"Em nhìn gì vậy?"
"Hình như.. Em nghe tiếng ai đó?"- Hyerin ngập ngừng đầy e ngại. Với "tình trạng" của cô như hiện tại mà để bị bắt gặp thì quả thật không nên chút nào.
"Ở đây làm gì có ai? Em định lảng tránh chuyện tôi vừa nói à?"- HuynA nói với vẻ hậm hực. Lạnh lùng rời tay khỏi hông cô rồi rút ra một điếu thuốc.
"Em không có..."- Hyerin rụt rè cúi nhặt chiếc áo bị nhàu nát dưới đất mặc vào. Lần nào "xong chuyện" HuynA cũng nhanh chóng rời cô đi như vậy - "Nhưng chẳng phải chị đã nói sẽ không đụng đến Heeyeon sao.."
"Tôi sẽ như vậy nếu như em biết nghe lời hơn.. Đáng tiếc em lại không"
HuynA vừa nói vừa phả khói thẳng vào mặt Hyerin khiến cô không ngừng ho sặc sụa. Có là bao lâu đi nữa thì cô cũng không sao quen được với cái mùi khó chịu của thuốc lá. Cô chưa từng hút qua nhưng đã không ít lần "gián tiếp" nếm được vị đắng của nó trên đầu lưỡi HuynA. Dẫu sao ấn tượng về nó thật sự không tốt cho lắm.
"Em vẫn luôn nghe theo chị mà.. Bây giờ ngoài Solji thì em cũng đâu còn giao du với ai"
"Tại sao không phải là ai khác? Chẳng phải em tiếp cận cô ta vì muốn biết chuyện của Heeyeon sao? Em nghĩ mình qua mắt được tôi?? Hay là đổi hướng sang con nhỏ mới vào đó rồi???" - HuynA đưa vẻ mặt thách thức lẫn với chút đểu cáng nhìn cô - "Không muốn tôi đánh nó cũng được. Thay vào đó tôi sẽ nói cho mọi người biết rằng...."
"Thôi đi!! Chị đừng có ép em quá! Em đã làm mọi thứ chị muốn rồi!!"- Hyerin bất chợt quát lên trước khi HuynA kịp nói ra "mấy chữ vô cùng quan trọng" đó. Chỉ vì mấy chữ đó mà cô phải chịu sự quản thúc của HuynA đến mức cả "bạn" cũng không có, đến mức cả cô cũng không còn nhớ ngày xưa mình là con người thế nào.
HuynA bật cười khanh khách đầy đắc ý rồi bỏ mặc cô ở lại với bao ấm ức. Mọi người ở trại giam này đều cho rằng cô là kẻ đứng sau những vụ "thanh trừ" kẻ cùng buồng giam với Heeyeon, kẻ đã năm lần bảy lượt đánh lén Heeyeon đến mức thừa sống thiếu chết. Nhưng không ai biết rằng đó chỉ là thủ đoạn tiểu nhân được dùng để uy hiếp cô. Và cô... cũng chỉ là một con rối không hơn không kém.
Việc trở thành con rối của người khác không hề vui vẻ chút nào. Có lẽ từ rất lâu rồi cô không được vui.. Từ rất lâu rồi...
.............
Flashback
Hyerin p.o.v
"Unnie, hình như cái này bị mặn phải không?"
"Hmm.. Mặn. Nhưng mà ngon" - Heeyeon ăn thử rồi nhe răng cười nhăn nhở như trẻ con
"Chỉ có chị thích ăn mặn vậy à. Chắc mai em sẽ bị đánh rớt quá..."
Heeyeon khẽ nở nụ cười, đưa tay xoa đầu tôi như một người chị lớn đối với em của mình. Tôi thích skinship với Heeyeon, nhưng không phải theo cách này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...