Heeyeon p.o.v
"Không thể được...."
Tôi thì thầm mấy câu đầy hoang mang rồi cố lê thân mình về phía cửa. Ngay khi chống tay dậy thì một chân tôi lại khuỵu hẳn xuống. Đau đến không tả được..! Mắt cá chân tôi lúc này còn to hơn quả trứng gà nữa. Đây nhất định là do xô xát khi nãy để lại..
RẦM RẦM
"Có ai không? Làm ơn?!! Có ai bên ngoài không???"
Tôi không ngừng đập cửa gọi trong vô vọng. Đã kêu to đến vậy mà chẳng có chút đá động nào từ bên ngoài. Thậm chí tôi còn cố dùng người xô cửa thêm vài lần nhưng cũng không có mấy khả quan cho tình hình hiện tại. Lần này không ổn thật rồi, Solji đâu thể chịu thêm được bao lâu nữa....
Vừa nghĩ đến Solji tôi lại càng vì cô trở nên tức giận hơn. Lũ người chết tiệt đó! Chúng biến thái đến mức nào mà nghĩ ra cái trò này kia chứ. Nếu tôi còn không nhanh tìm được cách thoát khỏi chỗ này thì........
"Chết tiệt!!!"
"Jin..."
"Solji..?"
Tôi giật mình ngay khi vòng tay đó kéo hông tôi siết lại gần mình. Cô ấy lại gọi tên của Hyojin... Không ổn! Cứ thế này thì không ổn nữa..!! Tôi cố trở mình lại đối mặt với Solji trong cái ôm siết chặt ấy rồi lay vai Solji thật mạnh.
"Tôi là Heeyeon! Heeyeon chứ không phải Hyojin đâu...!"
"Hm....."
Solji hai tay siết chặt áo tôi lại, cô ấy cứ nhìn tôi như thể muốn nói gì đó rồi lại chẳng nên lời. Tôi đoán chừng cô ấy hiểu được những gì tôi nói. Nhưng có lẽ cũng chẳng "hiểu" được bao lâu nữa...
Tôi nhìn Solji có chút khó xử. Cô ấy cứ nhìn lầm tôi ra Hyojin thế này thì không ổn chút nào.. Sẽ không ai đến đây thật sao? Một tên giám ngục cũng không sao?? Áo cả hai bây giờ đều đã ướt đẫm, chỗ này còn lót gạch đá lạnh như vậy, không chết vì sốc thuốc thì cũng chết vì lạnh và nhiễm nước mất thôi.
"Cởi áo ra trước đã. Cô sẽ bị cảm lạnh đó.."
..
End p.o.v
Solji mắt nhắm mắt mở, chẳng định hình nổi ai là kẻ đang lăn tăn cởi nút áo sơmi của mình ra. Nhất thời cũng chẳng kịp nhớ hay nghĩ đến lý do mình ở đây. Nhưng có một chuyện mà cô cảm nhận rất rõ... chính là cơ thể của cô.. cơ thể cô đang nóng bừng. Nóng đến thiêu đốt mọi sự tỉnh táo, thiêu đốt bất cứ thứ gì xuất hiện trong suy nghĩ của cô lúc này...
Khó chịu. Thật sự rất khó chịu.
Cái mái tóc nâu vàng buông xõa trước mắt cô là của ai kia chứ? Hyojin? Hay Heeyeon..? Hay lại là một kẻ nào đó xa lạ? Solji thật chẳng có đủ tỉnh táo hay kiên nhẫn để suy nghĩ thêm nữa.
"..Sao vậy....?" -Heeyeon ngước nhìn cô thật thận trọng khi Solji bất chợt nắm tay cô lại.
Solji dùng ánh mắt ấy nhìn xoáy sâu vào mắt Heeyeon như đang cố tìm câu trả lời cho thứ thắc mắc chẳng thành lời của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
أدب الهواةTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...