Solji p.o.vTôi trở về "phòng của mình" ngay khi buổi kiểm tra buồng giam kết thúc. Sáng nay vẫn là thứ từ ngữ vừa đanh thép vừa cạnh khóe ấy nhưng xem ra vụ này lớn hơn mọi khi. Vận chuyển ma túy từ đất liền đến nơi này với một số lượng lớn? Nếu mấy tên giám ngục ở đây không bị mua chuộc thì đời nào vận chuyển vào được nữa. Tôi thiết nghĩ thay vì bắt xét từng người một cũng như tất cả các phòng giam thì nên xét chính mấy tên giám ngục đó còn tốt hơn.
Từ lúc gần kết thúc tôi đã không thấy Heeyeon và Hyerin đâu cả, hiếm khi cả hai cùng biến mất thế này trừ lúc về buồng giam. Cũng có thể họ đi hỏi tình hình của Hyojin, lúc nãy Heeyeon có đề cập với tôi chuyện đó. Tôi cũng thật nóng lòng chờ. Ít ra như vậy tôi cũng biết được cô ta còn sống hay đã chết.. để còn chờ hay thôi.
Thành thật mà nói...
Tôi thật sự muốn nhìn thấy cái bản mặt của tên ất ơ đó một chút, bảo nhớ thì không phải, nhưng không nhớ cũng không đúng. Có thể do gần đây quá rãnh rỗi mà tôi hay nghĩ đến cô ta nhiều hơn.. một chút. Chỉ một chút thôi.
Hyojin không phải một người tốt nhưng tôi cũng chưa từng thấy cô ta làm hại gì đến người khác một cách quá đáng, thậm chí lần trước còn cố bảo vệ tôi khỏi HuynA. Lời lẽ cô ta không khéo nhưng không phải một kẻ hẹp hòi tính toán, những lời lẽ khó nghe đó từ bao giờ đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi. Có lẽ từ sau lần hiểu về gia đình Hyojin hơn thì tôi đã thay đổi cách nhìn đối với cô ta chăng? Dù cô ta có ăn nói khó nghe, có bốc đồng nông nổi thì tôi vẫn nợ Hyojin một lời xin lỗi. Hôm đó tôi có hơi khắt khe với cô ta rồi...
End p.o.v
"M* kiếp bọn chó đó! Tụi nó lấy luôn hộp quẹt của tao rồi!"
"Lần nào cũng được dịp đào bới cướp đồ. Chó thật!!"
Suốt dọc những chỗ Solji đi qua, chỗ nào cũng như chỗ nấy. Nơi đâu cũng là những kẻ đang mày tức mặt đỏ vì bị giám ngục đào tung buồng giam của mình. Cô thiết nghĩ chỗ của mình cũng không ngoại lệ, cũng may cô chẳng có gì quý giá để bọn họ lấy cả. Vốn định về ngả lưng một chút nhưng xem ra cô có thêm việc để làm rồi.
Solji thở hắt ra mệt mỏi rồi tiếp tục lê bước đi. Lúc trước Hyojin cũng rất hay bày bừa lung tung, cô nói tới nói lui thì mới chịu vừa dọn vừa lầm bầm. Xem chừng vẻ mặt nửa muốn cãi nửa lại muốn nghe lời lúc đó của Hyojin rất buồn cười. Phải chi Hyojin ở đây, cô nhất định tiếp tục "gan liều" buộc "chị đại" Hyojin phải dọn dẹp..
"Tên chết tiệt đó còn chưa chịu về nữa....." - Solji lủi thủi cúi gầm mặt bước đi không kìm lòng được liền buông ra một câu hờn trách bâng qươ.
BỐP
"Ui. Xin lỗi.."
Mải cắm mặt vừa đi vừa suy nghĩ nên lúc cô vừa rẽ vào buồng thì cũng đồng thời đập đầu luôn vào người đối diện. Ngay lập tức Solji giật thót cả tim, mặt mũi cũng tái mét. Lỡ như đây lại là một tên "máu chó" như Gabin lần trước thì cô phải làm sao? Ủa nhưng không thể được! Đây là chỗ của cô mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...