Episode 23

3.5K 324 15
                                    


"Sao thế? Phản ứng mạnh mẽ vậy?"

Hyojin vỗ nhẹ vào má Junghwa không chút ngần ngại, không chút nể nang. Càng lúc càng lộ rõ gương mặt đầy hào hứng của mình.

"Cô lại muốn nói linh tinh gì nữa đây?"

Junghwa cố lấy lại vẻ bình thản với Hyojin mặc cho cõi lòng đang dậy sóng. Những câu nói đó của Hyojin là đang ám chỉ điều gì? Nụ cười đó có nghĩa là sao?? Tại sao khi không cô ta lại nhắc đến Heeyeon??

"Cô không biết?... Hay đang giả vờ không biết?.... Từ ngày đầu tiên nó dám đánh tôi vì bảo vệ cho cô thì tôi đã biết Heeyeon đối với cô không-chút-bình-thường rồi. Tôi chỉ không ngờ rằng... cả cô cũng rung động với nó sao.. Trung tá?"

"Tôi không ở đây để nghe cô nói nhảm, Hyojin. Nếu cô không còn lời khai nào có ích thì cô có thể đi được rồi"

Junghwa cúi gầm mặt xuống hồ sơ, vẫn cứ thế nói với giọng đều đều nhẹ như không.

"Nếu Heeyeon là người của cô. Làm ơn đừng để nó xâm-phạm đến người của tôi!" - Cái gã đứng sau cô nở ra một nụ cười nhạt nhẽo trước khi đủng đỉnh quay đi - "Còn không.. Có lẽ sắp tới cô sẽ nhận được hồ sơ án mạng trong trại giam không chừng"

"Cô dám sao? Dưới sự giám sát của tôi?" - Junghwa mỉm cười nhìn Hyojin với vẻ thách thức, nhưng đến cả nụ cười của cô cũng đã lạnh tanh từ lúc nào.

"Cô vẫn chỉ là một cô nhóc thôi trung tá à.. Đừng tin tất cả những gì mình nghe, đừng tin tất cả những gì mình thấy. Biển sâu. Lòng người còn sâu hơn biển, phải không nào?" -Hyojin đứng nghiêm chỉnh trước mặt cô với vẻ tử tế không thể giả tạo hơn nữa. Ngạo mạn "tử tế" cười chào rồi bỏ đi.

Junghwa p.o.v

Sự bực tức lẫn một nỗi lo mơ hồ trong lòng tôi cũng vì cái điệu bộ đó mà mỗi lúc mỗi dâng cao. Thái độ nửa nạc nửa mỡ của Hyojin luôn chọc tôi tức điên lên mỗi khi tiếp xúc cùng. Vô duyên vô cớ cô ta nói đến Heeyeon - kẻ tôi yêu không được, hận cũng không xong cho sướng miệng rồi lại tiếp tục úp mở mấy câu triết lí chẳng đâu ra đâu như vậy là muốn gì? Thật là vô nghĩa!

Có khi cô ta chỉ muốn "nhử" tôi xem biểu hiện ra làm sao? Có thể lắm... Người như Hyojin thật khó lường.

Rốt cuộc thì tôi cũng không hiểu tên này từ trong ra ngoài có gì tốt mà Heeyeon một mực đòi ở cạnh cô ta? Nếu tôi nhớ không lầm thì chính Heeyeon cũng từng kể với tôi về những gì xảy ra giữa cô ấy và Hyerin.. Trong đó có câu rằng "Vì người đó là Hyojin. Chỉ cần vậy thôi"...

Heeyeon mà tôi biết là một kẻ bất chấp làm việc không chút lý do vậy sao? Nếu không phải là vì một lý do thật đặc biệt, nhất định Hyojin phải là một kẻ thật đặc biệt. Đặc biệt hơn bất kì ai có thể tưởng tượng ra.

Nếu nói vậy thì... có thể Hyojin là người đó...?


Knock knock


"Tôi vào được không trung tá?" - Tiếng gọi quen thuộc của Jackson lại vang lên. Gần như tôi đã rất quen thuộc cũng như cảm thấy thoải mái khi nghe thấy giọng nói đó. Đó là lúc khiến tôi biết được giữa nơi đủ loại người hỗn tạp này vẫn còn người tôi có thể tin tưởng được. Ít nhất là tôi không cần phải gồng mình lên suy nghĩ hay đề phòng quá nhiều.

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ