Episode 9

4K 340 12
                                    

Văn phòng kiểm soát

"Ahn Heeyeon đã đến rồi ạ"

"Cho cô ta vào"

Junghwa hít thở sâu ngước nhìn ra cửa hồi hộp. Cô sắp phải đối mặt với người đó. Cô nhất quyết không được tỏ ra mất bình tĩnh... Nhất định không được đụng đến chuyện ngày trước nữa.

Cạnh

Tim Junghwa như dừng hẳn vài nhịp đập khi cánh cửa vừa mở ra.

Heeyeon gật nhẹ đầu rồi đi về phía cô với trạng thái vô cùng thư thả, quả nhiên cô ta không giống với bất kì phạm nhân nào khi "gặp riêng" Junghwa thế này. Không chút sợ hãi, không chút lo lắng..

"Ưm.. Cô không sao chứ trung tá?"- Heeyeon nhướng mày nhìn Jjung mặc cho cô đã đứng được một lúc lâu mà vẫn không chút động thái nào, cứ thế trơ mắt nhìn cô.

"À.. ngồi đi"

Junghwa ngập ngừng không rõ chữ, trong lòng vẫn rối bời. Cô không nghe lầm chứ? Heeyeon gọi cô là "trung tá".... Nghe thật xa lạ làm sao...

"Tôi gọi cô lên đây là vì chuyện nhập viện hôm trước.. Nghi phạm ban đầu là Hyojin nhưng sau khi điều tra, kết quả cho thấy phạm nhân Seo Hyerin chính là người đã gây rối lần này. Tôi muốn cô cho tôi biết thêm về mối quan hệ giữa cô và Hyerin, cũng như kí tên vào bản tố cáo này.... Bao gồm....."

Junghwa nói thao thao bất tuyệt, vừa nói vừa đẩy bản tố cáo cô đã soạn sẵn sang chỗ Heeyeon. Trái với sự chuyên nghiệp và thái độ sốt sắng của cô, Heeyeon vẫn giữ nguyên ánh nhìn đắm đuối ấy với một nụ cười mỉm. Mà quả thật chẳng mấy khi cô lại có cơ hội ngắm nhìn Junghwa ở cự li gần thế này, Heeyeon quý từng giây như vậy cũng chẳng có gì là lạ cả.

"Bằng chứng là gì vậy?"

Câu hỏi được buông ra một cách rất nhẹ nhàng nhưng lại chặng đứng sự vồ vập của Junghwa gần như ngay lập tức. Biểu hiện của Junghwa trong 1 giây ngắn ngủi đó thôi cũng đủ khiến Heeyeon khẳng định những điều mình suy đoán là đúng. Những gì Junghwa đang làm chỉ là "thủ thuật" gài bẫy cơ bản của cảnh sát.

"Tôi sẽ không kí đơn tố cáo nếu không biết chắc chắn là do ai làm đâu. Cho tôi biết bằng chứng các người đã tìm được đi?"-Heeyeon tiếp tục nói với thái độ bình thản

"Tôi cũng đoán trước là sẽ bị cô bắt bẻ mà"- Junghwa nhếch mép cười, bản thân cũng không biết tại sao lại nghĩ những trò vặt này có thể đánh lừa tâm lý của Heeyeon - "Suýt tí thì tôi quên mất cô là Ahn Heeyeon - thủ khoa tốt nghiệp của..."

"Chuyện cũ xin đừng nhắc lại"- Heeyeon không để cô nói hết đã vội chen ngang -"Bây giờ tôi cũng chỉ là một tên phạm nhân với mức án chung thân đáng bị khinh rẻ mà thôi... phải không, trung tá?"

Junghwa buông nụ cười nhạt. Cách Heeyeon nói mang đầy vẻ mỉa mai chính bản thân mình. Chị ta đã khác hoàn toàn so với trước kia..

"Cô lấy đó làm tự hào sao?"

"Cũng nên thôi phải không? Có khi từ lúc sinh ra tôi đã có tố chất để làm kẻ phản diện không chừng"

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ