"...Chị không phải phạm nhân, không lẽ lại là tôi sao?" - Junghwa thì thào một cách mệt mỏi trong lúc vẫn gục đầu lên vai chị, tất nhiên, cô không tin những gì Heeyeon nói, không một chút nào. Nếu Heeyeon không phải là phạm nhân thì ...? Cô chịu thua. Trong thời khắc đầu óc quay cuồng này cô chẳng nghĩ ra được giả thuyết nào thích hợp cho điều vô lý đó."Không! Ý chị không phải.. Lần này chị thật sự không gạt em nữa. Heeyeon của em không phải một tên phạm nhân. Lời hứa cùng nhau trở thành cảnh sát tốt chị vẫn nhớ rõ. Chị chưa bao giờ thôi việc thực hiện lời hứa đó với em. "
"Thật sao?"
Junghwa bất chợt mỉm cười, hỏi một cách nửa thật nửa đùa. Những thứ Heeyeon nói không thật rõ ràng nhưng trước mắt đã đầy sự khó tin. Dù thế thì thái độ của Heeyeon lại khẩn thiết và chân thành đến vậy, không lẽ cô lại một lần nữa sắp bị chị ta thuyết phục sao? Hay là bờ vai này êm quá, cái níu tay này ấm quá... có khi nào mấy thứ này đã khiến đầu óc cô bị mê hoặc, suy nghĩ không thông suốt không?
Thôi thì cô mặc kệ! Miễn là Heeyeon, có gạt cô thêm 100 lần nữa thì cũng đã sao. Vốn dĩ cô đã không còn lựa chọn nào khác từ khi bắt đầu yêu cái gã khó hiểu này.
"Nếu vậy thì tốt quá rồi..."
Im lặng hết mấy giây Junghwa lại tiếp tục thì thào với nụ cười mỉm đó. Hai tay nắm chặt vạt áo Heeyeon của cô dần buông thõng, giọng nói cũng càng lúc càng nhỏ dần. Heeyeon vừa thấy bất thường đã liền nhanh tay ôm đỡ Junghwa lại trước khi cô khuỵu hẳn xuống đất.
"Jjung!"
Heeyeon giật mình đưa tay lên trán cô kiểm tra thử nhiệt độ.
Quả nhiên không ngoài dự đoán.
Thân người của kẻ trong vòng tay cô nóng ran. Nóng còn hơn lúc nãy nhiều lần. Từng làn hơi thở ra nặng nề ấy cũng không ngoại lệ. Xem ra từ nãy đến giờ cô nhóc cũng đã rất gắng gượng.
"Đã không khỏe tại sao còn nhất định cố chấp kia chứ!!" - Heeyeon lo lắng đến cuống lên, vừa giận lại vừa thương Jjung, suy cho cùng cũng là tại cô mà ra. Đáng lẽ ngay từ đầu cô không nên bày quá nhiều trò.
Cô không nghĩ nhiều liền toan bế xốc Junghwa lên đầy gấp rút, vừa toan chạy đi đã bị chính kẻ mặt đỏ phừng phừng đó cản lại.
"Đừng.. Hani..."
...............
Heeyeon p.o.v
Tôi không rõ em muốn nói gì. Chữ "đừng" đó là bảo tôi đừng đi hay là đừng đưa em đi thì tôi cũng chịu. Nhưng thôi. Nếu em đã bảo đừng thì tôi cái gì cũng không làm nữa. Tôi nhất quyết không tự mình quyết định chuyện gì nữa hết.
Sau tất cả những chuyện đã xảy ra. Sau tất cả những gánh nặng tôi bắt em phải gánh chịu một mình. Vào lúc này đây tôi chỉ còn mỗi cảm giác muốn nghe theo em tất cả, dù là bất cứ chuyện gì đi nữa.
Chỉ mong phần nào bù đắp được cho em.
Nhưng mọi thứ đâu phải lúc nào cũng dễ như vậy. Nếu nó dễ như những gì tôi nói thì từ lâu nhiệm vụ của tôi đã hoàn thành, từ lâu tôi đã có thể hạnh phúc bên em không chút tư lự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...