"Annyeong~"
"Heeyeon??! Cô được thả rồi sao?"- Solji gần như ngay lập tức nở nụ cười khi thấy Heeyeon đứng trước mặt mình.
"Gì mà được thả, cô nói như thể tôi đi tù không bằng"- Heeyeon cười nhăn nhở nhìn cô - "Ủa mà quên, đúng là tôi đang đi tù mà"
"Babo! Để chúc mừng, đặc biệt cho cô thêm thịt nhé"
"A đừng, tôi ngán tới cổ rồi đó"- Heeyeon rút nhẹ khay lại từ chối trước ánh mắt đầy ngơ ngác của người đối diện. Chốn tù giam này mà Heeyeon lại có thể ăn thịt đến ngán sao?
Sự "day dưa" giữa cô và Solji không diễn ra quá lâu nhưng cũng đủ khiến mấy kẻ như sắp chết đói sau lưng Heeyeon gào thét um sùm lên
"Thôi liếc mắt đưa tình nhau và biến khỏi hàng dùm cái!!!"
"Bớt nóng đi đại ca"- Heeyeon vừa đi vừa quẫy tay nhẹ về phía Solji, miệng nói thêm mấy chữ không thành tiếng. Chắc cũng là gì đó đại loại như tạm biệt hay nói chuyện sau... Solji thầm nghĩ rồi tiếp tục trở lại công việc của mình để nhanh chóng "dẹp loạn" cho đám đông om sòm trước mặt cô.
.................
Văn phòng kiểm soát
"Có chút kỳ lạ nhỉ?"- Junghwa vừa lật hồ sơ vừa lẩm bẩm
"Cô muốn nói chuyện gì trung tá?"- Jackson nói với chút dè chừng. Gọi anh vào cả buổi mà cô vẫn không nói lời nào, cứ tự mình xem hồ sơ rồi lẩm bẩm. Hay là anh làm việc có chỗ sai sót và đang phải chuẩn bị hứng một màn khiển trách ra trò của cô?
"Chuyện của phạm nhân Seo Hyerin, cá nhân anh nghĩ sao về chi tiết này?"- Junghwa đẩy tập hồ sơ về phía anh, gõ nhẹ lên phần được tô đậm trên giấy - "Cải tạo tốt, nhân cách tốt, tích cực tham gia hoạt động ngoài giờ....và?"
"Chỉ một lần phạm quy là đánh nhau với Hyojin? Hyojin.. "trùm"?"- Jackson có chút ngạc nhiên với những gì mình vừa đọc được.
"Đó chính là điểm đáng chú ý đó"- Junghwa ngả dựa lưng ra ghế, nhìn anh mong chờ thêm ý kiến từ chuyên môn của Jackson mà cô cho rằng có ích ngay lúc này
"Tôi có nghe chuyện cô ấy đánh nhau, nhưng đối tượng.. quả thật là có chút không ngờ tới. Với một người được miêu tả như Hyerin, không lý nào cô ấy dám gây sự với Hyojin. Nhưng ở đây.."
"Không ghi rõ lý do. Làm việc thật sự tắc trách"- Junghwa nhún vai ra vẻ coi thường - "Tôi về đây làm chưa lâu, nhưng thật sự ngoài anh ra, chẳng ai ngoài kia nghiêm túc thực hiện công việc của mình cả"
"Cảm ơn cô, thật ngại quá"
"Không cần cảm ơn. Tôi không nói anh làm việc tốt, chỉ là đỡ tệ hơn bọn họ một chút thôi"
Jackson nghe xong liền cúi mặt xấu hổ, xem ra anh đã mừng quá sớm khi tưởng bản thân được cô coi trọng.
"Tôi sẽ cố gắng hơn"
"Đừng chỉ nói. Cho tôi vài lời góp ý hữu ích cho chuyện này đi"
"Ưm.. Hay là Heeyeon?"
Junghwa thoáng giật mình khi nghe Jackson nhắc đến tên người đó -"Anh nói rõ hơn đi?"
"Hôm trước khi thẩm vấn Hyojin, chẳng phải chính cô ta đã bảo chúng ta lưu ý Hyerin nếu muốn biết chuyện về Heeyeon sao? Cô không nghĩ giữa bọn họ có một mối liên hệ nào đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...