"Uii.. đau.....""Cho chừa, đã biết tên Hyojin bạo lực thế nào mà còn xông ra làm gì?!"
Hyerin vừa nhăn nhó mắng lại vừa nhẹ nhàng lăn đều quả trứng luộc lên chỗ sưng trên mặt Jackson. Vẻ mâu thuẫn đó khiến Jackson thậm chí còn hạnh phúc hơn rất nhiều lần. Cô lo cho anh nên mới mắng anh. Đó là tất cả những gì Jackson muốn rồi.
"Không lẽ anh đứng đó nhìn cô ta đánh em... Đau... nhẹ tay chút"
"Tính làm anh hùng hả? Nếu không đi cùng trung tá thì cô ta tẩn anh thành anh hùng rơm rồi...." - Hyerin chau mày lại, miệng thì không ngừng mắng nhưng trong lòng thì không ngừng xót. Jackson trong mắt cô là một gã khá điển trai. Vậy mà coi đó, có mỗi cái mặt tiền cũng chẳng biết giữ gìn, coi bây giờ để mặt mũi sưng chả ra làm sao cả.
"Đừng có nhăn nhó nữa. Lần sau anh sẽ cẩn thận hơn mà" - Jackson đưa tay xoa nhẹ lên cái chau mày khó chịu của cô với một nụ cười rạng rỡ vô cùng.
"Còn cười nữa?? Bị đánh vui lắm sao mà cười?"
"Bị đánh không có vui, nhưng nếu mà bị đánh sẽ được em quan tâm như vậy anh sẽ tình nguyện mỗi ngày đều bị đánh đó"
"Khùng hết biết" - Hyerin hơi đỏ mặt khi nghe những lời Jackson nói. Từ trước đến nay không ai nói với cô những lời có cánh thế này. Nếu là Heeyeon thì sẽ rất ân cần, rất chăm sóc và thấu hiểu cô. Nếu là HuynA thì sẽ rất vụng về nhưng cũng rất chân thành, nhiệt tình. Cả hai đều không mấy khi nói những lời có cánh với cô. Nhưng ở Jackson, anh có tất cả những điều tốt đó. Nhấn mạnh lại lần nữa, anh-ta-có-tất-cả. - "Có ai nói là quan tâm anh đâu.."
"Heehee, có người xấu hổ rồi kìa.." - Jackson cười đến tít mắt cũng không quên chọt nhẹ lên đôi má đỏ ửng của Hyerin trêu chọc.
"Xong rồi đó, lo tự đi xin thuốc giảm sưng uống đi. Mặt sưng không đẹp trai gì hết"
"Không đẹp trai thì em không thích anh nữa sao?"
"Không phải vậy..." - Hyerin vừa quay sang thu dọn đống sách tập ngổn ngang trên bàn anh vừa đáp nên có chút lơ đễnh.
"Vậy nghĩa là em luôn thích anh đúng không?"
"Cái tên này! Đừng có xuyên tạc lời em nói. Em không có thích anh đâu"
"... Được thôi"
Jackson đáp gọn rồi im lặng hẳn khiến Hyerin giật mình nhìn lên với chút ngơ ngác. Bình thường cô vẫn thường trêu chọc anh như thế, không lý nào lần này chọc anh giận thật rồi? Cách trả lời đầy cam chịu và buông lơi đó là ý gì chứ?
"Jackson.."
"Em không thích anh cũng được thôi" - Jackson đáp với vẻ mặt tỉnh như không, vừa nói vừa đi đến sau lưng cô, bạo gan vòng tay ôm cô nhóc gọn trong lòng - "Để anh thích em là được rồi"
"Aishttt!! Làm em hết hồn!!" - Hyerin xòa cười trước điệu bộ vụng về không thể tả của Jackson. Rõ ràng là đang muốn làm mấy cái hành động lãng mạn, thế mà gương mặt ngố tàu đó chỉ khiến cô cười như được mùa. - "Để em về nào, suốt ngày em cứ đến chỗ anh rồi chui rúc trong đây làm người khác nghi ngờ đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...