Episode 13

3.9K 326 20
                                    

"Tôi là Jin Soo, tôi là người từ trung tâm cử đến. Rất hân hạnh được biết cô, Solji-ssi"

..

"Em hát rất hay đó Solji, bây giờ nên đổi lại thì hơn, em là người hướng dẫn còn tôi là học viên."

"Anh nói quá rồi Jin Soo" - Solji cười ngượng khi Jin Soo không ngừng tâng bốc mình

"Không có lời khen nào là quá đáng khi dành cho em cả. Tôi muốn nghe em hát mỗi ngày.."

"Ý anh là gì chứ?"

"Là mỗi ngày, từ giờ đến cuối đời... tôi muốn ngày nào cũng có thể bên em, nghe em hát. Em sẽ đồng ý chứ?"

......

"Rên rỉ cho tôi nghe đi nào, cô đã rất sung sướng khi làm điều đó với chồng tôi mà"

"Aa.. Làm ơn... Tha cho tôi.."

"Tha? Cuộc vui chỉ mới bắt đầu thôi.."

.......

"Anh chưa từng... nói với tôi là anh có vợ.."

"Solji.. Anh xin lỗi. Xin em... xin em giúp anh... Anh biết em yêu anh mà, anh cũng vậy Solji... Anh xin em...." - Jin Soo quỳ gục dưới chân cô, hèn nhát như anh đã từng. Không còn gì ngạc nhiên nữa.

......

"Đúng vậy, chính mắt tôi thấy Solji đã ra tay sát hại vợ tôi... Tôi mong tòa đòi lại công bằng cho vợ tôi. Cô ấy chết oan uổng quá...."

....

"Bị cáo Heo Solji, cô có thừa nhận đã ra tay giết hại Kim Jungie - vợ của ông Kim Jin Soo hay không?"

"...."

"Bổn tòa xin nhắc lại, cô có thừa nhận đã ra tay giết hại cô Kim Jungie hay không?"

"Tôi thừa nhận"

......

...........

"Cô tỉnh rồi!" - Heeyeon reo lên khi vừa thấy Solji hí mắt ra

Ánh sáng chói của chiếc đèn trên trần khiến Solji phải mất vài giây mới thích nghi được. Khắp cả người đều cảm thấy đau nhức, đầu cô nhói buốt như thể đã ngủ quên rất lâu. Đã thế còn toàn mơ đến những chuyện ngày trước với Jin Soo nên mệt mỏi cũng tăng lên vài phần.

"Heeyeon? Tôi đang ở đâu..?"

"Cô không nhớ đêm qua đã trải qua chuyện gì sao??"

"Đêm qua..."- Solji chau mày cố lục lọi trong kí ức của mình những hình ảnh mơ hồ - "Tôi đã đi theo Hyerin, sau đó HuynA và Gabin xuất hiện... sau đó... sau đó là gì tôi thật không nhớ được nữa...."

"Cô đã bị sốc thuốc đấy"

"Sốc thuốc..."- Solji thì thầm nghĩ đến viên màu trắng nhỏ mà Gabin đã cố đưa vào miệng mình khi trước - "Không phải ma túy chứ??"

"Không hẳn, nhưng cũng đại loại vậy. Cũng may giờ cô ổn rồi.."

RẦM

Heeyeon vừa dứt lời thì cánh cửa bị người nào đó mở toang ra đầy mạnh bạo

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ