Ang aga pa para sa party kaya kumain muna kami then we went pre gaming at Cable Car.
We were watching and trash talking the first batch who are playing right now while waiting for our turn.
"Kami nalang ni Oliver tapos kayo ni Tristan?" Tanong ko pa ulit para makasigurado.
"Yup or gusto mo palit? Any naman ako." Rhian shrugged. "Ay wait lang, Sali ako dyan!" Humabol si Rhian sa picture.
Naiwan kami ni Tristan sa table habang naghihintay ng turn. Nagkunyari pa akong tumitingin sa game para makaiwas.
Where is everyone? Nasaan si Joseph?
"You know you can call me Tan."
Napatingin ako sa kanya. "Hindi ako sanay. Only your close friends call you that."
"Right, we're not close." He looked towards them who's playing.
Now it's my turn to think of something to say.
"I still want to call you Tristan."
He shrugged then nodded but I think I saw a small smile back there.
Natapos ang turn nila at sumunod naman kami. Kakampi ko si Oliver tapos si Rhian at Tristan sa kabila.
Buti nalang palagi kaming nagkakayayaan ng mga blockmates ko kaya medyo magaling na ako magshoot.
"Side bet, o. Kay Jade ako." Joseph yelled.
Nagtaas baba ako ng kilay kay Joseph at tinuro siya. "'Yan ang true friend."
But of course magaling rin sila Rhian. I bet they play whenever may get together sila.
May dalawa pa kaming cup at isa nalang ang kanila so I thought we could win this round. I didn't expect Rhian to score two consecutive turns. Imagine isang cup nalang kami at natalo pa.
Naghigh five ang dalawa samantalang straight face kaming dalawa ni Oliver. Akala talaga namin amin na 'tong game na 'to. We thought wrong.
"I hate you, girl." Sabi ko kay Rhian bago namin inubos ni Oliver mga natitirang cups.
Sakto naman ang oras namin kaya dumiretso na kami sa totoong party.
This is actually my first time here in Revel dahil kung ako lang ay hindi ako pupunta dito because of obvious reasons. Masyadong mahal at hindi ako magsasayang ng pera masabi lang na nakapunta ako. Hindi naman namin pinupulot ng pamilya ko ang pera but since libre naman sinulit ko na.
Kalagitnaan ng pag-inom ay dumating ang mga staffs na may dala dalang something for the birthday girl. Kumanta kami kahit na nasasapawan ng music ang boses namin.
Nagpapicture kami after that we continued to dance. 70% ay puro talon lang ang ginawa namin at 30 lang ang sayaw kaya sumakit ang paa ko at bumalik sa table namin.
"Kaya pa?" Michael asked when I returned.
"Yup."
Inabutan naman niya ako ng shot at uminom kaming lahat.
"Sila Tiffs?" Oliver asked.
"Nandun pa. Nangangawit na kasi ako." Sagot ko.
"Wala talagang kapaguran 'yung dalawang 'yun lalo na pag party."
"Dito lang kayo?" Tanong ko. "Ayaw niyo sumayaw?"
Hindi ko pa kasi sila nakikitang sumayaw. It's either tatayo sila malapit sa couch habang umiinom or uupo. I see them as guys who knows how to have fun hindi 'yung uupo lang sa bar. Well they did check out some of the girl pero hindi pa rin 'yun counted as having fun.
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's Girl (Completed)
Storie d'amoreI had gum stuck on my skirt, been accused of something I didn't do and got punished for it and I even got hit by a ball on the back of my head. All because of Tristan, the bad boy.