Solji lúc này gần như đã trở thành người mê sảng, mắt lừ đừ không chút khả năng chống cự nhưng miệng vẫn không ngừng lẩm bẩm mấy câu van xin không tròn chữ. Cô đang cảm thấy thế nào ư?
Đau đớn và tủi nhục.
Nhưng dù sao đây cũng đâu phải lần đầu cô phải chịu cảm giác này.. Chẳng qua là.. chưa quen được.
......
"HuynA... HuynA..... Hay là thôi đi, đủ rồi mà..." - Hyerin chạy vụt ra giữ chặt tay đang cầm điếu thuốc cháy đỏ của HuynA lại, cố cầu xin cô tha cho Solji.
"Ở đây không có việc của em! Đi đi!!"
Thay vì xiêu lòng thì HuynA lại càng khó chịu hơn khi thấy "người của mình" đang xin xỏ cho kẻ khác. Một phần khiến cô ghét Solji đến vậy cũng là do Hyerin quá thân thiết với Solji, cô sợ một ngày nào đó Hyerin sẽ rời xa cô. Tình yêu của cô dành cho Hyerin là một tình yêu đầy chiếm hữu. Chiếm hữu cực đoan.
"Chị nói chỉ hù cho cô ta sợ thôi mà..."
Hyerin kiên quyết, mắt ngắn mắt dài níu tay HuynA lại trong vô vọng.
"Đã bảo là biến đi!!"- HuynA không chút thương tiếc xô mạnh cô lăn ra đất. Không để cho Hyerin kịp phản ứng, HuynA nhanh chóng đứng đạp chân lên ngực Solji hăm dọa.
"Sao? Còn chưa chịu đi???" - vừa nói cô ta vừa nhấn mạnh chân xuống trước ánh nhìn hoảng sợ của Hyerin.
"Đừng! Em đi! Em đi bây giờ.." - Hyerin lùi ngược lại vài bước dè chừng rồi nhanh chóng chạy vụt đi. Cô biết mình phải giúp Solji. Nhưng không phải theo cách này...
Vừa chạy ra chỗ khuất cô liền bắt gặp một "vị khách không mời khác", người khiến cô lo lắng cho Solji gấp bội - Ahn Hyojin
"Đồ hèn nhát!" - Hyojin dựa vào tường, nhìn về phía cô với nụ cười nhếch mép quen thuộc. Dứt lời Hyojin lập tức từng bước bất cần đi vào trong, bỏ mặc cho cô còn đang tái mét chết trân tại chỗ.
HuynA, Gabin.. nay còn thêm Hyojin... Nếu cô không nhanh lên thì có khi hôm nay Solji sẽ bỏ mạng thực sự.
Hyerin nghĩ đoạn lập tức vùng đi. Một mình cô không thể làm gì được. Nếu gọi quản ngục thì có khi HuynA sẽ bị bắn chết... Ngoài những cách đó ra cô thì người có thể giúp cô lúc này chỉ có một.
"Ahn Heeyeon.."
.................
Văn phòng kiểm soát
"All I wanna to do is find a way back into love
I can't make it through without a way back into love
And if I open my heart again
I guess I'm hoping you'll be there for me in the end ...."Heeyeon lẩm bẩm hát vài câu trong khi đưa ly lên nhấp môi. Đến ngay cả khi cô vào ngục giam mà vẫn có cơ hội ngồi bên Junghwa cùng uống rượu trên chiếc sofa êm ái thế này, nếu đây không phải là mơ thì nhất định là chuyện ngàn năm có một.
"Chị vẫn thuộc bài hát đó sao.." - Junghwa dùng mắt cười nhìn cô, tiếp tục đưa tay rót rượu
"Tất nhiên rồi... Là bài hát chúng ta đã bắt cặp với nhau trong hội vũ của trường"
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...