Suốt cả đêm Solji cứ trằn trọc mãi không ngủ được. Mặc dù Hyojin hôm nay không phiền nhiễu cô bởi mấy cái âm thanh tình thú của cô ta nhưng Solji vẫn cứ là không thể chợp mắt lấy chút nào. Heeyeon sau khi đi cùng Hyojin thì không thấy trở về. Nhưng đáng chú ý hơn cả là tên giám ngục không hề thắc mắc tại sao không có Heeyeon trong buồng giam. Hắn ta điềm tĩnh đến kì lạ.
"Ê, nhanh lên đi chứ?"
Tiếng hối thúc khiến cô giật mình trở về hiện thực, lật đật tiếp tục chia phần thức ăn cho cả hàng dài đang xếp hàng trước mặt mình.
Ngày hôm nay của cô dài đến kì lạ.. Heeyeon vẫn "mất tích", cô thì ngoài Heeyeon và Hyerin cũng chưa từng làm quen với ai khác. Dẫu bây giờ cô có muốn hỏi thăm thì cũng chẳng ai để cô hỏi. Chẳng ai...
À không, còn một người nữa. Suýt nữa đã quên mất người quan trọng nhất trong chuyện này. Ahn Hyojin!
Cô thầm nghĩ rồi đưa mắt nhìn về góc bàn đằng xa, vẫn chỉ là cảnh tượng thường ngày mà cô thấy. Hyojin ngang ngược một mình một bàn, thức ăn thì chẳng biết "cướp" của ai mà được tận hai phần. Cô ta xem dáng mỏng manh như người mẫu nhưng sức ăn thì người thường khó mà sánh được. Chả trách sao lại thừa năng lượng hay đi kiếm chuyện đánh nhau với người khác.
"Hey, chị nhìn đi đâu vậy?"- Hyerin vỗ vai cô gọi -"Đi ăn cùng tôi không?"
"A? Tôi đang làm việc mà"
"Làm việc? Phát xong hết còn gì? Chị bị sao vậy, không khoẻ?" - Hyerin nhe răng cười vẻ mặt ngố của Solji
"Không có gì. Mình đi thôi"
"Chuyện lạ nhỉ?" - Hyerin chợt thì thầm
"Gì cơ?"
"Heeyeon ấy, chẳng mấy khi không thấy cô ấy ngồi cùng bàn với Hyojin"
"Trong phòng còn không có nữa là.." - Solji nhất thời buộc miệng nói ra. Ngay lập tức ánh nhìn của Hyerin dành cho cô thay đổi đến chóng mặt. Mặc dù có vẻ khá ngạc nhiên nhưng Hyerin vẫn không hỏi gì thêm về chuyện của Heeyeon.
"Cô biết vì sao?"- Solji nhìn cô ngờ vực
"Không. Tôi không. Chị không biết Heeyeon đi đâu hả?" - Hyerin vừa nói vừa lảng tránh ánh nhìn của Solji
"Hyojin gọi cô ấy đi, đến giờ vẫn không thấy đâu nữa"
"Vậy chị hỏi Hyojin xem sao? Hai chị em họ nhìn vậy chứ không thân thiết như cô tưởng đâu."
"Tôi không có hứng thú đụng đến cô ta"
Hyerin khẽ mỉm cười - "Tôi tưởng chị quan tâm Heeyeon lắm chứ"
"Ý cô là sao?"
"Không.. Tôi chợt nhớ có chút chuyện phải đi trước, gặp chị sau"
Hyerin thoắt cái như chú sóc nhỏ, nói xong liền bay biến đi nơi nào mất. Rõ ràng là rủ cô cùng ăn nhưng chưa đươc một nửa lại bỏ đi, còn để luôn lại cho cô dọn. Hyerin dạo này quả thật có chút kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...