46

31 1 0
                                    


Bài xích

Từ sauđó Tống Triết liền nghe lời ở đây làm thí nghiệmthân thể, bởi vì phải nghiên cứu thuốc thử trì hoãn,mà trên người Tống Triết cũng không có loại thuốckia, cho nên trong khoảng thời gian này Hắc Yến đều sẽtiêm vào cho y cùng loại thuốc trên người Tả XuyênTrạch, sau đó mới có thể chậm rãi nghiên cứu lại thửnghiệm từng chút. Nhưng mà thứ này ngược lại khôngphải là đặt ở trên tim của y, mà là trực tiếp tiêmvào đến trong máu, bởi vì không có thiết bị cho nêndược tính sẽ không theo thời gian trôi qua mà gia tăng,chỉ phát tán một đoạn thời gian sẽ từ từ rút lui.Nhưng Hắc Yến rõ ràng không có lúc nào buông tha y, hầunhư mỗi lần đều mượn cớ dùng thực nghiệm cho y tiêmvào, như vậy thuốc trong cơ thể Tống Triết liền càngđể lâu càng nhiều, nhưng mà người này tự chủ luônluôn rất mạnh, những thứ này ngược lại cũng sẽkhông tạo thành cho y quá nhiều phiền phức.

Biệtthự Hắc Yến rất nhỏ, phòng thí nghiệm xây dưới đất,đi thang máy thẳng xuống sau đó sẽ thấy phòng thínghiệm to lớn thiết bị hoàn mỹ, nơi đó có rất nhiềubác sĩ cùng bảo vệ thân mặc tây trang màu đen, trừ lầnđó ra còn có rất nhiều người bị bắt tới, đủ mọiloại da đều có, bọn họ yên lặng đợi ở bên trongcăn phòng thuỷ tinh chế tạo, ánh mắt dại ra, thoạt đầuvừa nhìn giống như là bên trong cất giữ tiêu bản rấtlớn.

Ôn Bạchtrong khoảng thời gian này cũng giữ lại, một mặt làtrợ giúp Hắc Yến tiếp tục nghiên cứu của ông, vềmặt khác cũng là muốn ở lại chỗ này chiếu cố TốngTriết, đương nhiên cậu không thể làm lộ liễu nhưvậy, mà là âm thầm hỗ trợ hoặc tránh cho Hắc Yếncho y dùng thuốc gì quá liều hoặc âm thầm cho y điềutrị thân thể, miễn cho Hắc Yến làm thí nghiệm suy sụp.Hắc Yến đối với cậu ta không có chút hoài nghi nào,giống như Tống Triết nói vậy, Ôn Bạch là một thiêntài y học, Hắc Yến đối với cậu ta là rất xem trọng,hơn nữa đã từng nhiều lần mới cậu ở lại giúp ôngta luôn, nhưng Ôn Bạch cũng có bận chuyện của mình, cậuta dù sao lại còn có một phòng phám bệnh, Hắc Yến đốivới từ chối của cậu cũng không tức giận, lựa chọnyên lặng theo dõi kỳ biến, nhưng là lòng muốn thu nhậnngười này vào dưới trướng của mình cũng chẳng baogiờ thay đổi qua.

Nhữnghành động này của Hắc Yến đều trong dự liệu TốngTriết, liền mặc cho người này tiêm thuốc vào cho y sauđó tạo điều kiện cho ông ta thí nghiệm. Nhưng mà y cókhiết phích, cho nên bàn thí nghiệm cùng máy móc đều làmới tinh, y ở phòng khách cũng đều muốn quét dọn sạchsẽ, bình thường ăn cái gì đó cũng vô cùng chú ý. Sángmỗi ngày y đều phải xem báo mới một lần, ít nhấtuống một ly trà, lá trà là Hoàng Nha [1 hoàng là vàng,nha là mầm] tốt nhất, lúc không có thí nghiệm y thíchra ngoài đi dạo một vòng, nhìn ngắm phong cảnh, nếukhông thì ở trong phòng của y thông qua điện thoại liênlạc thủ hạ xử lý một ít công việc cần thiết, thảnhthơi thật giống như là đang nghỉ phép.

A Nhãđã từng mắt lạnh nhìn y nói một câu, "Chưa từngthấy qua vật thí nghiệm được nuông chiều như vậy."

TốngTriết lại cười nói một câu, "Đó là bởi vì tôi vốnnuông chiều."

A Nhãliền "Hừ" một tiếng quay đầu bước đi, giận đùngđùng đi tìm Hắc Yến, hỏi, "Hắc Yến, ông sẽ khôngsợ hắn liền lạc thủ hạ hoặc liên lạc ông nội hắnphái người qua đây tìm?"

CHSBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ