Episode 33

3K 279 22
                                    

Sảnh chính, 7 am

"Như mọi người đã biết, do lần cho gặp thân nhân trong năm nay đã diễn ra vào ngày trung thu. Chính vì thế, giáng sinh sắp tới đây sẽ không thể tổ chức gặp mặt thêm nữa"

Junghwa dõng dạc nói trên bục phát biểu. Vẫn nét mặt uy nghiêm đó nhưng phong thái thì kém đi hẳn. Đêm qua gần như cô đã phải thức trắng, suy nghĩ chuyện của cái thai là một lẽ, lẽ khác cô lại cắm đầu đi tìm thông tin cho Heeyeon. Cô muốn sớm giúp được chị. Ít nhất là làm được gì đó.... trước khi cô đi.

Junghwa vừa ngưng cũng là lúc đám đông bắt đầu trở nên xôn xao bàn tán. Họ không vì ngạc nhiên mà bàn tán. Họ vì chẳng hiểu tại sao Junghwa lại bắt tụ tập tất cả đến đây chỉ để nói một chuyện hiển nhiên ai cũng biết rồi. Junghwa chẳng thèm gông cổ lên bắt mọi người phải im lặng như cách bọn giám ngục vẫn làm, cô chỉ đơn giản là tiếp tục nói, đám người bên dưới khắc tự động giữ im lặng.

"Tôi biết mọi người sống nơi đây có rất nhiều hạn chế. Để đem đến một niềm vui nhỏ, năm nay sẽ tổ chức cho mọi người gửi quà hoặc nhận quà từ người thân bên ngoài. Tôi nghĩ đây là một cách tốt để tất cả chúng ta đều có một đêm giáng sinh ấm áp"

"Mày nghe gì không Hyojin?"- Gabin vừa nghe xong liền huých tay Hyojin, vừa nói vừa nở một nụ cười mà chỉ có Hyojin hiểu được - "Cho phép "nhận quà" đó"

Hyojin không nói mà cũng chỉ đơn thuần nhếch môi lên cười một cách hời hợt. Cô biết chắc Gabin đang cố nói với cô điều gì. Và tất nhiên, nó chẳng có gì tốt lành cả.

Cảnh trao đổi đó của cả hai cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Junghwa. Cô tiếp tục nói, vừa nói vừa gằn giọng và liếc nhìn về phía cả hai đầy đe doạ.

"Và tất nhiên là sẽ kiểm duyệt rất kỹ! Đừng ai hòng giở trò ở đây!!.. Tất cả giải tán!!!"

"M* kiếp, con trung tá đó còn dám tỏ thái độ như vậy nữa chứ" - Gabin lăm lăm nhìn Junghwa đầy giận dữ trước khi quay đi.

"Đừng chấp ngựa non háu đá, cô ta sẽ phải hối hận vì quyết định của mình sớm thôi...."

Hyojin vỗ nhẹ lên vai Gabin, một mặt thì tỏ ra như thể đang xoa dịu ả, mặt khác lại là cố tình nói để Junghwa nghe thấy. Ánh nhìn đầy coi thường và thách thức đó như muốn chọc điên Junghwa lên. Cô thừa biết đám Hyojin sẽ bày trò gây rối khi cô tổ chức sự kiện này nhưng cô có thế nào cũng không ngờ cô ta dám thẳng thừng nói trước mặt cô như vậy. Một là Hyojin bị mất trí, hai là cô ta bị điên rồi. Ngông cuồng quá sức tưởng tượng.

Một tên như thế, chẳng phải Heeyeon cứ bỏ mặc chị ta là xong sao? Tại sao Heeyeon lại phải chấp nhận đặt mạng sống của mình vào nơi nguy hiểm như vậy chỉ vì chị ta?? Cô thật sự không thể hiểu.... và gần như không muốn hiểu nữa....

"Junghwa..."

Tiếng Heeyeon gọi khiến cô khẽ giật mình.

"Ah? ... Heeyeon..."

"Em khoẻ hơn chưa?" - Heeyeon từng bước tiến đến gần Junghwa hơn.

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ