Knock knockKnock knock
....
"Hyerin??"
Tiếng gõ cửa dồn dập lẫn mạnh bạo khiến Jackson không sao thoải mái khi mở cửa được. Anh không nghĩ trễ thế này lại có người tìm anh. Càng không nghĩ người đó lại là Hyerin.
"Sao anh ngạc nhiên vậy? Không chào đón em sao?"
"Anh không có ý đó... nhưng chẳng phải giờ này em phải về buồng giam rồi sao?"
Hyerin nhìn thẳng vào mắt anh không chớp nhẹ lấy một cái. Cứ thế chăm chăm nhìn xoáy sâu vào hẳn một lúc chẳng nói được lời nào.
Cô cảm thấy sợ.
Bất chợt rất sợ những ý nghĩ xuất hiện trong đầu mình.
"Em sao vậy Rinnie?"
"Muốn tìm anh. Cũng không được hả?"
"Anh chỉ mới tạm biệt em hồi chiều thôi mà nhớ anh hả nhóc con?" - Jackson xoà cười rồi đưa tay xoa đầu cô chọc ghẹo. Mỗi lần anh nói những thứ đại loại như vậy sẽ đều bị Hyerin "cãi" lại, rồi cô sẽ chun mặt hếch mũi với đôi má đỏ hồng đáng yêu. Luôn là như vậy, trừ hôm nay..
"Ừ... tại nhớ Jackson"
Hyerin thì thầm rồi vòng tay kéo cổ anh ôm chặt lấy. Nó khiến Jackson bối rối nhưng tất nhiên anh cũng chẳng sao đành lòng dứt cô nàng của mình ra được. Hyerin hôm nay thật sự rất lạ... nói đúng hơn là tối nay, Hyerin của tối nay thật sự rất lạ. Cô nói nhớ anh - thứ cô chưa từng. Cô cũng khi không đến tìm anh vào lúc thật muộn... Đã vậy còn vòng tay ôm anh ngay trước cửa mà chẳng một chút cẩn trọng lo âu như ngày thường.
Nhất định là có chuyện xảy ra.
Jackson biết chắc như vậy.
Hay là chuyện anh với Junghwa?
Hoàn toàn có thể lắm.
...
"Qua giờ đóng cửa rồi, có thể bọn họ đang tìm em... Để anh đư..."
"Anh có chuyện gì giấu em không?"
"Chuyện gì là chuyện gì chứ?"
Jackson run giọng đáp khẽ, dẫu anh cố giữ bình tĩnh đến mức nào thì cũng bị vẻ đăm chiêu nghiêm túc của Hyerin làm cho hoảng hết lên. Điệu bộ này của Hyerin xem ra em ấy đã thật sự biết chuyện gì đó...
"Junghwa..." - Hyerin cất lời như một gợi ý nhỏ rồi liền để không khí chìm vào im lặng. Có lẽ thay vì "bóc mẽ" thì cô vẫn muốn cho Jackson một cơ hội để nói thì hơn. Dù sao vẫn chỉ là tự cô nghi vấn, đâu có nghĩa mọi chuyện thật sự là vậy... phải chăng? - "Anh có gì để nói với em không?"
"... Ý em là......? Không lẽ là do Heeyeon???"
Jackson dần cảm thấy bản thân chắc chẳng thể lần lữa với Hyerin thêm nữa. Đáng lẽ anh nên biết mình không thể tin được Heeyeon ngay từ đầu mới phải. Anh lấy gì mà tin cô khi chính cô đã bị Junghwa phũ bỏ như vậy chứ?
"Sao lại có liên quan đến Heeyeon? Heeyeon bảo anh nói với Junghwa về đất liền à?"
"Về đất liền.? Thế hoá ra em hỏi anh chuyện đó sao??"
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...