới dừng lại, trongtay của hắn còn cầm ly rượu chưa uống hết, lúc nàynước mưa đánh vào trong ly đế cao phát ra tiếng lengkeng thùng thùng, đem pha chất lỏng màu đỏ càng lúc càngmờ nhạt. Hắn lắc lắc ly rượu, suy nghĩ có chút bayxa, bất kể là hắn hay là Tả An Tuấn đều đã từngmáu tươi đầm đìa phơi mình dưới trời mưa, chờnước mưa đem máu trên người chậm rãi hoà tan, giốngnhư ly rượu này, chỉ là bất luận tưới như thế nàođi nữa, dù có giả như thế nào trong cái ly này vẫn cònrượu.
"Vợà, em đi chậm một chút a, với tư cách đảm nhiệm bácsĩ tư nhân anh phải nhắc nhở em dính ướt sẽ xảy rabệnh."
"NgàiTrác, tôi mong anh có thể tuân thủ giao ước trước,phòng của anh cho thuê đã đến kỳ hạn rồi, nếu nhưanh không có nơi để đi tôi không ngại thay anh truyềnlời tới A Hi, để cho cậu ta qua giúp anh."
Trênđường chính không ngờ vang lên hai giọng nói, giọng nóitrước mang theo một chút lấy lòng, mà phía sau lại tươngđối lạnh nhạt, Tả Xuyên Trạch nghiêng đầu nhướngđôi mày đẹp, chỉ thấy hai người kia hướng hắn đitới một người trong đó là vừa rồi ở trong đại sảnhcùng hắn xa xa nhìn nhau, người đàn ông tóc đỏ, contrai độc nhất của đại ngạc súng ống đạn dược,Trác Viêm.
Màngười tóc vàng mắt đen hắn cũng biết, chính là thiếuchút nữa cùng cậu trở thành đối tượng hợp tác, tậpđoàn tài chính Anh quốc nổi danh, gia chủ nhà Tulare Hill.
Phíatrước câu nói kia là Trác Viêm nói, có điều anh ta tuyrằng nói như vậy nhưng cây dù trong tay lại không có mảymay rời khỏi đỉnh đầu Hill, ngược lại thì đem bảnthân dính ước hơn phân nửa, lúc này hai người kia nhìnthấy hắn cũng là sững sờ, Trác Viêm thậm chí híp mắtlại.
TảXuyên Trạch dưới đáy lòng cười thầm, Trác Viêm sẽcó phản ứng này là biết hắn vừa đem đoạn thoại củabọn họ nghe được đại khái, bao gồm giọng nói chuyện,cùng dáng vẻ giả bộ nhu nhược bình thường căn bảncũng không hợp, cho nên biết giả bộ tiếp nữa vô dụng,đơn giản trực tiếp xé bỏ mặt nạ, này cũng xác nhậnhắn suy đoán đúng, người này đúng thật không đơngiản, đáng tiếc lúc trước hắn lại hết lần này tớilần khác bỏ quên đi người này, nhưng mà ... Tả XuyênTrạch con ngươi yêu mị chậm rãi quan sát hai ngườitrước mắt, Hiill luôn luôn rất lạnh nhạt, trừ phi cậulà cam tâm tình nguyện nếu bị cưỡng ép sau đó nhấtđịnh sẽ lựa chọn mua sát thủ giết người, mà từđối thoại vừa rồi của bọn họ giọng của Trác Viêmnhìn thấy được hẳn là còn chưa ăn được tới tay,này thật thú vị.
"Tôimới vừa rồi còn đang suy nghĩ đi chào hỏi các ngườiđây, không nghĩ tới gặp được," hắn chậm rãi đitới, hỏi, "Ngài Tulare chuẩn bị phải đi về?"
Hill gậtđầu coi như trả lời.
Conngươi yêu mị của Tả Xuyên Trạch ở giữa bọn họvòng vo chuyển, cười từ trong áo khoác lấy ra thẻ vàngPhùng Ma đưa tới, nói, "Đây là danh thiếp của tôi,hoan nghênh ngài Tulare tuỳ thời cùng tôi hợp tác."
Thẻvàng Phùng Ma có ích lợi gì người trong giới đều biết,Trác Viêm đương nhiên cũng biết ý tứ người này, thấythế lập tức trừng mắt liếc hắn, "Cậu đừng hạigia đình chúng tôi thay đổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHSB
Romancetài sản cá nhân, k phải do chính bản thân edit, chỉ là post lên đây cho bản thân dễ đọc và lưu giữ :3