"Anh nghĩ em nên làm gì thì phù hợp đây? Trợ lý cắt tóc hay làm ở chỗ thư viện??"Hyerin ngả đầu ra sofa trong lúc nhâm nhi gói khô mực Jackson chuẩn bị cho cô, vừa nói lại vừa gặm miếng khô chẳng khác gì mấy đứa nhóc tiểu học vẫn hay ăn vặt bàn chuyện thiên hạ giờ tan học.
"Em muốn mua thứ gì sao?" - Jackson đang ghi chép gì đó cũng ngừng bút ngay vì ngạc nhiên. Ở hiện tại anh không nghĩ có thứ gì cô muốn mà anh không đáp ứng cho cô cả - "Em cần gì cứ nói anh là được rồi. Việc gì phải cực nhọc"
"Anh cứ trả lời em đã. Chỗ làm tóc hay thư viện thì ổn hơn đây??"
"Không ở đâu hết. Tự em cũng không thấy hợp với cái nào nên mới hỏi anh còn gì"
Jackson vừa cười vừa nói với chút trêu chọc cô. Hyerin bị anh bắt thóp cũng có ngay chút đỏ mặt, cứ như thể anh đọc được mọi suy nghĩ của cô vậy.
"Vì bếp hiện tại đủ người rồi.."
"Nếu Rinnie muốn làm anh sẽ tìm cách giúp cho"
"Em không muốn cái gì cũng nhờ vả anh...." - Hyerin càng nói càng nhỏ giọng lại, vẻ mặt xem chừng đã nghĩ khá nhiều về chuyện cô đang nói rồi - "Không muốn anh nghĩ là em lợi dụng anh"
"Lại gì nữa đây nhóc? Từ sáng sang đây đã đăm chiêu rồi, bây giờ còn nói linh tinh nữa chứ" - Jackson mỉm cười buông giấy bút của mình xuống mà kéo cô đến gần hôn một cái lên trán đầy ngọt ngào trước khi nói tiếp - "Nói anh nghe xem? Rốt cuộc tại sao muốn đi làm?"
Hyerin ngước nhìn anh một chút, vừa định mở miệng thì lại xoay sang ậm ừ đầy lưỡng lự. Cứ mãi như vậy thêm một lúc lâu sau cô mới lên tiếng thật khẽ.
"Là bà của HyunA.... Sáng nay Gabin đã lăn xăn khắp nơi vay mượn thêm tiền. Em nghe đám người của Gabin nói do bà không khoẻ......."
"Và em thì muốn giúp Gabin?" - Jackson tiếp lời cô ngay với thái độ ôn nhu vô cùng. Cái kiểu cứ nhìn đến cô thì anh ta lại xuống giọng, lại ngọt ngào khiến Hyerin nhiều lần thật chẳng sao cầm lòng được.
"Không. Là giúp HyunA..."
"Em không sợ bọn chúng cố tình giở trò để gạt em sao?"
"Em không nghĩ Gabin sẽ lấy việc có liên quan đến HyunA ra làm trò đùa đâu"
Hyerin ngay lập tức chau mày tỏ ý không vui trước thói đa nghi của Jackson. Cô đã tưởng anh sẽ hiểu được sự nhạy cảm trong lúc này của cô. Nhất lại là việc có liên quan đến HyunA...
"Để anh nhờ người xem tình hình của bà thế nào giúp em" - Jackson đưa tay xoa đầu cô trong lúc nhẹ giọng nói - "Nó sẽ có ích hơn là việc chỉ gửi mỗi tiền đấy nhóc. Có gì anh sẽ báo với em ngay, vậy được không?"
"Nae~"
Hyerin vì lời đề nghị của Jackson mà ngay lập tức cười xoà như trẻ con. Có mỗi thế mà cô đã chẳng nghĩ ntới, dù sao cô cũng nên xác nhận lại trước khi đâm đầu đưa tiền cho Gabin như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...