Episode 38 (H+)

5.6K 343 38
                                    


Nụ hôn ướt át giữa bọn họ càng lúc càng trở nên cuồng nhiệt hơn. Và thân nhiệt của cả hai cũng vậy.

Từ lúc nào Heeyeon đã đẩy Solji nằm trải ra mặt sàn ướt lạnh đó. Phải nói là lạnh còn hơn đá. Nhưng đó không phải là thứ khiến Solji bận tâm lúc này. Nói đúng hơn, tình trạng này khiến Solji chẳng bận tâm vào cái gì được nữa... trừ người nằm trên mình.

Cô đặt lên cổ Solji một dấu hôn đỏ thẫm, giữa một nơi lạnh lẽo như vậy, được ôm một ai đó vào lòng có lẽ là điều ấm áp nhất.

Heeyeon như một gã mất trí chẳng hơn chẳng kém, đôi môi tham lam của cô chẳng một giây rời khỏi chiếc cổ trắng mịn đó, hai tay cũng theo vậy mà rong ruổi khắp nơi.

Từng chiếc nút còn dở dang khi nãy nhanh chóng được cô tháo bỏ một cách điệu nghệ. Những nụ hôn của cô bắt đầu lướt đi như một cuộc du ngoạn, từ cổ trải dài đến nơi đang phập phồng theo từng nhịp thở đó. Chiếc áo ngực trơn bóng đó ôm trọn lấy tiểu bảo bối bên trong một cách hoàn hảo, thứ biến cơ thể Solji trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Mọi thứ tưởng chừng như chẳng thể hoàn hảo hơn nữa. Solji tưởng chừng như thế và Heeyeon cũng vậy.

"...nhanh..... Jinnie..." - Solji thì thầm đầy dụ hoặc rồi cầm một tay Heeyeon đặt lên nơi nóng đến sắp phát điên của mình.

Heeyeon không nói không rằng bắt đầu cởi bỏ chiếc dây nịt thừa thãi đó ra. Cô đặt tay lên chiếc nút quần jean, toan bật nó ra và... và chỉ có vậy.

Tốc độ của Heeyeon chậm dần rồi cô gục hẳn đầu lên ngực Solji nằm bất động. Thứ khiến Solji thật sự rất kinh ngạc.

Và rồi Heeyeon bắt đầu khóc. Từng cơn nức nở nghẹn ngào..

"..Không được... không thể được...." - Heeyeon vừa nói vừa không ngừng lắc đầu. Cô đã suýt làm gì thế này? Cô đã muốn làm gì thế này?.... Người đó rõ ràng không phải là Junghwa kia mà... Tại sao cô lại.... - "Xin lỗi... tôi xin lỗi....."

Solji không đáp. Có lẽ bây giờ cô cũng chẳng có đủ tỉnh táo để hiểu những điều Heeyeon nói nữa. Trong mắt cô người trước mặt rõ ràng là Hyojin kia mà.. tại sao Hyojin lại ngừng lại.. tại sao chứ? Tại sao Hyojin lại khóc... tại sao?......

Lòng cô quặn thắt rồi toàn bộ những thứ trước mắt bị bao trùm bởi một lớp sương mờ đục.. Trong thoáng chốc cô đã lịm đi..

RẦM

Tiếng cửa mở sầm ra như trời giáng. Heeyeon ngay lập tức xoay đầu lại đối diện với hai vị cứu tinh của mình.

Đến rồi. Họ đến rồi.

"Heeyeon! Solji!" - Hyerin giàn giụa nước mắt nhanh chóng lao đến chỗ cô. Và theo ngay sau đó là Hyojin. Trên tay Hyojin là một chiếc dây thừng khá dày đã bị bứt đứt. Hóa ra cửa đã bị bọn chúng dùng dây thừng thắt gút chứ chẳng xích khóa như cô đã tưởng.

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ