Chapter XIX - Episode 50: Take my hand

2.8K 254 13
                                    

"Ai làm cho khói lên trời?
Cho mưa xuống đất?
Cho người biệt ly?"

[ Hát tạp - Tản Đà ]

__________________

"Mày tệ hơn tao nghĩ đó Hyojin.."

Trong lúc cả đám vẫn đang lũ lượt kéo nhau đi thì Gabin bất chợt lên tiếng. Không quá nhỏ, không quá lớn, câu nói đó chỉ vừa đủ lọt vào tai Hyojin rất nhanh sau đó.

"Mày có tư cách nói như vậy sao?"

".. Tao sẽ chẳng tự tay giết chết HyunA"

Gabin bỏ tay vào túi quần, vừa đáp lại vừa đi nhanh hơn. Cách trả lời đầy ẩn dụ của cô ta khiến Hyojin thật sự bất ngờ. Hyojin chưa từng nghĩ loại người như Gabin lại có thể suy nghĩ được những điều như vậy. Lấy HyunA- kẻ thân nhất với mình để ví cho mối quan hệ của Heeyeon và Hyojin. Dù Gabin không thật sự thích Hyojin nhưng trước nay cô vẫn cứ nghĩ Hyojin là một tên có khí phách..

Xem ra Gabin quả thật không có mắt nhìn người.

"Chúng ta sẽ làm luôn bây giờ chứ?"

Một tên khác nhỏ giọng hỏi Gabin. Câu hỏi này liền khiến cô ta có chút bối rối ngay sau đó. Theo đúng lý thì cả đám chỉ cần đợi cho đến khi kẻ nằm vùng cho bên "đối tác giao dịch" xác nhận đơn hàng thành công thì có thể triển khai ngay việc đưa Jackson rời khỏi đây. Khổ nỗi bây giờ Jackson lại bỏ đi đâu cô cũng chẳng rõ nữa...

"Không cần vội bây giờ... Thôi tản vào sảnh chính trước đi, không khéo cứ tụ tập riêng trong ngày lễ thế này thì lại bị chú ý hơn.. "

Gabin khẽ nhếch môi cười rồi liếc nhìn sang Hyojin như đang thăm dò. Có lẽ lúc này Hyojin chỉ cần để lộ ra một chút sơ hở thì cũng ngay tức khắc bị Gabin xử chết liền tay.

"Tụi em biết rồi" - Một tên trong đám đại diện đáp lời rồi mạnh người nào người ấy bắt đầu y như lời Gabin nói mà tản vào khắp nơi trong sảnh.

"Nhớ vẫn phải chú ý đấy!"

Cửa sảnh được đẩy mạnh ra thì âm thanh bên trong cũng ngay theo đó vang dội. Nào là tiếng cười nói, cả tiếng quát tháo, tiếng húng hắng ho vì không gian khô lạnh hạn hẹp,... một thứ không khí vô cùng hỗn tạp.

Người của Gabin nhanh chóng tản nhau hoà vào đám đông một cách nhanh nhất có thể. Có gã thì vờ xếp hàng như muốn gửi quà, có gã lại vờ bu đen bu đỏ đến nhóm người đang cùng nhau văn nghệ sống....

Có lẽ nơi đây chẳng mấy khi có được một dịp nhộn nhịp như vậy. Nhộn nhịp không khí giáng sinh đậm phong cách của Under Grand.

Chỉ tiếc là nó sẽ chẳng kéo dài quá lâu nữa.

"Hyojin! Thẫn thờ ở đó làm gì? Mau đến đây"

Hyojin không nói không rằng liền đi đến chỗ của Gabin, dựa vào tường rồi lại thở hắt ra thật mạnh... Trong lòng cô thật sự có rất nhiều nỗi bất an.

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ