Chapter VI - Episode 14: Desire

5.1K 342 25
                                    

"Uizz! Đi đứng cái kiểu đ** gì vậy!!" - Hyojin vừa bước ra khỏi cửa liền bị người khác đâm sầm vào khiến cả hai đều ngã lăn ra nền đất. Xương cốt, kinh mạch còn chưa kịp đả thông lại bị "đả kích" khiến cô không khỏi phát bực.

"Hyojin!!!" - Solji còn đang nằm đè lên người cô đã vội vui mừng như bắt được vàng

"Thỏ con?"

"Cô không sao chứ??"

Solji trở nên cuống quít hệt như đêm qua lúc Hyojin lo cho cô. Ánh mắt lo lắng nhìn khắp lung tung lên người Hyojin để "kiểm tra"

"Có chứ..."

"Có?? Cô bị trúng đạn??? Ở đâu vậy????!!"

"Có mà bị cô đè chết đó! Đi ra coi..." - Hyojin phụt cười trước vẻ mặt lo sốt vó của kẻ "nằm trên" mình. Trước giờ ngoài cái vẻ u ám, đanh đá thường trực thì cô chẳng mấy khi thấy biểu cảm của Solji lại linh hoạt đến vậy - "Thèm đè tôi lắm rồi hả?"

"Điên!" - Solji đánh lên vai Hyojin bực tức. Uổng công cô lo lắng, tên Hyojin đó còn cười còn chọc cô được nghĩa là không sao rồi.

"Á đau!! Cô mới điên đó!!"- Hyojin suýt xoa khi bị đánh ngay trúng chỗ bị thương hôm qua - "Tôi đã cứu cô đấy cô nương. Tỏ ra chút biết ơn đi chứ?"

Solji đỡ Hyojin đứng lên với chút ngập ngừng. Trong lòng không thấy Hyojin bị thương gì nghiêm trọng cũng đã nhanh chóng lâng lâng một niềm vui khó tả.

"Cảm ơn.."

"Chỉ cảm ơn thôi sao? Cô không nghĩ mình nợ tôi gì đó hả?"- Hyojin nâng cằm cô lên ra vẻ khiêu khích - "Ngày trước cũng chính cô khăng khăng bảo không muốn nợ ai mà?"

"Vậy cô muốn tôi phải trả nợ cho cô thế nào đây Hyojin?"- Solji phì cười khi vừa nghĩ đến chính hình ảnh của mình không bao lâu trước. Hình ảnh một tên cứng đầu khăng khăng bám theo "kẻ đầu xỏ" để đòi được "trả nợ"....

"Để xem..."- Hyojin nở nụ cười mãn nguyện đầy đắc ý trước khi quay vội người đi

"Cô đi đâu vậy?"

"Cô quên hôm qua tôi nói gì sao? Hôm nay là trung thu. Cô sẽ không gặp tôi cho đến ngày mai đâu"- Hyojin nhướng mày rồi tiếp tục thong thả bước đi.

Hóa ra Hyojin có người đến thăm mình.

............


Văn phòng kiểm soát

Junghwa's room

"Heeyeon... Chúng ta đã làm hết những gì có thể rồi" - Junghwa rót một ly nước để trước mặt Heeyeon rồi nhẹ nhàng ngồi xuống

"Không..... tôi đã không làm gì cả........"

Heeyeon run người lên, cố tình cuối gầm mặt để tóc che phủ đi gương mặt bi thương nhòe nước mắt của mình. Những giọt nước mắt không chỉ mặn mà còn đắng.. Đắng chát đến đau lòng. Heeyeon không thể quên được những hình ảnh về Hyerin, nó như dòng thác đang mạnh mẽ tuôn xuống.

Hyerin... Hình ảnh của một người lầm lì lúc mới quen.

Hyerin... Hình ảnh của một người với bề ngoài trẻ con nhưng nội tâm lại vô cùng sâu sắc. Có khi chính những tổn thương mà cô chịu khi xưa đã khiến Hyerin trở thành một người như thế. Một kẻ mãi che giấu nội tâm của mình.

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ