Phòng bếp"Hey! Bên này!!"
Heeyeon vội gọi với ngay khi thấy Hyerin lấp ló từ đằng xa.
"Sao đổi chỗ mà không nói em trước. Báo hại em loanh quanh nãy giờ đó"
"Xin lỗi nha, tại Heeyeon gọi tôi đi gấp quá. Rốt cuộc nãy giờ cũng không làm được gì hết, Rinnie tới thật tốt quá.."
"Em không giỏi khoản này cho lắm... Thôi để xem Hyerin này làm được gì nào!"
Hyerin lẩm bẩm mấy câu rồi săn tay áo lên rửa tay, thần thái như những đầu bếp chuyên nghiệp. Đã lâu rồi cô không được vào bếp, với một người yêu nấu nướng như Hyerin mà nói, đặt chân vào nhà bếp cũng chẳng khác gì đặt chân lên thiên đường.
"Hai người đang tính làm vị gì hả?"
"Choco.." - Heeyeon vội lên tiếng nhưng nhanh chóng bị Solji chen ngang vào.
"Không đâu, làm vanilla đi.."
"Sao vậy? Tôi khá chắc chuyện Hyojin thích chocolate hơn đó" - Heeyeon nhìn cô khá ngạc nhiên. Vốn dĩ ban đầu cả hai đều đã thống nhất sẽ làm bánh choco cho Hyojin, nay cô bất chợt thay đổi nên Heeyeon có chút không hiểu - "Hay là Hyojin đã nói với cô chọn vani?"
"Không. Đâu có. Tôi không hề để lộ chuyện tụi mình tổ chức sinh nhật cho cô ta"
"Tụi mình? Là một mình chị thì có, Solji a~!" - Hyerin vừa lục tìm thứ gì đó trong tủ vừa vui vẻ cười nói, từng câu chữ đều ngầm ý trêu chọc cô chị kia - "Hai đứa em chỉ là trợ giúp một chút thôi. Đừng có gộp em vô mấy thứ liên quan đến tên đó"
"Gì chứ.. Nghe giống như chị là kẻ tạo bất ngờ cho người yêu rồi nhờ bạn bè trợ giúp vậy"
Heeyeon nhìn biểu cảm khó đỡ của Solji mà không nhịn được cười. Cái kiểu biểu cảm lưng chừng nửa muốn cãi lại, nửa cũng chẳng biết nói gì nên đành đáp lại đầy bất lực vậy. Điều đó cũng góp phần đẩy cô lên chung hội của Hyerin - Hội những người thích trêu Solji.
"Không là người yêu thì là gì nữa đây? Cả tuần nay từ khi Hyojin trở về trông chị "hồng hào" hẳn lên đó" - Heeyeon cố tình liếc nhanh xuống cái dấu đỏ đang lấp ló phía cổ áo bị bung của Solji và nói đầy ám chỉ
"A.. Trêu chọc người khác là giỏi! Cô với Hyojin không làm chị em thì thật uổng đó!!" - Solji thoáng giật mình đưa tay chỉnh lại cổ áo với hai đôi má hơi ửng đỏ. Tên Hyojin đó luôn thích để lại dấu hôn ở những chỗ ai-cũng-thấy, quả thật rất giống mãnh thú đánh dấu lãnh thổ của mình. Thôi thì dù sao lần này cô ta cũng có tiến bộ, ít nhất ở đây "nó" chỉ mới "lấp ló" mà thôi.
"A! Vừa hay.. Hai người không cần tranh nhau xem chọn gì nữa rồi" - Hyerin bất chợt lên tiếng, hai tay cầm hai chiếc hộp rỗng đưa về phía Solji và Heeyeon - "Cả hai thứ đều hết"
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...